น้ำหวาน เดอะเฟซ ป่วยรับปีใหม่ เผยมีภาวะลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด

10 ม.ค. 65

ทำเอาหลายคนเป็นห่วง เมื่อเห็น น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ หลังโพสต์ภาพตัวเองนอนอยู่บนเตียงคนไข้ พร้อมแคปชั่นบรรยายภาพว่า “ป่วยส่งท้ายปีเก่าเลย หายซ่าแล้ว” และ “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ตอนนี้ดีขึ้นแล้วค่ะ คุณหมอบอกว่าเป็นลิ่มเลือดที่ปอด เดี๋ยวจะนัดเอ็กซเรย์อีกเร็วๆ นี้ #ยังแข็งแรงดีอยู่ค่ะ”

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ก็ได้ติดต่อสอบถามไปยังสาว น้ำหวาน โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ช่วงหลังๆ รู้สึกเหนื่อยง่าย แน่นหน้าอกบ่อย ทำอะไรก็เหนื่อย และใกล้จะถึงช่วงเคาท์ดาวน์ ตนก็เลยคิดว่าจะแค่ไปหาหมอเพื่อให้น้ำเกลือ แล้วออกมาก็จะไปเคาท์ดาวน์กับเพื่อน แต่พอหมอเอ็กซ์เรย์ปอด ก็เจอจุดขาวๆ ที่ปอด ก็คือเจอว่ามีภาวะลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด

แต่คุณหมอยังไม่บอกถึงสาเหตุ แต่ในครอบครัวก็ไม่มีใครเป็นโรคนี้ หมอเลยบอกว่า อาจจะเป็นเพราะตนไปอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่สูบบุหรี่ และคุณหมอก็ไม่ได้บอกว่าเกี่ยวกับที่ตนเคยเป็นโควิด โดยคุณหมอให้งดออกไปเที่ยวในที่ที่มีคนสูบบุหรี่ ซึ่งจะมีการนัดตรวจอีกครั้ง ในวันที่ 29 มกราคมนี้ ตอนนี้ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะโรคนี้อันตราย

งานนี้เจ้าตัวก็เลยต้องนอนโรงพยาบาลกันข้ามปีเลยทีเดียว ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม ยาวต่อมาอีก 6-7 วัน ทางคุณหมอบอกว่าให้ดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรง เจ้าตัวเผยว่าตัวเองอาจจะใช้ชีวิตโสดคุ้มค่าไปหน่อย โดยปกติจะออกกำลังกายตลอด แต่ในปีที่แล้วหยุดออกกำลังกายไปเลย แล้วพักผ่อนน้อย ทำให้ลืมดูแลตัวเอง

หลังจากฟาดเคราะห์ไป เจ้าตัวก็วางแผนไว้ว่าจะไปเดินสายมูเสริมความปัง และพอเริ่มรู้ว่าร่างกายเป็นอะไร ก็จะดูแลตัวเองให้มากขึ้น และจะมูให้มากขึ้นด้วย โดยปีใหม่นี้สาวน้ำหวานก็ขอเริ่มต้นใหม่กับสิ่งดีๆ

สำหรับมุมมองเรื่องความรัก ตอนนี้เจ้าตัวก็ไม่ได้คาดหวัง แต่ก็มีคนคุยบ้างเรื่อยๆ ยอมรับว่าเป็นคนขี้เหงา แต่ก็ต้องดูอนาคตต่อไปว่าจะใช่หรือไม่ใช่

สุดท้ายในเรื่องของการรับงาน ตนเองก็คุยกับผู้จัดการอยู่ ดูว่างานไหนที่รับได้ โอเคและไม่หักโหมกระทบต่อสุขภาพ ก็รับเรื่อยๆ พร้อมขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นห่วง สัญญาว่าปีนี้จะดูแลตัวเองให้ดีขึ้น

1641803330907-1

1641803417754

1641803300530

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส