คืบ คดี น้องแป้ง ฆ่าหั่นโยนทิ้งคลอง ตร.ชุดสืบคาดคนร้ายขับรถตระเวนทิ้งชิ้นส่วน เค้นสามีผู้ตายยังไม่พบพิรุธ

10 ก.พ. 65

คืบ คดี น้องแป้ง มณีรัตน์ กระจกภาพ ฆ่าหั่นโยนทิ้งคลอง ชุดสืบคาดคนร้ายขับรถตระเวนทิ้งชิ้นส่วน เนื่องจากพบชิ้นส่วนในลักษณะกระจัดกระจาย

วันที่ 10 ก.พ. 65 คืบคดี น้องแป้ง มณีรัตน์ กระจกภาพ ถูกพบเป็นศพลอยสยองคลองบางกอกน้อย ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบปากคำสามีน้องแป้ง รวมถึงพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งเข้าพบตำรวจ สน.บางกอกน้อย เมื่อช่วง 3 ทุ่มครึ่งที่ผ่านมา (9 ก.พ.) เพื่อยืนยันรูปพรรณสันฐานของผู้เสียชีวิต จากการสอบถามทางตำรวจชุดสืบสวน ล่าสุดบอกว่าทางญาติยืนยันแล้วว่าเป็น น้องแป้ง

ขณะที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาเบาะแสคลี่คลายคดี ส่งชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณ โดยรอบจุดที่พบศพ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย เนื่องจากลักษณะที่พบชิ้นส่วนศพกระจัดกระจาย จึงคาดว่าคนร้ายน่าจะมีการขับรถแล้วมาทิ้งชิ้นส่วนในแต่ละจุด โดยตีกรอบไปตั้งแต่จุดที่พบชิ้นส่วนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ยาวไปจนถึงจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นเขตติดต่อ ที่มีคลองบางกอกน้อยไหลผ่าน

ขณะเดียวกันยังได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณบ้านของ น้องแป้ง เนื่องจากมีรายงานว่าเมื่อวันที่ 7 ก.พ.65 น้องแป้งได้ขึ้นรถแท็กซี่ออกไปจากบ้านพัก โดยอ้างกับแม่ว่าออกไปทำงาน จนกระทั่งหายตัวไปและพบเป็นศพดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รู้ตัวแล้ว สาวสักลาย ญาติยืนยันอัตลักษณ์ เพื่อนสนิทเผย ผู้ตายเพิ่งเล่าโดนสามีนอกใจ
รู้ตัวแล้วสาวสักยันต์ถูกฆ่าหั่นทิ้งศพเกลื่อนกรุง เพื่อนเผยก่อนตายเครียดผัวสวมเขา

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส