ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ รับมีปัญหาเรื่องบนเตียง แพ้ความดีของสามี เลยยอมมีทายาทแล้ว!

11 ก.พ. 65

"ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" หรือ ปุยฝ้าย AF4 ได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ว่าทั้งชีวิตไม่เคยมีแฟนเลยตลอดเวลา 24 ปี อาจจะมีบ้างเป็นแบบ Puppy Love ช่วงมัธยมปลาย แต่ก็โดนแม่จับได้พร้อมกับคำขู่ของแม่ ไม่เลิกก็ต้องเลิกเพราะแม่ดุมาก และกับการรับเล่นละครบทนางร้ายส่งผลให้ครอบครัวของคนที่เธอคบมองว่าภาพลักษณ์ไม่ดี ไม่เหมาะสมกับลูกชาย ในขณะที่ตัวฝ้ายเองก็มองว่าคนเรามีคุณค่าในตัวเอง มันไม่ได้อยู่ที่ความเข้าใจหรือปากของใคร พร้อมกับเล่าถึง "บอย พิษณุ" ทำหน้าที่พ่อสื่ออย่างสุดพลัง! แนะนำผู้ชายดีๆ ให้กับตัวเองเดทแรกก็จัดไปเลยโอมากาเสะเกือบ 4 หมื่นบาท แต่แทนที่ผู้ชายจะตกใจ ดันชอบ เปิดใจถึงชีวิตหลังแต่งงาน กับปัญหาเรื่องบนเตียง เธอถึงกับเอ่ยปากบอกสามีว่า "เธอจะมีเมียน้อยมั้ย เพราะฉันไม่ดีเรื่องนี้" คำตอบที่ได้จากสามีทำให้เธอยิ่งรู้สึกรักเค้าเพิ่มมากขึ้น และทั้งๆ ที่ไม่เคยคิดอยากมีลูก แต่พอได้เห็นความรักที่สามีอย่าง "คุณตาม" มอบให้ ทำให้คิดได้ว่า ผู้ชายคนนี้ถ้าได้เป็นพ่อคนเค้าต้องดูแลลูกเราอย่างดี

s__1245235

ถาม ความรักครั้งแรกเกิดในช่วงไหน

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : อายุ 24 ช่วงเด็กๆ เราไม่เคยมีแฟนเลยค่ะ ตอนมัธยมปลายมีเป็นแบบ Puppy Love บ้างค่ะ แต่แม่ดุมากค่ะ ซึ่งช่วงที่เรามี Puppy Love แล้วแม่จับได้พอเรากลับถึงบ้านปุ๊บ!! แม่บอกเลยว่าจะเลิกคุยกันเองหรือว่าจะให้ทำให้เลิก คือแม่ดุมาก


ถาม หลังจากที่เข้ามาในวงการก็มีความรักครั้งหนึ่งเกิดขึ้น แต่ก็ต้องเลิกรักกันไปเพราะเป็นนางร้าย

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : ในช่วงที่เราโสด ช่วงที่เลิกกับพี่แม็กซ์ เราก็มีโอกาสได้คุยกับคนคนหนึ่ง เราก็รู้สึกดี เราก็รู้สึกเขาเป็นคนรักที่ดีจังเลย มันควรจะดี แต่ทางบ้านเขาก็รู้สึกว่าไม่ได้ ผู้หญิงแบบนี้ภาพลักษณ์ไม่ได้ เล่นเป็นตัวร้ายมา เล่นเซ็กซี่ ถ่ายเซ็กซี่มา ถ้าลูกถามคุณจะตอบลูกว่ายังไง คือหนูรู้สึกว่ามันจะต้องมีเหตุและผลทำให้เรารู้สึกว่าไม่ได้ เพราะว่าคุณค่าของเราอยู่ที่เรา มันไม่ใช่อยู่ที่การเข้าใจหรือเปล่าของเขา เพราะฉะนั้นเราไม่ได้จำเป็นที่ต้องไปทำอะไรให้เขาเชื่อ เราก็บอกเขาว่าให้รีบกลับไปหาครอบครัวเถอะ ซึ่งความรักครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ไม่น่าจดจำเลยค่ะ


ถาม ความรักครั้งนี้ของฝ้าย มี บอย พิษณุ เป็นพ่อสื่อให้??

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : พี่บอยเขาก็ทำหน้าที่ของเขาก็คือเป็นพ่อสื่อสุดพลังค่ะ มาบอกหนูว่ามีผู้ชายคนหนึ่งจะแนะนำให้รู้จัก นิสัยดีมาก ให้ฝ้ายขับรถไป และถ้าไม่ชอบเขาก็ให้เรากลับ เราก็โอเคๆ ได้ พอไปถึงที่ร้านเราก็กินๆ อย่างเดียว กินโอมากาเสะ ในใจตอนนั้นเราคิดว่ายังไงเขาก็ต้องเข็ด เพราะตอนนั้นกินหมดไปเกือบๆ สี่หมื่นเลยค่ะ ซึ่งเขาแทนที่จะตกใจที่เรากินเยอะขนาดนั้น แต่ตรงข้ามเลยค่ะ เขาบอกว่าชอบมาก ฝ้ายเป็นธรรมชาติมากเวลากิน กินแบบอร่อย พี่ชอบผู้หญิงกินเก่ง ชอบผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติ ก็เลยบอกเขาวันที่กินโอมากาเสะ นั่นแหละตรงๆ ว่า พี่ตาม ฝ้ายไม่ได้ชอบพี่นะ เราก็บอกเขาไปตรงๆ เลยค่ะ


ถาม เป็นอย่างไรบ้างจากวันนั้นที่เป็นเจ้าสาว ใช้ชีวิตคู่กันมาเกือบ 2 เดือนแล้วเนอะ เป็นอย่างไรบ้างชีวิตที่ต้องอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : มันก็รำคาญดีเหมือนกันเนอะ

s__1245239

ถาม แต่ก็มีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องบนเตียง แต่งงานแค่สองเดือนต้องเป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันหรือเปล่า??

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : แย่ค่ะพี่ แย่ เราก็บอกเขานะคะว่าจะมีเมียน้อยไหม เพราะฉันรู้ตัวว่าฉันไม่ดีเรื่องนี้ เขาก็หันมาบอกเราว่าฝ้าย หนูอย่าพูดจาแบบนี้นะ เขารักหนู ไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนั้น เขาถือศีลด้วย หนูอย่าพูดแบบนี้ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วนะคะ เดือนละครั้ง (ยิ้ม)

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : พี่ตามเขาเป็นคนดีมากๆ เขาเคยพูดกับหนูว่าชีวิตฝ้ายเหนื่อยมามากแล้ว เขาอยากจะเป็นคนที่ดูแลแม้กระทั่งในเรื่องที่จะมีลูก เพราะเราไม่อยากมี ฝ้ายบอกเขาไม่อยากมีก่อนหน้านี้ เราบอกเขาว่าเราไม่อยากมีลูก เขาก็ร้องไห้เพราะว่าเขาผิดหวัง ทำให้เรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ถ้าเป็นพ่อของลูกเราคงไม่ต้องมานั่งกังวลหรือเจ็บปวดเนอะ แล้วอีกอันที่ทำให้เขามีความสุขก็คือเรา ขอบคุณที่รักและจริงใจกับฝ้ายนะคะ แล้วฝ้ายก็เชื่อมั่นว่าพี่ตามเป็นสามีที่ดีและพ่อที่ดีของลูกได้ ยอมมีแล้วค่ะ

พร้อมเปิดแบบหมดเปลือกในทุกเรื่องราวของชีวิต มาฟังคำตอบนั้นของ "ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์" พร้อมกันในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส