“โก๊ะตี๋” รักลงตัว ไม่เกิน2ปีนี้แต่งแน่นอน (คลิป)

12 ม.ค. 62
หลังจากเป็นประเด็นว่า “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ไปออกรายการโทรทัศน์ และมีการตัดต่อทีเซอร์ ทำให้คนเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องแฟน จนเกือบต้องเลิกกับแฟนคนปัจจุบัน แถมงานแต่งงานยังต้องเลื่อนออกไปอีก แต่ล่าสุด (9/1/62) ดูเหมือนทุกอย่างจะลงตัวแฮปปี้ เพราะโก๊ะตี๋ได้ควง "น้องกวาง" แฟนสาวไปทริปสุดหวานที่ญี่ปุ่นในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยโก๊ะตี๋ยังได้บอกกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า ไม่เกิน2ปีนี้มีข่าวดีแน่นอน เพราะได้ขอน้องกวางแต่งงานไปตั้งแต่ปี 2559 แล้ว
โก๊ะตี๋ อารามบอย
โก๊ะตี๋ อารามบอย เปิดเผยว่า ปกติไปเป็นประจำทุกปี 3-4ปีหลังไปงานวันเกิดตัวเอง วันเกิดตัวเอง 31 ธันวาคม ไปทุกปีกับตัวเองที่ญี่ปุ่น บอกพี่ ๆ สื่อมวลชนแล้วเวลาหนูหวานก็อย่าเลี่ยนแล้วกัน ลงรูปไปกับเขา บอกทุก ๆ คนว่าเขามีตัวตน เขาเป็นใคร เรารู้สึกยังไงกับเขา แฮปปี้ครับ ทุกอย่างไปด้วยกันได้ดี ครอบครัวเราครอบครัวเขาไม่มีปัญหา
โก๊ะตี๋ อารามบอย และแฟนสาว
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เกือบเลิกกันเพราะทางเขาก็ไม่เข้าใจด้วย ครอบครัวเขาก็ไม่เข้าใว่าทำไมเราให้ข่างแบบนั้นเราพูดแบบนั้น จนเป็นกระแสออกไป แต่ตอนนี้ก็ไขข้อใจกับครอบครัวเขาเรียบร้อยหมดแล้ว กำลังจะแพลนแต่งงานจริงจัง แต่มีเรื่องมาก่อน เลยไม่ได้แพลน เราไปขอเขาแต่งงานแล้วประมาณปี59 ขอเรียบร้อยแล้ว ขออนุญาตผู้ใหญ่แล้ว เขาจะ30แล้ว เขาก็มีวุฒิภาวะหลายอย่าง ก็พร้อมแล้ว ส่วนเรื่องลูกมีก็ได้ไม่มีก็ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม