ระทึก! ตึก 3 ชั้นถล่ม หลังเตรียมรื้อโครงสร้าง จนท.ช่วยคนติดค้าง เบื้องต้นเจ็บ 2 ราย (คลิป)

7 ม.ค. 62
วันที่ 7 ม.ค. 62 ชาวบ้านและคนงานวิ่งหนีเอาชีวิตรอด เมื่ออาคารที่กำลังรื้อถอนทรุดตัวถล่มลงมา ในซอยรามคำแหง บางกะปิ กรุงเทพมหานคร มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน ถูกเศษวัสดุตกใส่ศีรษะขณะเดินผ่าน
อาคารทรุด ซอยรามคำแหง 51/2
เมื่อเวลา 14 .00 น. เกิดเหตุอาคาร ที่อยู่ระหว่างซอยรามคำแหง 51/1 และซอยรามคำแหง 51/2 ถนนรามคำแหง เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ถล่มลงมา สร้างความตื่นตกใจให้กับประชาชนชนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเร่งกั้นพื้นผิวจราจร บริเวณถนนรามคำแหงตั้งแต่ซอย 51 และปิดการจราจร 1 ช่องทาง และเกิดการจราจติดขัด
อาคารทรุด ซอยรามคำแหง 51/2
อาคารทรุด ซอยรามคำแหง 51/2
จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบเป็นอาคารสูงลักษณะเป็นตึกแถว 3 ชั้น ที่อยู่ระหว่างรื้อถอนเกิดทรุดตัว นอกจากนี้ ยังพบว่ามีคนงานหญิง ติดค้างอยู่ในอาคารดังกล่าวด้วย โดยเป็นคนงานที่กำลังทำการรื้อถอนอาคารนี้ และได้ช่วยนำออกมาภายหลังได้อย่างปลอดภัย ขณะเดียวกัน พบมีบาดเจ็บ 2 คน เนื่องจากถูกเศษวัสดุของอาคารหล่นใส่ศีรษะบาดเจ็บ
ผู้เห็นเหตุการณ์
ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตึกนี้เป็นตึกร้างเตรียมจะรื้อถอน และยังไม่ทราบสาเหตุว่าถล่มเพราะอะไร และเห็นว่ามีการจะรื้อโครงสร้าง เห็นเอารถแบ็คโฮมารื้อถอน ขุดเจาะ อาจทำให้ถล่มลงมา
เจ้าหน้าที่ช่วยผู้บาดเจ็บ
อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจนครบาลหัวหมาก อยู่ระหว่างตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเร่งสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ และรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนที่จะดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ขอบคุณคลิปเฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกัน https://m.youtube.com/watch?feature=youtu.be&v=qC0IoUIJ690

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ