เมียเหยื่อกระสุนโต้ใส่ร้ายฆาตกรท่อดัง ถามกลับอ้างป้องกันตัว แต่รัวยิงจนตาย ฟังไม่ขึ้น (คลิป)

25 ธ.ค. 61
จากกรณีเหตุยิงกันที่ หมู่ 3 ต.ชัยมงคล อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยสาเหตุของปัญหาเกิดจากเรื่องที่ นายเต้ย ขี่รถจักรยานยนต์เสียงดัง ทำให้นายถาวร ปรีงาม ผู้ที่ออกจากบ้านมาตักเตือน จึงถูกยิงเสียชีวิต ก่อนที่นายเต้ยจะหลบหนีไป โดยเหตุเกิดขึ้นวันที่ 21 ธ.ค. 61 และวานนี้ (23 ธ.ค.) ญาติของผู้ก่อเหตุ เดินทางมาเจรจากับญาติผู้เสียชีวิต ก่อนจะมีปากเสียงกัน (อ่าน : ปะทะเดือด! ญาติฆาตกรยิงพ่อลูกอ่อนเตือนท่อดัง ฉะเหยื่อใส่ร้าย – เมียแค้นฆ่าต่อหน้า ยังกล้าโวย)
นายเต้ย ผู้ก่อเหตุ
วันที่ 24 ธ.ค. 61 ที่วัดชัยมงคล จ.สมุทรสาคร น.ส.กิ่งกาญจน์ หาญจำปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนทราบข่าวเรื่องที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายเต้ย มือปืน ที่ยิงสามีแล้ว ซึ่งวันเกิดเหตุตนกับสามีอยู่ภายในบ้าน ได้ยินเสียงรถของนายเต้ยขับมาเสียงดังมาก ทำให้ลูกสะดุ้ง สามีจึงออกไปถามว่าทำไมถึงเสียงดังอีก เนื่องจากเคยเตือนไปแล้ว
น.ส.กิ่งกาญจน์ หาญจำปี ภรรยาผู้เสียชีวิต
ส่วนการขับปาดหน้านั้นไม่เป็นความจริง สามีตนขับรถออกไปขวางทาง เพื่อให้นายเต้ยหยุดรถ และลงมาคุยทำความเข้าใจกัน และเรื่องที่บอกกว่าสามีตนชกนายเต้ยก่อน ทำให้นายเต้ยต้องป้องกันตัวโดยใช้อาวุธปืนออกมาป้องกันตัวนั้น ยืนยันว่าวินาทีที่ชกกัน ตนไม่เห็น เนื่องจากตนอยู่ในบ้าน แต่อยากถามว่าหากเป็นการยิงเพื่อป้องกันตัว เหตุใดเมื่อสามีของตนล้มแล้วจึงไม่หยุด แต่กลับยิงซ้ำให้ถึงตาย ทั้งที่สามีตนเองมีแค่มือปล่าว ไม่มีอาวุธที่จะทำร้ายนายเต้ยได้
นายถาวร ปรีงาม ผู้เสียชีวิต
น.ส.กิ่งกาญจน์ กล่าวว่า ตนไม่เคยให้ข้อมูลอะไรที่ปรักปรำนายเต้ย ดังนั้น หากญาติของนายเต้ยบอกว่าสิ่งที่ตนพูดเป็นการปรักปรำ ก็ควรหาพยานมายืนยันว่าตนพูดไม่จริง ตนพร้อมที่จะสู้ ทั้งนี้ ยอมรับว่าหลังเกิดเหตุก็รู้สึกกลัวมาก อยู่ด้วยความหวาดระแวง เนื่องจากตนอยู่กับลูก 5 เดือนเพียง แค่ 2 คน อีกทั้งตั้งแต่เกิดเรื่อง ญาติผู้ก่อเหตุไม่เคยแม้แต่จะมาขอโทษ ซึ่งตนคงไม่เจรจากันแล้ว เรื่องนี้คงจะต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของกฎหมาย นอกจากนี้ ตนไม่อยากให้นายเต้ยมาที่งานศพ เนื่องจากสิ่งที่ทำมันโหดเหี้ยมเกินไป และยืนยันว่าตนไม่อโหสิกรรมให้เด็ดขาด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ