สาวฉุนผัวท้าคว้าเหล็กทุบกระทืบซ้ำ แฉจอมสำออย พยานยันตีจนตาเหลือก (คลิป)

10 ก.พ. 65

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 ช่วงเวลา 01.00 น. นางสาวฝน อายุ 33 ปี แฟนสาวของนายนิคม บุญปันเชื้อ หรือ กบ อายุ 30 ปี ได้ก่อเหตุ ใช้ท่อนเหล็กฟาดบริเวณหลังของนายนิคม ในขณะที่นายนิคมนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น ก่อนจะแน่นิ่งไป

454125

เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ดอนเมือง และหน่วยกู้ภัยได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหน้าตึกไอ การเคหะดอนเมือง ถนนช่างอากาศอุทิศ เร่งนำตัวนายนิคมซึ่งมีรอยช้ำตามตัวและศีรษะส่ง รพ.ภูมิพลอดุลยเดช ส่วนนางสาวฝน ตำรวจสายตรวจได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.ดอนเมือง

886218471091

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังการเคหะดอนเมือง นางสาวฝน อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนกับสามีคบหากันมา 4 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สามีซึ่งมีอาชีพรับเหมาก่อสร้างนั้น ชอบดื่มสุรา เมื่อมึนเมาก็มักจะแสดงอาการหึงหวงตน ชอบเรียกร้องความสนใจ เช่น แกล้งตาย แกล้งเจ็บ พร้อมทั้งด่าทอและลงไม้ลงมือทำร้ายตน ตนเป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด

480917

กระทั่งเมื่อคืนวานนี้ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 23.00 น. สามีของตนมึนเมากลับมาที่ห้อง ด่าทอหาเรื่องตน อีกทั้งยังก่อกวนพี่สาวตนที่มาขออาศัยอยู่ด้วย 2-3 วัน เพราะกำลังหาห้องพัก เช่น ตามเปิดไฟ ตามส่งเสียงดังรบกวน เปิดเพลงดัง กระทั่งเวลาเที่ยงคืน ตนก็ได้มีปากเสียงกับสามี เนื่องจากตนหมดความอดทนที่ทนมาโดยตลอด นอกจากนั้นตั้งแต่ที่พี่สาวของตนมาขออาศัยอยู่ด้วยเมื่อ 2 วันก่อน สามีก็คอยหาเรื่องตนมาตลอด สามีได้ลงไม้ลงมือทุบตีตน พร้อมผลักแล้วถีบตนล้มออกไปนอกห้อง ตนก็ได้สู้กลับทั้ง ๆ ที่ไม่เคยทำ

537491

ขณะนั้นมีชาวบ้านออกมาคอยห้ามปราม ทำให้สามีของตนมีท่าทีสงบลง เพราะปกติสามีไม่ชอบทะเลาะกันต่อหน้าคนอื่น สามีชอบสร้างภาพไม่ทำร้ายภรรยา แต่จริง ๆ ทำร้ายลับหลัง จนสามีท้าทายให้ตนใช้เหล็กฟาด ตนจึงหยิบเหล็ก 4 หุน ยาวประมาณ 60 เซนติเมตร ซึ่งวางอยู่หน้าห้องฟาดไปที่สามี

316028

"นั่งคิดดูแล้ว หนูทำไปได้ยังไง ช็อก หนูไม่เคยเป็นแบบนี้" ตนบังคับตัวเองไม่ได้ ตนใช้เฟล็กฟาดสามี ใช้เท้ากระทืบศีรษะและหลังสามี พยายามจะทุ่มรถจักรยานใส่ แต่มีคนห้ามไว้ ขณะนี้สามีอาการปกติดี มีเพียงรอยช้ำตามร่างกายเล็กน้อย ไม่ได้สาหัสอย่างที่ใครเขาลือกัน สามีชอบเรียกร้องความสนใจเวลาเจ็บป่วย จึงอาจทำให้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์คิดว่าสามีของตนอาการหนัก อีกทั้งที่ชาวบ้านไม่รู้ว่าสามีของตนชอบหาเรื่องตนนั้น เป็นเพราะตนเลือกที่จะเงียบ และเลือกที่จะไม่โวยวายให้ใครได้ยิน

จากนี้ตนไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของตนกับสามีจะเป็นอย่างไร จะดีหรือไม่ดีก็คงขึ้นอยู่กับนายนิคม หากอยากจะเลิก ตนก็พร้อมจะเลิก เพราะเมื่อเกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น ตนรู้สึกว่าตนเลยจุดที่จะยื้อความสัมพันธ์มาแล้ว ด้านคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้แจ้งข้อหา เพียงเตือนให้ตนสงบสติอารมณ์

487291

นายแป๊ะ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณตี 1 ตนตื่นขึ้นมาสูบบุหรี่ที่ระเบียงห้องพัก ขณะนั้นสังเกตเห็นนายนิคม ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา ถีบนางสาวฝนออกมาจากห้อง จากนั้นทั้งคู่ก็มีปากเสียง และลงไม้ลงมือกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่นายนิคมจะท้าทายให้นางสาวฝนตบและใช้เหล็กฟาด บอกว่า "ตีเลย ๆ อยากทำอะไรก็ทำ วันนี้กูจะเลิกกับมึง"

668401

ซึ่งนางสาวฝนก็ได้ใช้ขวดแก้วตีศีรษะนายนิคม ขวดไม่แตก พร้อมท่อนเหล็กฟาดศีรษะ และหลังของนายนิคมจนล้มลง จากนั้นได้พยายามเข้าไปกระทืบซ้ำ พร้อมทั้งพยายามยกรถจักรยานทุ่มใส่นายนิคม โชคดีที่มีคนเข้ามาห้ามเอาไว้ พร้อมแจ้ง 191 และเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยระหว่างนั้น เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจก็ได้เดินทางมาถึง ตนก็ได้ลงไปดูเหตุการณ์ พบว่านายนิคมนอนนิ่ง ลิ้นจุดปาก ตาเหลือก เจ้าหน่าที่กู้ภัยจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนนางสาวฝนถูกพาตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ

ทั้งนี้ นายนิคมและนางสาวฝนเพิ่งย้ายมาอยู่ที่ห้องเช่าได้เพียง 1 เดือน ก่อนหน้านี้เคยอยู่อาศัยอยู่อีกตึกหนึ่ง ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นทั้งคู่มีปากเสียงกัน แต่ตนทราบมาว่าเวลาที่นายนิคมเมา นายนิคมมักจะชอบแสดงอาการหึงหวงภรรยาจนทะเลาะกัน ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่านางสาวฝนจะทำร้ายนายนิคมตามคำท้าทาย โชคดีที่ไม่เกิดเหตุร้ายแรงถึงขั้นเสียขีวิต อีกทั้งเท่าที่ผ่านมาภายในการเคหะดอนเมืองก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทมาก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส