หนุ่มดวงถึงฆาต สายพานเครื่องสีข้าวดูดเสื้อรัดคอตาย ญาติช็อกเล่านาทีเจอศพ (คลิป)

29 ธ.ค. 61
วันที่ 28 ธ.ค. 61 หลังเกิดเหตุสลดภายในโรงสีขนาดเล็ก ของนางล้วน ศรีวาด อายุ 76 ปี ชาวบ้านมาบสมอ หมู่ 5  ต.หนองตาด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ โดยนายสมศรี เหล่าพิเดช อายุ 51 ปี ลูกเขย เสียชีวิตติดคาเนื่องจากเสื้อพันคอคาเครื่องสีข้าว เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา สร้างความเศร้าสลดใจแก่ครอบครัว โดยสภาพศพมีเสื้อสีขาวของผู้เสียชีวิตพันติดกับเพลาเครื่องสีข้าวอยู่ จึงสันนิษฐานว่าผู้ตาย น่าจะเอาสวมที่คอเพื่อปิดป้องกันฝุ่นเข้าปาก จมูก แต่เกิดพลาดถูกสายพานดูดเสื้อดึงรัดคอจนเสียชีวิต
นางล้วน ศรีวาด แม่ยายผู้เสียชีวิต
โดย นางล้วน ศรีวาด แม่ยายของผู้เสียชีวิต ผู้เห็นเหตุการณ์คนแรก เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุตนกำลังรดน้ำผักอยู่ ได้ยินเสียงเครื่องสีข้าวทำงานช้าผิดปกติ  จึงเข้าไปดูก็ต้องตกใจ เห็นหัวของลูกเขยติดกับเพลาเครื่องสีข้าวแน่นจนหน้าซีด จึงรีบไปปิดสวิตช์ไฟ แล้วเข้าไปเรียกลูกเขยพร้อมเขย่าที่หัว แต่ลูกเขยไม่ตอบสนอง จึงตะโกนบอกเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยดึงร่างออกเพื่อจะช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการณ์ พบลูกเขยถูกเพลาเครื่องสีข้าวดึงเสื้อรัดคอเสียชีวิตแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
ภาพจำลองเหตุการณ์ ผู้เสียชีวิตสีข้าว
ภาพจำลองเหตุการณ์ เครื่องสีข้าวเสื้อของผู้เสียชีวิต
นางล้วนจำลองเหตุการณ์ขณะพบลูกเขย
นางล้วน บอกว่า ตนต้องการให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์กับคนที่มีเครื่องสีข้าวในครัวเรือน ว่าต้องใช้ความระมัดระวังอย่าประมาท โดยเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่นี้หลายครัวเรือนอาจจะนำข้าวเปลือกไปสี เพื่อให้ลูกหลานนำไปหุงกินที่ทำงานด้วย ส่วนกรณีที่เกิดกับลูกเขยนั้น คาดว่าอาจเกิดจากผ้าที่ใช้ปิดป้องกันฝุ่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ