นักแสดงหนุ่มสุดฮอต "ทิโมธี ชาลาเมต์" กับบทบาทใหม่สุดท้าทายใน "Beautiful Boy แด่ลูกชายสุดที่รัก"

14 ธ.ค. 61
ถือเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่ถูกจับตามองมากที่สุดนาทีนี้ สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจแฟนๆ อย่าง ทิโมธี ชาลาเมต์ ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากหนังรักโรแมนติกที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ 4 สาขา อย่าง “Call Me By Your Name” (2017)  ที่เจ้าตัวรับบทบาทเด็กหนุ่มไร้เดียงสาที่มาพบรักกับหนุ่มรุ่นพี่จนนำมาซึ่งความโรแมนติกสุดฟินประทับใจคอหนังทั่วโลก

             ล่าสุดหนุ่ม ทิโมธี ชาลาเมต์ กำลังจะกลับมาอีกครั้งให้แฟนๆหายคิดถึง กับผลงานคุณภาพเรื่องใหม่ที่ส่งให้เจ้าตัวได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมเวที Critics' Choice Awards (2019)  "Beautiful Boy แด่ลูกชายสุดที่รัก” ที่โคจรมาพบกับนักแสดงมือเก๋ามากฝีมือ อย่าง 'สตีฟ คาร์เรล' ผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์จาก Foxcatcher  ผลงานการกำกับโดย 'เฟลิกซ์ ฟาน โกรนินเกน' จาก The Broken Circle Breakdown ภาพยนตร์เข้าชิงออสการ์ชื่อดังจากเบลเยี่ยม

          “Beautiful Boy แด่ลูกชายสุดที่รัก” บอกเล่าเรื่องราวของ นิค เชฟฟ์ (ทิโมธี ชาลาเมต์) เด็กหนุ่มผู้มีอนาคตไกล เขาเป็นทั้งเด็กที่เรียนเก่ง เป็นบรรณาธิการของหนังสือพิมพ์โรงเรียน เป็นนักวาดภาพ และเป็นนักกีฬา แต่ทุกสิ่งที่เขาสร้างกลับต้องพังทลายลงเพียงเพราะการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ท่ามกลางมรสุมของชีวิตที่กำลังกัดกินทั้งร่างกายและจิตใจของเขา มีเพียงความรักของคุณพ่อ เดวิด เชฟฟ์ (สตีฟ คาเรล) และครอบครัวเท่านั้นที่จะช่วยเยียวยาให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ชีวิตลูกยังดำเนินไป แต่หัวใจพ่อยังเป็นเหมือนเดิม  เตรียมพบกับภาพยนตร์สุดซึ้งที่จะทำให้คุณต้องเสียน้ำตาไปกับสายสัมพันธ์ “Beautiful Boy แด่ลูกชายสุดที่รัก" หนึ่งในภาพยนตร์จากโปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ” เข้าฉาย 17 มกราคม 2562 ในโรงภาพยนตร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส