สาวผวาซื้อขนมเข่งเจอพลาสเตอร์ยาสอดไส้ เผยนาทีลูกขย้อนหลังติดคอ วอนร้านตรวจสินค้าก่อนขาย (คลิป)

14 ม.ค. 65

กลายเป็นเรื่องฮือฮาหลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก @NattamonSittiprom ได้โพสต์ภาพขนมเข่งที่มีพลาสเตอร์ยาปิดแผลที่ใช้แล้ว อยู่ในเนื้อของขนมเข่ง ลงในกลุ่มข่าวจาวเจียงฮาย New.V3 พร้อมระบุข้อความว่า "ขออนุญาติแอดมินในกลุ่มจ้าว #ขนมเข่งนี้ซื้อมาจากตลาด__พอกัดไปคำแรกเจอเลยจ้าว แบบนี้ก็ได้เหรอ? #พลาสเตอร์ติดแผลในขนมเลยจ้าว ตี่ลงนี้ไม่ได้ต้องการประจาน เพียงแค่ต้องการให้ทำให้สะอาดกว่านี้จ้าว ให้นึกถึงผู้บริโภคบ้างจร้า"

467567

ล่าสุดวันที่ 14 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังร้านขนมเข่งดังกล่าว ซึ่งอยู่ในตลาดสดเทศบาล 1 นครเชียงราย แต่พบว่าวันนี้ร้านปิด จากการพูดคุยกับเจ้าของร้านซึ่งเป็นชายสูงอายุ ให้ข้อมูลว่า ตนยังไม่ทราบข่าวเพราะไม่ได้เล่นโซเชียลฯ แต่วันนี้ร้านปิดเพราะลูกชายไปรับปริญญาที่เชียงใหม่ ร้านจะเปิดอีกครั้งในวันอาทิตย์ ส่วนเรื่องดังกล่าวตนจะแจ้งภรรยาให้ทราบ เพราะเวลาทำขนมเข่ง ภรรยาจะร่วมกันทำกับลูกจ้าง และตนก็ฝากขอโทษลูกค้าด้วย

647377

ทั้งนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @NattamonSittiprom ที่เป็นคนโพสต์ ซึ่งเป็นชาวตำบลดอยฮาง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย ก็ได้นำขนมเข่งไส้พลาสเตอร์ยามาให้ผู้สื่อข่าวดู ก่อนจะเล่าให้ฟังว่า ตนซื้อขนมเข่งจากร้านนี้ ในช่วงเย็นของวันที่ 13 ม.ค.65 ที่ผ่านมา ซื้อมา 5 ลูก ๆ ละ 8 บาท แบ่งให้ลูกสาว 3 คน และแบ่งให้น้องสาว 2 ลูก ปรากฏว่าชิ้นเจ้าปัญหาคือชิ้นที่ลูกสาวคนเล็กนำมากิน เมื่อกัดก็รู้สึกเหนียว ๆ ลูกสาวก็นึกว่าขนมเข่งมีไส้ แต่พอเอาออกมาดูกลับเป็นพลาสเตอร์ยาปิดแผลที่ใช้แล้ว ลูกสาวอาเจียนจนหมดไส้หมดพุง

298895

"ตั้งแต่เมื่อวานยังไม่ได้กินเข้าวเลย เพราะกินไม่ลง รู้สึกขยะแขยง ส่วนขนมเข่งที่เก็บไว้ ตั้งใจจะให้ลูกสาวนำไปคืนร้าน เพื่อบอกให้เขาทำให้สะอาดกว่านี้ ส่วนการนำไปโพสต์อยากให้ทุกคนใช้ความระมัดระวังการเลือกซื้อ และอยากฝากไปถึงร้านค้าให้ใส่ใจทำขนมหน่อย หลังจากนี้ก็คงจะเลิกกินขนมเข่งไปเลย และถ้าอยากจะกิน ก็คงทำเอง อร่อยหรือไม่ก็อีกเรื่องหนึ่ง" ลูกค้าคนดังกล่าว เผยให้ฟัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส