ถึงกับเป็นงง!? สาวไม่รู้ว่าตัวเองท้อง คลอดลูก ภายในห้องพัก

12 ม.ค. 65

ปทุมธานี สาววัย 26 คลอดลูก ภายในห้องพัก เป็นงง ทำงานยกของหนักทุกวัน ไม่รู้ตัวมาก่อนว่าตัวเองตั้งท้องอยู่

วันที่ 12 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา10.30 น.ศูนย์วิทยุกู้ชีพเทศบาลเมืองคูคต ได้รับแจ้งมีหญิงคลอดบุตรภายในห้อง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารพาณิชย์ ปลูกติดกัน 3 คูหา ความสูง 4 ชั้น ข้างวัดโพสพผลเจริญ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

บนชั้น 2 ของอาคาร ภายในห้องไม่มีเลขที่ พบหญิงภายในห้องดังกล่าว จากการตรวจสอบทราบชื่อ น.ส.ดาราวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดพังงา อยู่ในสภาพอิดโรย ได้เผยว่า ตนเองมีบุตรทั้งหมด 3 คน คนแรกเพศหญิง อายุ 6 ขวบ คนกลางเพศหญิง อายุ 2 ขวบ และคนล่าสุดที่คลอดออกมาก็เพศหญิง และตนเองไม่ทราบว่าตั้งท้องช่วงไหน และไม่ได้ฝากครรภ์ที่ไหนเลย ก็ทำงานปกติโดยที่ไม่ทราบ จนวันนี้เกิดปวดท้องและคลอดลูกออกมาเอง

ทางด้าน น.ส.สุกัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นลูกพี่สาวเล่าาว่า น้องได้มาอาศัยอยู่กับตนได้สักพักแล้ว ส่วนตนนั้นอยู่กับแฟนภายในห้องดังกล่าวเช่นเดียวกัน และก็ไม่ทราบว่าน้องตนเองนั้นมีท้อง มาวันนี้จึงถึงรู้เพราะได้คลอดเด็กออกมา จากการสอบถาม พบว่า ยังทำงานยกของหนักอยู่ทุกวัน และที่เดียวกันด้วย จึงไม่มีความผิดสังเกตเกี่ยวกับเรื่องท้อง ทางด้านกู้ชีพโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ได้นำทารกพร้อมแม่ส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แห่ส่อง เลขเด็ด สาวไทใหญ่คลอดลูกในห้องน้ำ
- หญิงท้องแก่วัยเบญจเพส คลอดลูกบนรถ เซียนหวยจ้อง ทะเบียนรถ ตาเป็นมัน!!!
- คลอดลูกบนรถ กลางตลาดเมืองคอน ไทยมุงแห่เก็งเลขเสี่ยงโชค งวด 16 มี.ค.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส