เผยฆาตกรฆ่าสาวเลือดเย็นตีเนียนสงสารเหยื่อ แม่เชื่อจงใจงัดห้อง เศร้า 4 ขวบกำพร้า (คลิป)

27 ธ.ค. 64

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุบุกแทง น.ส.อินทุอร กอหาร หรือ เต้ย อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดพิจิตร บาดเจ็บสาหัส ก่อนวิ่งหนีออกมาจากห้องพัก และเสียชีวิตบริเวณหน้าลิฟต์ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยเมื่อคืนวันที่ 26 ธ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายณัฐชัย อาตสามารถ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งพักอยู่ชั้น 3 ตึกเดียวกันกับผู้ตาย

171418

วันที่ 27 ธ.ค. 64 นายภูมิพัฒน์ จำนอง อายุ 47 ปี โต๊ะอิหม่ามประจำหมู่ 7 ตำบลนาเคียน จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ตนไม่ค่อยทราบนิสัยส่วนตัวของนายบังมากนัก เพราะนายบังไม่ค่อยได้อยู่ในหมู่บ้าน ส่วนใหญ่จะไปทำงานเกี่ยวกับเดินสายไฟที่ต่างจังหวัด ส่วนพฤติกรรมเรื่องยาเสพติดหรือเรื่องการอนาจารผู้หญิงไม่เคยมีมาก่อน ทราบเเค่ว่านายบังมีภรรยาบ้านอยู่ที่หมู่ 5 เพิ่งจะเเต่งงานกัน ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่จังหวัดสมุทรปราการ ได้เกือบ 1 ปีเเล้ว

ตอนนี้ตนทราบข่าวที่เกิดขึ้นเเล้ว ตนก็ไม่อยากจะเชื่อว่าจะเป็นนายบังที่ทำ เพราะประวัติของนายบังก็ไม่เคยมีเรื่องเกี่ยวกับคดีอะไรมาก่อนด้วย ยอมรับว่าตกใจ เเละสงสารภรรยาเเละลูกของนายบัง เพราะได้ยินมาว่าภรรยาเพิ่งจะคลอดลูกได้ไม่กี่วันเท่านั้น

702852

ตรวจสอบข้อมูลของนายณัฐชัย หรือ บัง อายุ 31 ปี ผู้ต้องหา พบว่าเป็นพนักงานของห้างเอกชนในพื้นที่บางพลี หน้าที่ขนของทำงานเป็นกะเวลา นางสาวเดือนฉาย (นามสมมติ) อดีตเพื่อนร่วมงาน คนที่พูดคุยกับผู้ต้องหาเป็นคนสุดท้ายก่อนที่จะถูกล็อกตัว เปิดเผยว่า ในวันที่เกิดเหตุ ตนเองสังเกตเห็นว่านายณัฐชัยอาศัยอยู่ที่ห้องตามปกติ ช่วงเวลาประมาณตี 1-2 มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคาะประตูหน้าห้อง ตรวจค้นห้องของตนเอง ห้องของนายณัฐชัยซึ่งอยู่ใกล้กัน เนื่องจากมีเลือดของรอยเท้าวิ่งมาจบบริเวณแถวหน้าห้อง

821909

ตนเองก็แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ตำรวจเข้าตรวจค้น ตำรวจก็ได้เข้าไปตรวจค้นห้องของนายณัฐชัย แต่ก็ไม่พบความผิดปกติ แต่ตำรวจเห็นมือขวามีลักษณะคล้ายแผลสด มีแผลคล้ายโดนกัดที่นิ้วมือ ตำรวจพยายามสอบถามนายณัฐชัย เจ้าตัวให้การว่าโดนเตารีด ตอนนั้นตำรวจก็เริ่มสงสัย แต่ก็ไม่มีหลักฐานมากพอ จึงได้ปล่อยให้กองพิสูจน์หลักฐานหาหลักฐานเพิ่มเติม และในตอนที่นายณัฐชัยได้พูดคุยกับตำรวจนั้น ก็ไม่มีท่าทีตกใจหรือหลุดปากว่าเป็นคนร้าย ตัวเองเห็นว่านายณัฐชัยก็ให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี มีการพูดกับพนักงานสอบสวนว่า "สงสารคนตายเนอะ"

กระทั่งเวลาประมาณ 04.00 น. ตอนนั้นตนเองยังนอนไม่หลับ มีตำรวจมาพยามเคาะห้อง มาหาหลักฐานเพิ่มเติมตลอดเวลา เป็นช่วงจังหวะเดียวกันกับที่เห็นนายณัฐชัยเปิดประตูออกมา สวมใส่เสื้อสีแดง ชุดยูนิฟอร์มของบริษัทเพื่อจะออกไปทำงาน ตัวเองก็ยังมีการพูดทักทาย เจ้าตัวบอกว่าต้องไปเข้างานแล้ว ตนเองก็ไม่ได้คิดสงสัย เพราะโดยปกติเจ้าตัวก็จะออกไปทำงานทุกวัน ตนมารู้ความจริงว่านายณัฐชัยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตาย ก็ยังนึกคิดย้อนกลับไปว่าทำไมคนเราก่อเหตุร้ายแรงขนาดนี้ ยังออกไปทำงานต่อได้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่ไปถูกควบคุมตัวในขณะที่ออกไปทำงาน

อย่างไรก็ตาม เท่าที่ตนเองรู้จักกับนายณัฐชัย เป็นคนเรียบร้อย พูดจาดี มีสัมมาคารวะ ตอนแรกที่รู้จักกันและย้ายมาอาศัยอยู่ใกล้กัน ก็ยังมีการพูดคุยขอโทษขอโพยทำนองว่าลูกเพิ่งคลอด อาจจะส่งเสียงดังหน่อย บอกว่า "ต้องขออภัยด้วยนะครับ" ด้วยบุคลิกที่ตัวเองเห็นก็คาดไม่ถึงเหมือนกันว่าจะเป็นผู้ต้องห กรณีที่มีคนออกมาแฉว่านายณัฐชัยอาจมีพฤติกรรมบ้ากาม ขโมยยกทรงสายเดี่ยวของผู้หญิงไป ตัวเองไม่รู้ว่าเป็นพฤติกรรมของเจ้าตัวหรือไม่

103389

บรรยากาศที่วัดพระงาม อ.เมือง จ.นครปฐม ญาติรับศพ น.ส.อินทุอร กอหาร มาบำเพ็ญกุศลตามศาสนา เวลา 17.00 น. นางสมหมาย นาขำ อายุ 67 ปี และนายวิชัย นาขำ อายุ 62 ปี แม่และพ่อบุญธรรมของผู้ตาย พร้อมด้วยน้องพรรษา ลูกชายวัย 4 ขวบ เดินทางมาจากจังหวัดพิจิตร เพื่อร่วมงานศพ พ่อแม่บุญธรรมได้จุดธูปไหว้ศพ พร้อมให้ลูกชายกราบศพแม่จากด้านข้างโลงศพ

144676

นางสมหมาย ระบุว่า ตนกับสามี มีศักดิ์เป็นลุงกับป้าของน้องเต้ย โดยพ่อกับแม่ของน้องเต้ยเสียชีวิตไปตั้งแต่เจ้าตัวยังเล็ก ตนทั้ง 2 คนจึงรับมาอุปการะเลี้ยงดูเสมือนลูกแท้ ๆ โดยลูกสาวมาทำงานอยู่ที่สมุทรปราการได้เกือบปีแล้ว ที่ผ่านมาตนโทรศัพท์คุยกับลูกตลอด เพราะลูกก็ป่วยเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง มักมีอาการเลือดกำเดาไหล และวูบบ่อยครั้ง ตนก็เป็นห่วงคอยโทรศัพท์ถามอาการตลอด

125903

ครั้งสุดท้ายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ลูกสาวบอกว่าจะกลับบ้านที่ จ.พิจิตร แต่ยังไม่ระบุวัน เพราะตั้งใจจะไปเซอร์ไพรส์ กระทั่งกลางดึกวันเสาร์ทราบข่าวลูกเสียชีวิต ตนช็อก ทำอะไรไม่ถูก ก่อนหน้านี้ประมาณ 4-5 วัน ลูกสาวก็เล่าเรื่องถูกคนร้ายงัดห้อง แต่แจ้งเจ้าหน้าที่คอนโดฯ ให้มาซ่อมแล้ว นอกจากนี้ลูกยังเคยเล่าว่าชุดนอนที่ตากเอาไว้หายไป ตนยังบอกลูกให้ระวังตัว เพราะอยู่คนเดียวอันตราย และยังสั่งให้ลูกพกมีดคัตเตอร์ติดตัวเอาไว้เพื่อป้องกันตัวด้วย แต่คิดว่าลูกก็อาจจะคิดไม่ถึงว่ามีคนจ้องเข้ามาทำร้ายแบบนี้

ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก ลูกสาวเป็นเด็กดี ร่าเริง ตั้งใจหาเงินส่งกลับไปให้ลูกชายวัย 4 ขวบ แต่กลับต้องมาถูกทำร้าย ทั้งนี้ตนบอกน้องพรรษา ลูกชายของน้องเต้ยว่าแม่เสียชีวิตแล้ว แต่ด้วยความเป็นเด็กก็อาจจะไม่เข้าใจ ยังพูดว่าแม่ไปทำงาน ซึ่งตนก็อยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามจับกุมคนร้ายมาได้ ส่วนตัวไม่อยากเห็นหน้าคนร้าย เพราะทำใจไม่ได้ คิดถึงแต่หน้าลูกสาว ขอปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกระบวนการ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้ว มือแทงสาว 23 ดับคาคอนโดย่านบางพลี พบอาศัยตึกเดียวกัน
- ฮือทืบไอ้เหี้ยมแทงคอสาวเลือดเย็น ฆ่าจบเปลี่ยนชุดกกเมีย ถูกน็อกด้วย "ลูมินอล" (คลิป)
ล็อกดาวน์ตึกล่าไอ้เหี้ยมฆ่าสาว พยานเชื่อฝีมือคนใน พบห้องถูกงัด 3 รอบก่อนเป็นศพ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส