ช็อกไปอีก! หนุ่มแก้ผ้าหวังปล้ำบนรถ ประวัติเคยเปลือยโชว์หญิงหน้าเก๋ง 3 ราย (คลิป)

7 ม.ค. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์เรื่องราวเตือนภัยพร้อมกับคลิปและภาพนิ่ง เกี่ยวกับเหตุการณ์ถูกชายคนหนึ่งแก้ผ้าและพยายามเปิดประตูรถในระหว่างที่ถอยรถเข้าบ้านในซอยลาดพร้าว 1 พร้อมระบุข้อความว่า “ใครจะไปคิดว่าวันนึงจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับตัวเอง... ขอลงเอาไว้เผื่อที่เตือนสติตัวเองและทุกคนๆรอบตัวนะคะ”
ภาพคลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถของผู้เสียหาย
วันที่ 6 ม.ค. 62 ทีมข่าวเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ภายในซอยลาดพร้าว 1 พบว่าบริเวณซอยดังกล่าวเป็นถนนส่วนบุคคล มีบ้านประชาชนตั้งอยู่ มีรั้วสูงล้อม ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีหอพักประมาณ 2 จุด และจากการสังเกตพบว่ามีคนเดินผ่านเข้าออกตลอดเวลา รวมถึงมีแรงงานที่มาทำงานรับจ้าง พักอาศัยกระจายตามหอพักดังกล่าว
บรรยากาศบริเวณจุดเกิดเหตุ ภายในซอยลาดพร้าว 1
นอกจากนี้ ยังพบว่า ถนนโดยรอบเป็นซอยเล็ก สามารถเชื่อมต่อออกไปได้ทุกทาง ทั้งถนนลาดพร้าว และถนนพหลโยธิน และมีความเป็นไปได้ว่า โจรโรคจิต จะมาดักซุ่มรอบริเวณรั้วจุดที่ไม่มีแสงสว่าง โดย นางสาวเมย์ ผู้เสียหาย ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า วันเกิดเหตุ ตนกำลังถอยรถเข้าจอดในบริเวณบ้าน พบว่ามีชายในคลิปไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงสีดำ ไม่สวมรองเท้า เดินอ้อมไปบริเวณด้านหลังรถ แล้วเดินไปอีกฝั่ง จากนั้นก็ถอดกางเกงลง แล้วพยายามดึงประตูรถด้านหลัง แต่ตนล็อกรถ และยังไม่ลงจากรถเพื่อสังเกตพฤติกรรมของอีกฝ่าย จากนั้นเมื่อพบว่าชายคนดังกล่าวแสดงพฤติกรรมอนาจาร ตนจึงเปิดไฟสูงและบีบแตรเพื่อให้คนในบ้านรู้ ต่อมาชายคนดังกล่าวจึงเดินผ่านหน้ารถไปหลบอยู่บริเวณรั้ว ขณะนั้นตนก็คิดว่าชายคนนี้จะกลับไปแล้ว แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายกลับมาใหม่
นายอาทิตย์ สว่างภักดี หรือ อั๋น เพื่อนบ้านผู้เสียหาย
ขณะที่ นายอาทิตย์ สว่างภักดี หรือ อั๋น อายุ 40 ปี เพื่อนบ้านผู้เสียหาย บอกว่า ชายในภาพกล้องหน้ารถมีลักษณะคล้ายกับแรงงานที่มาพักอาศัยอยู่ย่านนี้ แต่ตนไม่คุ้น และไม่รู้จัก จึงเชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนที่เวียนเข้ามาก่อเหตุ ก่อนหน้านี้ภายในซอยมักมีเรื่องของการปล้นชิงทรัพย์ค่อนข้างมาก กระทั่งมีความเจริญเข้ามา โจรก็หายไป แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุขึ้นในวันนี้ และกรณีโจรโรคจิตก็ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ยิน ส่วนจังหวะที่ผู้เสียหายบีบแตรและขอความช่วยเหลือนั้น ตนไม่ได้อยู่ภายในบ้าน จึงไม่ได้ยินและออกมาช่วยผู้เสียหาย ซึ่งหากช่วงที่ตนอยู่ก็คงจะไม่ปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น
สถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ สน.พหลโยธิน แจ้งความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่า ได้สั่งเร่งติดตามตัวคนร้ายรายดังกล่าว และกำลังแกะรอยตามกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียง ซึ่งในวันดังกล่าว พบว่ามีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความรวมกว่า 3 คน รายที่ 1 เจอในซอยย่านลาดพร้าว รายที่ 2 เจอที่ปากซอยโลตัส รายที่ 3 คือ นางสาวเมย์ เจอที่ซอยเข้าบ้าน ลาดพร้าวซอย 1 ซึ่งการก่อเหตุทั้ง 3 ราย มีลักษณะคล้ายกัน โดยชายไม่สวมใส่เสื้อเข้ามาถอดกางเกงบริเวณข้างรถ ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ