‘BLACKPINK’ ปล่อยของสะกดบลิ๊งค์ไทย เล่นใหญ่สมการรอคอยใน ‘BLACKPINK 2019 WORLD TOUR [IN YOUR AREA] BANGKOK with KIA’

18 ม.ค. 62

ประเดิมเวิล์ดทัวร์เป็นประเทศแรก ก็ทำเอาประเทศไทยร้อนแรงดั่งไฟเยอร์! สำหรับการมาเยือนของเกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถจากประเทศเกาหลีที่แฟนๆ ชาวไทยรอคอยมากที่สุด!  BLACKPINK (แบล็กพิงก์) ซึ่งประกอบไปด้วย 4 สาว จีซู (Jisoo), เจนนี่ (Jennie), โรเซ่ (Rosé) และสมาชิกชาวไทยอย่าง ลิซ่า (Lisa) กับคอนเสิร์ต 2019 WORLD TOUR BLACKPINK IN YOUR AREA BANGKOK โดยการร่วมมือของ วายจี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (YG Ent.), ไลฟ์เนชั่น (Live Nation) ผนึกกำลังกับผู้จัดใจดีอย่าง แอปเปิลวูด (Applewood), แอปเปิลวูดไทยแลนด์ (Applewoodth) และ โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (411ent.) ที่เนรมิตงานคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ให้ชาวบลิ๊งค์ (BLINK) ได้ฟินกันเต็มอิ่มถึง 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 11, เสาร์ที่ 12 และอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

                แท่งไฟพร้อม! ร่างกายพร้อม! 4 สาว ‘BLACKPINK’ ก็ขอต้อนรับชาวบลิ๊งค์เข้าสู่ความยิ่งใหญ่อลังการของแสง สี เสียงทันที เปิดเวทีด้วยเพลงดังระดับโลกอย่าง ‘DDU DU DDU DU’ เพลงจังหวะหนัก ที่มีท่าเต้นยิงปืนเป็นเอกลักษณ์ให้แฟนๆ ได้เต้นตาม และต่อด้วยเพลง ‘FOREVER YOUNG’ ที่สาวๆ ได้โชว์พลังเสียงร้องกันเต็มที่ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ให้กระหึ่มฮอลล์ไปกับความสดใสและมีพลังของพวกเธอ ก่อนจะพักเบรคความสนุกสนาน ด้วยการทักทายแฟนๆ และแนะนำตัวเป็นภาษาไทยกันอย่างน่ารัก ก่อนจะสปีคอิงลิชรัวๆ ต้อนรับบลิ๊งค์ไทยเข้าสู่คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ

                ทักทายให้พอหายคิดถึง 4 สาวก็พร้อมสำหรับสเตจต่อไปในเพลง ‘STAY’ เวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่ดนตรีสนุกสนานมากขึ้น ตามด้วยเพลงจีบหนุ่มอย่าง ‘WHISTLE’ ที่ทำให้ต้องโยกตัวและผิวปากตามไปกับความสนุกของเพลง วอร์มร่างกายจนอะดรีนาลีนหลั่งเต็มที่ ก็ถึงเวลาที่บลิ๊งค์จะได้ทำความรู้จักกับตัวตนและความสามารถของสาวๆ BLACKPINK อีกขั้น กับสเตจโซโล่ของแต่ละคน เริ่มต้นที่ “จีซู” สมาชิกที่เปรียบเสมือนเจ้าหญิงของบลิ๊งค์ปรากฏตัวขึ้นมาในลุคที่แตกต่างกับเพลงช้าจังหวะหนักอย่าง ‘CLARITY’ ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับ “ลิซ่า” ที่เปลี่ยนเวทีคอนเสิร์ตให้ร้อนแรงไฟลุกพรึ่บ! ไปกับ Solo Dance สุดเผ็ชชชชเข็ดฟัน ในเพลง ‘TAKEME’ และ ‘AWALLA’ ที่ลิซ่าตั้งใจครีเอจขึ้นมาใหม่เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

                ถัดมาถึงคราวของเมนโวคัลอย่าง “โรเซ่” โชว์พลังเสียงหวานอันเป็นเอกลักษณ์ สำหรับโชว์นี้โรเซ่เลือกเมดเล่ย์เพลง ‘LET IT BE’, ‘YOU&I’ และ ‘JUST LOOK AT ME’ มาขับกล่อมอย่างต่อเนื่องให้บลิ๊งค์ไทยได้เคลิ้มไปกับเสียงของเธอ ก่อนจะปิดสเตจโซโล่ของ 4 สาวด้วยโชว์ของสมาชิกที่เฟียร์ซสุดใน 3 โลกอย่าง “เจนนี่” ที่มากับเพลง ‘SOLO’ ซึ่งเป็นผลงานเพลงเดี่ยวเพลงแรกของเธอ กับเพลงที่มีจังหวะฮิพฮอพ-ป๊อป และท่าเต้นสะบัดนิ้วชี้อันเป็นเอกลักษณ์ เรียกได้ว่าเป็นโชว์ที่แฟนๆ ในฮอลล์ต่างก็ร้องและเต้นสะบัดใส่ไม่แพ้ต้นฉบับของสาวเจนนี่บนเวที เป็นการจบสเตจโซโล่ที่เพอร์เฟ็ค 10 เต็ม 10

                ไม่ปล่อยให้บลิ๊งค์พักเหนื่อยนาน BLACKPINK ก็สานต่อความสนุกทันทีกับเพลงโชว์สุดสเปเชียลในเพลง ‘KISS AND MAKE UP’ ผลงานเพลงที่ 4 สาวได้ไป Collaborate กับ ‘Dua Lipa’ ศิลปินระดับโลก ตามมาด้วยโชว์เพลง ‘SO HOT’ และจบพาร์ทนี้ด้วยเพลงฮิตของพวกเธออย่าง ‘PLAY WITH FIRE’

                จัดเต็มทั้งร้อง เต้น แร็ป สาวๆ BLACKPINK ก็ขอพักพูดคุยกับแฟนๆอีกครั้ง ทั้ง 4 สาวต่างพูดถึงความประทับใจต่อประเทศไทยและแฟนๆชาวไทยที่ให้การต้อนรับพวกเธอเป็นอย่างดี ซึ่งจังหวะนี้ “โรเซ่” ก็ได้โชว์ร้องเพลงไทยอย่างเพลง “เบาเบา” เป็นการขอบคุณบลิ๊งค์ไทย ซึ่งแฟนๆ ก็ร้องคลอไปกับเธอจนเสียงเพลงดังกระหึ่มฮอลล์ ก่อนจะพากันสนุกต่อเนื่องไปกับโชว์ของเพลง ‘REALLY’ และ ‘SEE U LATER’ 

                จนเมื่อเดินทางมาถึงช่วงเวลาสุดท้ายของคอนเสิร์ต 4 สาวกลับมาบนเวทีอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ใหม่ด้วยแดนซ์ที่ทั้งเท่และดุดันในแบบฉบับของ BLACKPINK ในเพลง ‘16SHOTS’ ซึ่งก่อนจะถึง 2 เพลงสุดท้าย ทั้ง 4 สาวก็ถือโอกาสขอบคุณบลิ๊งค์ไทย ที่ทำให้ตลอด 3 วันของคอนเสิร์ตเป็นวันพิเศษ สำหรับพวกเธอ ซึ่งลิซ่าก็ได้ขอบคุณแฟนเป็นภาษาไทยอีกครั้งว่า “อยากขอขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังพวกเรานะคะ พวกเราทุ่มเทและซ้อมหนักมากๆ เพื่อคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ ที่สำคัญที่มันมีความหมายมากก็เพราะได้มาแสดงที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรก ขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างๆพวกเราตลอดมา อยากให้ทุกคนเดินไปข้างหน้าพร้อมๆพวกเรา ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นก็ตาม ขอให้ทุกคนอยู่ข้างๆ พวกเราตลอดไปนะคะ”

                เพลง ‘BOOMMAYAH’ และ ‘AS IF IT’S YOUR LAST’ กระหึ่มขึ้นมาปิดท้าย ทั้ง 4 สาวต่างร้องและเต้นอย่างสุดความสามารถ ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับท่าเต้นเท่ๆ ของลิซ่า เสียงร้องอันมีเสน่ห์ของจีซูและโรเซ่ ตามด้วยเสียงแร็ปอันดุดันจากเจนนี่ เป็นการจบคอนเสิร์ตที่ทำให้แฟนๆอิ่มไปกับความสนุกของพวกเธอจนนาทีสุดท้าย

                เรียกได้ว่าเป็น 2 ชั่วโมงที่ไม่อาจละสายตากับการแสดง เสียงร้อง ดนตรี ที่ผสมผสานกับโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันเต็มเปี่ยมของ BLACKPINK และก่อนจะปิดฉากความประทับใจสนุกสุดมันส์ของคอนเสิร์ต 2019 WORLD TOUR BLACKPINK IN YOUR AREA BANGKOK ทั้ง 4 สาว จีซู, โรเซ่, เจนนี่ และลิซ่า กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งเพื่ออังกอร์ให้กับแฟนๆ ในเพลง ‘DDU DU DDU DU’ และ ‘STAY’ ซึ่งแฟนๆ ก็ได้ทำเซอร์ไพร์สโปรเจกต์ให้กับ 4 สาว ด้วยข้อความความหมายดีๆอย่าง “887 วันที่ฉันรอคุณ”, “บลิ๊งค์จะส่งความรักไปให้แล้วนะ” และ “บลิ๊งค์จะเป็นแสงไฟส่องสว่างให้ BLACKPINK ตลอดไป” รวมถึงโปรเจกต์พิเศษสำหรับอวยพรวันเกิดจีซูและเจนนี่อีกด้วย ถือเป็นการจบคอนเสิร์ตที่เต็มอิ่มไปด้วยความสุขจากพลังและเสียงเพลงจากทั้ง 4 สาว ที่ชาวบลิ๊งค์จะจดจำไว้จนกว่าจะพบกันใหม่อีกครั้ง 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส