ชายหื่นแก้ผ้าจะปล้ำสาว ก่อวีรกรรมเพียบ โชว์กระปู๋ในห้าง แถมพังห้องเช่าราบ (คลิป)

8 ม.ค. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์เรื่องราวเตือนภัย พร้อมกับเผยแพร่คลิปวิดีโอและภาพนิ่ง เกี่ยวกับเหตุการณ์ถูกชายแก้ผ้าคนหนึ่งพยายามเปิดประตูรถ ในระหว่างที่กำลังถอยรถเข้าบ้านในซอยลาดพร้าว 1 โดยตำรวจให้ข้อมูลว่า พบผู้เสียหายที่เข้ามาแจ้งเรื่องว่าเจอพฤติกรรมชายที่ก่อเหตุในลักษณะเดียวกัน 3 ราย (อ่าน : ช็อกไปอีก! หนุ่มแก้ผ้าหวังปล้ำบนรถ ประวัติเคยเปลือยโชว์หญิงหน้าเก๋ง 3 ราย)
นายบ่าว (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
วันที่ 7 ม.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นซอยลาดพร้าว 1 ด้านหลังห้างสรรพสินค้า โดย นายบ่าว (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เปิดเผยว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำลานจอดรถ และได้ยินจากคำบอกเล่าของผู้หญิงรายหนึ่ง อายุประมาณ 30 ปี ที่นั่งอยู่ในรถที่บริเวณลานจอด โดยผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ช่วงบ่ายของวันที่ 5 ม.ค. 62 ได้เห็นชายผอมสูงประมาณ 170 ซม. อายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ ยืนอยู่บริเวณหน้าบันไดชั้น 1 ของลานจอดรถ กำลังยืนเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงเพื่อสำเร็จความใคร่
ภาพจากกล้องหน้ารถ กรณีผู้ก่อเหตุ กระทำอนาจารที่ซอยลาดพร้าว 1
จากนั้น เมื่อมีผู้หญิงเดินผ่าน ชายรายนี้ก็จะดึงมือผู้หญิงให้มาเปิดกางเกง เพื่อให้ดูอวัยวะเพศ ซึ่งมีผู้หญิงถึง 4 คน ที่ถูกกระทำแบบดังกล่าว กระทั่งมี รปภ. เดินมาตรวจสอบความเรียบร้อย ผู้ก่อเหตุอาจจะเห็นแล้วตกใจ จึงรีบวิ่งหนีไปทางประตูข้างห้าง ที่สามารถทะลุไปซอยลาดพร้าว 1 ได้ ซึ่งหลังเหตุการณ์ดังกล่าว ห้างฯ จึงได้มีมาตรการป้องกันด้วยการให้ รปภ. เดินตรวจบริเวณโดยรอบให้บ่อยขึ้น
นางแก้ว (นามสมมติ) เพื่อนบ้านผู้ก่อเหตุ
ด้าน นางแก้ว (นามสมมติ) เพื่อนบ้านผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาวลาว อายุประมาณ 25 ปี เช่าห้องพักติดกับห้องตน โดยช่วงกลางคืนของวันที่ 4 ม.ค. 62 ผู้ก่อเหตุได้มายืมมีดของตน โดยบอกว่าเข้าห้องพักไม่ได้ และจะไปงัดห้อง ซึ่งตนก็ได้ให้ยืมมีดทำครัวความยาวประมาณ 20 เซนติเมตรไป ตนก็บอกไปด้วยว่าถ้าลืมกุญแจให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าของห้องเช่า อย่ามางัดห้องแบบนี้ ชายคนดังกล่าวก็หายไปสักพัก ก่อนจะมีเสียงถีบประตูดังขึ้น ซึ่งคาดว่าชายคนดังกล่าวถีบประตูห้องพักตัวเอง
บริเวณตึกที่พักอาศัยของผู้ก่อเหตุ
จากนั้นผ่านไปครู่หนึ่ง ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวมาถีบประตูห้องตน ซึ่งตนกับลูกก็ตกใจและถามว่า "ถีบประตูทำไม" อีกฝ่ายก็ตอบกลับมาว่า "เอ้าหรอ" และตนพยายามทวงมีดคืน แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมคืน จากนั้น เวลาประมาณ 01.00 น. ผู้ก่อเหตุก็ไล่ถีบประตูคนทั้งตึก 5 ชั้น กว่า 10 ห้อง และส่งเสียงร้องเหมือนคนบ้าคลั่ง พร้อมถือมีดของตนไปมาตลอดเวลา ทำให้คนทั้งตึกต้องหนีลงไปข้างล่างเพราะกลัว กระทั่งวันที่ 5 ธ.ค. เมื่อตนกลับมาที่ห้องพัก เวลา 20.00 น. ก็พบว่าประตูห้องถูกผู้ก่อเหตุถีบจนกลอนพัง และเข้ามารื้อค้นเสื้อผ้าของตนกระจัดกระจาย ส่วนข้าวที่หุงไว้ก็มีคนนำไปกิน แต่ไม่มีทรัพย์สินหายไป กระทั่งทราบในภายหลังว่าเจ้าของห้องเช่าแจ้งให้ตำรวจมาควบคุมผู้ก่อเหตุไป หลังจากนั้นก็ไม่พบตัวอีกเลย นางแก้ว เล่าต่อว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการคล้ายคนเมากาว เพราะเขามักจะถือถุงเหมือนถุงกาว และเดินกำเงินตลอดเวลา ซึ่งตนตกใจมากที่รู้ว่าผู้ก่อเหตุอยู่ร่วมอาศัยตึกเดียวกัน และกลัวว่าเขาจะย้อนกลับมาที่ห้องเดิมแล้วก่อเหตุซ้ำอีก  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ