Carsome เปลี่ยนการซื้อ-ขายรถมือสองให้ง่าย…ใช้แค่มือ!

21 ธ.ค. 64

คุณเคยมั้ย? อยากซื้อรถมือสองเพราะราคาดี อยู่ในงบที่ซื้อได้ แต่อีกใจก็กลัวจะเจอรถย้อมแมว เคยชนหนัก ไฟไหม้ น้ำท่วม และอีกสารพัดปัญหา แถมไม่รู้จะเริ่มดูรถมือสองยังไง เพราะเพิ่งเคยซื้อรถมือสองครั้งแรก ต้องตรวจเช็คสภาพตรงไหนถึงจะรู้ได้ว่าคันไหนคุณภาพดีที่สุด 


วันนี้ Carsome จะเปลี่ยนประสบการณ์ซื้อ-ขายรถมือสองของคุณให้สะดวก ง่าย สบายใจแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แค่คลิก Carsome.co.th แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรถยนต์ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะทำให้คุณนอนชิลๆ ซื้อรถมือสองที่บ้านได้ง่าย ๆ ใช้แค่มือ!

carsome-3


เพราะ Carsome เราดูแลทั้งคุณและรถให้อย่างดี รถทุกคันผ่านการตรวจเช็คอย่างเข้มงวด175 จุด ให้คุณมั่นใจได้ว่ารถคันไหนๆ ก็ไม่เคยประสบอุบัติเหตุหนักมาแน่นอน แถมยังฟรีวารันตี 1 ปีเต็ม คุ้มครองรถเพื่อให้แน่ใจทุกการใช้งาน ซื้อไปแล้วถ้ารถมีปัญหาก็เข้าศูนย์บริการได้ทันที! และถ้าคุณซื้อรถปุ๊บ Carsome มาส่งรถให้ทันทีถึงบ้าน ที่สำคัญ Carsome การันตีคืนเงินภายใน 5 วัน หากคุณซื้อแล้วเปลี่ยนใจ เรายินดีคืนเงินให้เต็มจำนวนภายใน 5 วัน เพื่อให้คุณสบายใจที่สุด

carsome-4_1

อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหนึ่งความยากในการซื้อ-ขายรถ อย่างการขอคนรัก หรือคนในครอบครัว เพื่อซื้อรถมือสองนั่นเองง! ขอเท่าไหร่ก็ไม่เคยได้ ขอเท่าไหร่คนที่บ้านก็ไม่ยอมใจอ่อน เพราะ Carsome รู้..เราจึงอยากช่วยให้การซื้อ-ขายรถมือสองสำหรับคุณมันง่ายขึ้นไปอีก ผ่านการบอกเล่าจาก ‘อู๊ด’ ชายหนุ่มที่อยากซื้อรถมือสอง กับภรรยาที่คิดว่าการซื้อรถมือสองเป็นเรื่องยาก และกลัวว่าอู๊ดจะถูกหลอกแบบที่ผ่านมา แถมบริการดีๆ ไม่มีทางมาพร้อมราคาที่เอื้อมถึงได้ แต่สถานการณ์กับพลิกผัน เมื่อพนักงานของ Carsome เข้ามาพร้อมกับการเสนอทางออกที่ทำให้อู๊ดกลับมามีหวังในการเป็นเจ้าของรถที่ตัวเองฝันอีกครั้ง อู๊ดจะทำให้ภรรยาใจอ่อน และยอมเปิดใจในการซื้อรถมือสองได้หรือไม่!?

ถ้าอยากรู้ว่าพนักงาน Carsome เปลี่ยนใจแฟนของอู๊ดได้ด้วยวิธีไหน.. ลองเปิดคลิปนี้ให้คนที่บ้านดูเลย! https://youtu.be/x8RIMCBTpK4 แล้วคุณจะรู้ว่าความสบายใจ และอิสระในการเป็นเจ้าของรถมือสองนั้นเข้าถึงได้ไม่ยาก แค่คลิก Carsome.co.th มั่นใจ ง่าย เหมือนนับ 1 2 ซั่มจริงๆ ครับ.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม