สยอง! สองพี่น้องพม่า ขับจยย.ชนท้ายรถสองแถว น้องชายกระเด็นหัวมุด 18 ล้อ สมองไหลดับคาที่

10 ม.ค. 62
วันที่ 10 ม.ค. 62 ศูนย์วิทยุนรสิงห์ สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งอุบัติเหตุ มีคนเสียชีวิต โดยร.ต.อ.จะเด็ดจันทร์ พลงาม พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เดินทางไปตรวจสอบ ที่ถนนเอกชัย-บางบอน ฝั่งขาเข้า กทม. ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จุดเกิดเหตุพบรถสองแถวสีส้ม สายสมุทรสาคร-ปิ่นทอง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ CBR150-R สีแดง ล้มอยู่ มีร่างของ MR.NAUNGNAUNGSOE อายุ 19 ปี ชาวเมียนมา สวมชุดพนักงาน ถูกล้อหน้าของรถจักรยานยนต์ทับอยู่ กะโหลกศีรษะเปิดออก เห็นมันสมอง เลือดกระจายบนพื้นถนน ขาผิดรูป และมีเศษอะไหล่รถจักรยานยนต์ รองเท้าผ้าใบตกอยู่
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
พี่ชายผู้เสียชีวิต
ทั้งนี้ MR.PAINGSOEOO อายุ 26 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ท้ายรถสองแถว มีอาการตกใจ เนื้อตัวสั่น บอกว่า ตนเองกับน้องชายที่เสียชีวิต กำลังจะเดินทางไปทำงาน ตัวเองเป็นคนขับ น้องชายเป็นคนซ้อน ขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุ มองเห็นรถสองแถวในระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทัน พุ่งชนท้าย และเสียหลักล้มลง ตัวเองกระเด็นมาท้ายรถสองแถว แต่น้องชายกระเด็นเข้าไปที่ล้อของรถพ่วง จึงถูกเหยียบที่ศีรษะจนเสียชีวิตคาที่
นายการะเวก ผู้แสนสอาด คนขับรถสองแถว
ด้านนายการะเวก ผู้แสนสอาด อายุ 45 ปี ชาว จ.พิจิตร คนขับรถสองแถว บอกว่า ตนเองจอดส่งผู้โดยสารอยู่ก่อนแล้ว ขณะเกิดเหตุมีผู้โดยสารที่เป็นพนักงานมาเต็มรถ ขณะที่ตนเก็บเงินอยู่หน้ารถ ก็ได้ยินเสียงโครม จึงลงมาดู พบรถจักรยานยนต์คู่กรณีล้มอยู่ด้านข้าง และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว พร้อมกับรถพ่วง 18 ล้อ มีนายนิพนธ์ ผาสุข อายุ 30 ปี เป็นคนขับ
นายนิพนธ์ ผาสุข คนขับรถ 18 ล้อ
นายนิพนธ์ ผาสุข คนขับรถ 18 ล้อ บอกว่า ตนเองบรรทุกทรายแห้งจากสมุทรปราการ นำไปส่งที่ ต.คอกกระบือ อีก 4 กิโลเมตร ก็จะถึงที่หมายแล้ว แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน ตนเองขับอยู่ในเลนซ้าย ใช้ความเร็วแค่ 40 กม./ชม. เพราะเป็นช่วงที่เพิ่งจะออกตัวจากการที่จอดคุยโทรศัพท์ จังหวะที่ตนจะขับผ่านรถสองแถวที่จอดส่งผู้โดยสาร ก็มีรถจักรยานยนต์คาดว่ากำลังจะแซงซ้ายขึ้นไป แต่มาเจอรถสองแถวเสียก่อน จึงเสียหลักล้มมาใส่ล้อหลังฝั่งซ้ายพอดี เป็นจังหวะที่ตนหยุดรถไม่ทันแล้ว
รถ 18 ล้อ
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพร้อมเชิญตัวผู้เกีย่วข้องทั้งหมดไปสอบสวน เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ