ลูกฆาตกร! อ้อมแก๊งหั่นศพเศร้า ลูก5ขวบถูกรุมด่า แฉไลน์วศินรับพลาดหั่นศพแอ๋ม (คลิป)

6 มิ.ย. 60
จากกรณี น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม ถูกฆ่าหั่นศพก่อนนำไปฝังเพื่ออำพรางคดีใน อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น มาถึงวันนี้ (5 มิ.ย.60 ) เจ้าหน้าที่สามารถจับผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 5 คน คือน.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว, น.ส.กวิตา ราชดา หรือ เอิร์น, น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้, นายวศิน นามพรหม หรือ นิว และ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ อ้อม(เบนซ์) ขณะที่พี่สาวของอ้อมกลับยืนยันว่าน้องไม่ได้ฆ่าแอ๋มอย่างแน่นอน ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดหลักฐานเด็ด! พี่สาวอ้อมทีมฆ่าหั่นศพแอ๋ม แฉคลิปอยู่กรุงไม่เกี่ยวสังหาร)
พลอย พี่สาวอ้อม ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ
ล่าสุด 5 มิถุนายน 2560 เวลา 18.50 น. น.ส.พลอย (นามสมมติ) พี่สาวของ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ อ้อม (เบนซ์) เล่าเรื่องราวผ่านรายการต่างคนต่างคิดว่า น้องสาวของตนไม่เกี่ยวข้องกับคดีฆ่าหั่นศพ รู้สึกสงสารน้องที่เจอ 3 ข้อหา คือร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลอบฝังซ่อนเร้นย้ายศพ และปล้นทรัพย์หรือรับของโจร จึงตัดสินใจเดินทางเข้ามาในกรุงเทพฯ เพื่อหาหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด ว่าในวันเกิดเหตุ อ้อมทำงานอยู่ในร้านสปาหลังจากนั้นก็กลับห้องพักย่านรามอินทรา ถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญว่าอ้อมไม่ได้อยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเจ้าของร้านพร้อมเป็นพยานให้กับอ้อมด้วย
ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะที่อ้อมอยู่ในร้านสปาในวันเกิดเหตุ
พี่สาวของอ้อม บอกอีกว่า เปรี้ยวถือเป็นเพื่อนสนิทกันมาก เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนตาย  ส่วนวศินก็เป็นกิ๊กของอ้อม แม้อ้อมจะมีสามีและลูกแล้วก็ตาม ซึ่งอ้อมเล่าให้ตนฟังว่า วันที่ 24 พ.ค. เปรี้ยว เอิร์น วศิน มาหาอ้อมที่กรุงเทพฯ วศินได้บอกกับอ้อมว่าตนจะไปขายโทรศัพท์ให้เปรี้ยว อ้อมจึงตามไปร้านขายโทรศัพท์มือถือด้วย แต่ในขณะนั้นยังไม่ทราบว่าโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวนั้นเป็นของแอ๋ม ผู้ตาย เพราะโทรศัพท์มือถือของเปรี้ยวและเเอ๋มนั้นคล้ายกันมาก
อ้อมถูกคุมตัวระหว่างเดินทางไปมอบตัว
หลังจากนั้นวันที่ 29 พ.ค. ตนเห็นข่าวว่าอ้อมมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีฆ่าหั่นศพ จึงได้ซักถามอ้อม ซึ่งน้องสาวก็ได้แต่ร้องไห้และบอกว่าไม่ได้เกี่ยวข้อง อ้อมจึงโทรและส่งข้อความไลน์ไปต่อว่าวศินว่า ทำไมทำอะไรกันไม่บอกอะไรเลย ดึงเขาไปเกี่ยวข้องด้วยทำไม แต่วศินกลับทำเป็นไม่รู้เรื่อง หลังจากนั้นตนจึงได้เหมาแท็กซี่พาอ้อมจากอุบลฯ ไป จ.ขอนแก่นเพื่อเข้ามอบตัว แต่ระหว่างเดินทางได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจ.อุบลฯเข้ามาควบคุมตัวน้องสาวไปก่อน ซึ่งระหว่างนั้นวศินได้พยายามติดต่อหาอ้อมทางไลน์ ทว่าอ้อมได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้แล้ว "อย่าตราหน้าว่าครอบครัวหนูว่าเป็นครอบครัวฆาตกร อยากให้รู้ความจริง ให้ศาลตัดสินก่อน แล้วค่อยมาด่ามันยังไม่สาย แม้กระทั่งลูก 5 ขวบของอ้อมก็ไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะถูกเพื่อนล้อว่าเป็นลูกฆาตกร" พี่สาวของอ้อมกล่าว
ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
ด้านทนายความ สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ บอกว่า หากครอบครัวผู้ต้องหามีข้อมูลหลักฐานก็สามารถนำไปยื่นได้ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และสำนักงานกระทรวงยุติธรรม ส่วนกรณีที่เปรี้ยวกับเพื่อนมีภาพปรากฎแต่งหน้าขณะอยู่ระหว่างถูกคุมตัว ทนายความบอกว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติต้องควบคุมและเรียกเจ้าพนักงานมาสอบสวน เพราะอนาคตอาจสร้างความลำบากในการทำงานของเจ้าหน้าที่ได้ ส่วนกรณีบันทึกการจับกุมที่ใส่ชื่อเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนมากนั้น อาจจะถูกผู้ต้องหานำมาเล่นเล่ห์ได้ เช่น ศาลนัดตัดสินเพิ่มเติม มีตำรวจ 100 นาย และอาจจะลำบากหากนำตัวมาเบิกความ และไม่ตรงกันก็จะถือเป็นผลโยชน์ของทางผู้ต้องหาได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ