ด.ต.หึงโหด บุกยิงแฟนสาวดับคาสำนักงาน ก่อนยิงตัวตายตาม คาดเครียดสาวตีตัวห่าง

14 ม.ค. 62
วันที่ 14 ม.ค. 62 ร.ต.อ.กิตติชัย มหานิล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุมีการยิงกันตายที่สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 สาขาแม่ฮ่องสอนจึงรายงานผู้บังคับบัญชาและรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กฤตชัย ทองอยู่ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน
สถานที่เกิดเหตุ สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 สาขาแม่ฮ่องสอน
บริเวณจุดเกิดเหตุ พบศพนางสาวธัญญารัตน์ ปันแก้ว อายุ 21 ปี พนักงานการเงินและบัญชีสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ฯ ถูกจ่อยิงเข้าที่ศีรษะด้านขวา กระสุนทะลุแก้มซ้าย นอนหงายกับพื้นติดเก้าอี้ทำงานในห้องทำงาน เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ชื่อเล่นว่า ดาบอั๋น ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป รองผู้บังคับการ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวน ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเป็นการด่วน
สถานที่เกิดเหตุ บริเวณแฟลตตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุว่ามีเหตุฆ่าตัวตาย บริเวณแฟลตตำรวจ สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน โดยผู้ตายคือ ดาบตำรวจชัยวิชิต สมฤทธิ์ ผบ.งานป้องกันและปราบปรามสภ.เมืองแม่ฮ่องสอน ปฏิบัติหน้าที่ รปภ.ศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน และเป็นผู้ก่อเหตุยิงนางสาวธัญญารัตน์ แฟนสาว ที่สำนักงานจัดการทรัพยากรป่าไม้ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้   โดยสภาพศพของดาบตำรวจชัยวิชิต สมฤทธิ์ อยู่ในลักษณะนอนหงายกับพื้นบริเวณหน้าห้องน้ำในบ้านพัก และพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. ที่บริเวณขมับด้านขวา
พ.ต.อ.กฤตชัย ทองอยู่ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน
ด้าน พ.ต.อ.กฤตชัย ทองอยู่ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า สำหรับกรณีดังกล่าวเป็นเหตุสุดวิสัยและคิดสั้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งอาจเกิดจากความเครียดเรื่องในครอบครัว และมีเรื่องปัญหาในที่ทำงานเพิ่มเข้าไปอีกทำให้ผู้ก่อเหตุคิดสั้น และก่อเหตุสลดดังกล่าวขึ้น
ดาบตำรวจชัยวิชิต และนางสาวธัญญารัตน์ ผู้เสียชีวิต
อย่างไรก็ตาม ญาติของฝ่ายผู้ตายและเพื่อนของฝ่ายตำรวจ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันมาหลายสัปดาห์ กระทั่งฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายของเลิกกับฝ่ายชาย อีกทั้ง เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ดาบตำรวจชัยวิชิตเคยไปทะเลาะกับแฟนสาวถึงสำนักงานมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยหญิงผู้ตายได้คบหาเป็นแฟนกับดาบตำรวจคนดังกล่าวมาประมาณ 5 ปี สมัยเรียนอยู่วิทยาลัยการอาชีพ ต่อมาสอบติดกพ. และรับบรรจุเป็นเจ้าหน้าที่การเงินของสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 1 ได้ไม่นาน กระทั่งสุดท้ายเกิดเหตุสลดในวันนี้ขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ