สาวสุดช้ำโดนหนุ่มจับขังกระทืบน่วม หนีตายให้คนช่วย แม่ลูกพลเมืองดีพาซุกใต้บันไดทำรอด (คลิป)

23 ธ.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2" โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า "ไม่สนับสนุนความรุนแรง ไม่แมนเลยทำร้ายตบตีผู้หญิง เหตุผ่านมา 2 เดือนคดีไม่คืบ พื้นที่จังหวัดนนทบุรี มึงมันไม่ใช่คน ผช.อะไรหน้าตัวเมียจริง ๆ ทำผญ.ได้ขนาดนี้ ขังเพื่อนกูไว้ในบ้านเหตุเพราะเพื่อนกูมีแผลช้ำเต็มตัว กลัวปล่อยไปแล้วจะไปแจ้งความ เลยต้องขังไว้ยึดโทรศัพท์ไม่ให้ติดต่อใคร เอามีดกีดหน้าอก กระทืบ ต่อยหน้า เอาเหล็กฟาด เพื่อนกูต้องไม่เจ็บตัวฟรี‼️ #อย่าให้มันมีที่ยืนในสังคม #ครอบครัวเขาทรมานกันแค่ไหนแต่มึงยังใช้ชีวิตสุขสบาย #คนอย่างมึงไม่ควรได้อยู่อย่างมีความสุข"

239584

ล่าสุดวันที่ 23 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบผู้เสียหายรายนี้ ทราบชื่อว่า น้องมายด์ อายุ 18 ปี ผู้เสียหายที่ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย เปิดเผยว่า ตนเป็นนักศึกษาชั้นปวช.ปี 2 เรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสวนผัก คบหากับนายบิว อายุ 23 ปี ได้เพียงเดือนเดียว เนื่องจากตนเป็นเพื่อนกับน้องสาวของนายบิว ต่อมาวันที่ 21 ตุลาคม 64 ตนได้ถูกนายบิว กักขังทำร้ายร่างกายอยู่ที่บ้านของนายบิว ย่านบางกรวย ซึ่งที่บ้านหลังนี้นายบิวได้อาศัยอยู่กับย่าเพียง 2 คน

772025

ทั้งนี้ ในคืนวันที่ 21-23 ตุลาคม 64 ตนถูกนายบิวทำร้ายอย่างหนัก เนื่องจากตนต้องการกลับบ้านไปหาพ่อแม่ แต่นายบิวไม่ยอมหาว่าตนจะหนีกลับไปแจ้งความกับตำรวจ จึงลงมือทำร้ายทั้งทุบตี จับหัวโขกข้างฝาจนแผ่นยิปซัมทะลุเป็นรู นอกจากนี้ยังคว้ามีดมาทำร้ายกรีดหน้าอกตนจนเป็นแผลลึกยาวเท่านิ้วก้อย

cg_4

กระทั่งวันที่ 23 ตุลาคม 64 ตนได้อาศัยจังหวะที่นายบิวพักผ่อน รีบหลบหนีออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่จะไปขอให้ชาวบ้านแถวนั้นช่วยเหลือ จากนั้นจึงได้โทรให้เพื่อนสนิทเข้ามาช่วยเหลือและพาไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเรื่องที่เกิดขึ้นตนยืนยันจะขอดำเนินคดีจนถึงที่สุดกับนายบิว และจะไม่รับคำขอโทษอย่างเด็ดขาด

148727

น้องฟิวส์ เพื่อนสนิทผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนรู้จักกับนายบิวเพียงผ่าน ๆ เท่าที่สังเกตนายบิว เหมือนเป็นคนที่ชอบใช้ความรุนแรง อารมณ์ร้อน ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ และเหมือนคนโรคจิต ตนทราบว่านายบิวอยู่กับย่า 2 คนและจะมีน้องสาวแวะเวียนมาบ้าง แต่ในวันที่เกิดเหตุตอนที่นายบิวทำร้ายเพื่อนของตน ทราบว่าน้องสาวนายบิลมาเจอพอดี แล้วก็ถ่ายคลิปไว้ ตนเพิ่งได้รับคลิปมาเมื่อไม่นานมานี้ ในคลิปจะเห็นว่าเพื่อนของตนถูกทำร้ายทุบตีที่ใบหน้า ต่อยท้อง และผลักกระเด็นลงพื้นอย่างแรงต่อหน้าต่อตาผู้เป็นย่าของผู้ก่อเหตุ

348644

"หนูรู้มาว่าเห็นว่าแฟนเก่าของนายบิว ก็ถูกทำร้ายร่างกายเช่นเดียวกับเพื่อนของหนู เห็นสภาพบาดแผลแทบรับไม่ได้เลย ที่เพื่อนโดนทำร้ายถึงขนาดนี้ จึงพาเพื่อนไปแจ้งความ สภ.บางกรวย จนเวลาล่วงเลยผ่านมาจะ 3 เดือนแล้ว คดีไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ไม่เคยได้รับการติดต่อจากพนักงานสอบสวนเลย หนูจึงอยากให้ตำรวจช่วยดำเนินการติดตามตัวนายบิว มาดำเนินคดี เพราะเท่าที่ทราบตอนนี้เขาได้ย้ายบ้านไปอยู่ที่อื่นแล้ว" น้องฟิวส์ กล่าวให้ฟัง 

495239

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นภายในซอย 10 ติดตรงข้ามสำนักงานการไฟฟ้าบางกรวย พยายามเรียกคนในบ้านก็ไม่มีใครอยู่ สอบถามคนแถวบ้านบอกว่าคนที่เช่าบ้านอยู่หลังนี้ได้ย้ายออกไปตั้งแต่เดือนตุลาคม 64 ที่ผ่านมา ทีมข่าวเดินไปสอบถามบ้านที่อยู่ถัดออกไปอีก 3 หลัง เป็นบ้านที่ขายหมูปิ้งพระราม 7 และเป็นบ้านหลังที่ช่วยเหลือน้องมายด์ให้หลบซ่อนตัว หลังจากวิ่งหนีออกมาได้

657218

นายชาคริต ตันเจริญสุข กล่าวว่า ในวันที่ 23 ตุลาคม 64 ช่วงเวลา 05.30 น. ตนเห็นผู้หญิงวิ่งออกมาจากบ้านไม้ที่อยู่ห่างจากบ้านตนเพียง 3 หลัง ผมเผ้ากระเซอะกระเซิง สภาพถูกทำร้ายร่างกาย ที่ใบหน้า ปากเจ่อ หัวแตก ตัวเขียวช้ำ ร้องขอความช่วยเหลือว่า "หนูถูกทำร้าย ช่วยหนูหน่อย ๆ" ตนจึงพาเข้าไปหลบในบ้าน เพราะในบ้านมีแม่ของตนอยู่ด้วย ตอนนั้นแม่ก็ออกมาดูและรีบพาน้องมายด์ไปหลบซ่อนที่ใต้บันได

708564

นางเพียร สุวรรณะ แม่ของนายชาคริต ยังพาทีมข่าวไปดูจุดที่พาน้องมายด์ไปหลบซ่อนตัว โดยนางเพียร เล่าให้ฟังว่า น้องมายด์เปิดให้ดูที่ตัวว่ามีรอยช้ำเขียวเต็มไปหมด บริเวณหน้าอกมีรอยมีดกรีดด้วย น้องมายด์อยู่ในสภาพตัวสั่น ตนจึงนำโทรศัพท์มือถือให้น้องโทรหาครอบครัว วันนั้นตนก็ตกใจมาก ๆ กลัวว่าแฟนหนุ่มของน้องมายด์จะตามมาทำร้ายถึงที่บ้าน แต่คิดว่าต้องช่วยน้องมายด์เอาไว้ก่อน แต่สักพักแฟนหนุ่มของน้องมายด์ก็มาที่หน้าบ้าน

541369

"ตอนนั้นหน้าบ้านกำลังย่างหมูเพื่อเตรียมขาย แฟนน้องมาสอบถามว่าเห็นผู้หญิงไหม เราก็รีบบอกไปบอกว่าไม่เห็นเลย ทั้ง ๆ ที่จริงแล้วพาน้องหลบซ่อนอยู่หลังบ้าน ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ก็มีเพื่อนของน้องมายด์มารับกลับบ้านอย่างปลอดภัย วันนี้เราก็ดีใจที่ได้ช่วยเหลือน้อง เพียงให้ที่หลบซ่อน 30 นาที ก็ทำให้น้องปลอดภัยจากการถูกทำร้าย แม้เพียงน้อยนิด" นางเพียร พลเมืองดี กล่าว 

335722

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของนายบิว ตามทะเบียนบ้านอยู่ภายในซอยจรัญ 96 ตำบลบางพลัด จึงได้พูดคุยกับญาติของนายบิว อายุ 50 ปี กล่าวยอมรับว่า ตนเพิ่งเห็นข่าวจึงรู้สึกตกใจ แต่ยอมรับว่าหลานชายมีนิสัยเกเร ชอบท้าตีท้าต่อย แม้แต่กับญาติ ๆ พี่น้องก็ไม่เว้น มีปัญหากันอยู่บ่อยครั้งจนต้องย้ายออกไปอยู่ข้างนอก โดยเช่าบ้านอยู่ไปเรื่อย ๆ แต่นายบิวไปไหนจะพาย่าไปด้วย เพราะย่ารักเขามาก ๆ และก็จะอยู่กับนายบิวเสมอ ๆ 

424378

ทีมข่าวยังได้พบเจอกับ นางสาวดาว (นามสมมติ) เพื่อนของนายบิว กล่าวว่า ประวัตินายบิวนี่สุด ๆ เพราะมีแฟนกี่คนก็ตบตีเขาไปหมด ตบตีขั้นบาดเจ็บสาหัส เคยเห็นคนที่เคยมีลูกด้วยกันกับเขาก็ถูกทุบตีจนต้องเลิกลากันไป ส่วนน้องมายด์ ตนเคยเตือนก่อนคบกันแล้ว แต่ก็เข้าใจไม่เจอกับตัวคงไม่รู้สึก เพราะนายบิว น่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วย จึงแสดงพฤติกรรมโหดร้ายเช่นนี้

260308

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศ ผกก.สภ.บางกรวย ได้ออกหมายเรียกนายบิว หรือ นายปรัชญา เพื่อให้เข้ามาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไล่ล่าตัวนายบิล รวมถึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตามทะเบียนบ้านที่ซอยจรัญ 96 ตำบลบางพลัด แต่ก็ยังไม่พบตัวนายบิว คาดว่าขณะนี้น่าจะหลบหนีเพื่อไปตั้งหลัก แต่หากวันนี้ยังตามตัวไม่ได้ ก็จะออกหมายจับเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส