เปิดนาทีฆ่าโหดรัดคอแม่เฒ่า 74 ลูกคนเล็กถูกสงสัย ปัดทำ ชี้พิรุธรอยเท้าคนเผาอ้อย (คลิป)

21 ม.ค. 62
กรณีวันที่ 20 ม.ค. 62 เวลา 09.00 น. ร.ต.อ.ปัญญา อยู่พิทักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุ นางทองมา อายุ 74 ปี ถูกคนร้ายฆ่าตายทิ้งศพอยู่ที่เตียงนอน ในบ้านหมู่ที่ 1 ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
บ้านของนางทองมา ผู้เสียชีวิต
น.ส.สายบัว นิ่มเภา อายุ 53 ปี ลูกสะใภ้ ให้การว่า ตั้งแต่เช้า ยังไม่เห็นหน้านางทองมา แม่สามี จึงได้มาตะโกนเรียกที่ประตูหน้าบ้าน แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงเดินไปที่หลังบ้าน เห็นประตูเปิดอยู่ จึงเดินเข้าไปดูภายในบ้าน พบว่านางทองมานอนตัวแข็งเสียชีวิตอยู่ในที่นอน จึงร้องเรียกให้คนช่วย และจากการตรวจสอบพบว่าสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง และเงินสดกว่า 20,000 บาทได้หายไป
เจ้าหน้าที่สำรวจสถานที่เกิดเหตุ
ขณะที่ นายสม ส่ำสมบูรณ์ชัย อายุ 55 ปี ลูกชายผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องชายคนเล็ก ซึ่งมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด มีอาชีพเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งในพื้นที่ อ.อู่ทอง ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาแม่ที่บ้านพัก เพื่อขอหยิบยืมเงินบ่อยครั้ง มักจะมีปากเสียงโต้เถียงเรื่องเงินกันอย่างรุนแรง กระทั่งตนเห็นนายสิงห์ น้องชาย ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งในขณะนี้ก็ปิดโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ และมีท่าทีพิรุธ ตนจึงสงสัยมากที่สุด (อ่าน : แม่เฒ่าวัย 74 ดับคาบ้าน พบรอยถูกบีบคอ เงิน2หมื่น-ทองหาย ลูกชายสงสัยน้องตัวเอง พิรุธทะเลาะแม่บ่อย)
นายประสาน ส่ำสมบูรณ์ชัย ลูกชายคนที่ 3 ของนางทองมา
ขณะที่ นายประสาน ส่ำสมบูรณ์ชัย ลูกชายคนที่ 3 ของนางทองมา พาทีมข่าวดูเส้นทาง ขณะที่เข้าไปพบสภาพศพแม่ โดยเดินไปด้านหลังบ้าน ซึ่งขณะเกิดเหตุนั้น ประตูไม้ด้านหลังบ้านเปิดอยู่ เมื่อเข้าไปก็พบว่าแม่นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนภายในบ้าน
ภาพจำลองเหตุการณ์ จากกการคาดการณ์ของเจ้าหน้าที่
นายประสานพาผู้สื่อข่าวสำรวจสถานที่เกิดเหตุ
นายประสาน เผยว่า วันนี้ เวลาประมาณ 07.00 น. พี่สะใภ้แจ้งว่าแม่ของตนเสียชีวิต เมื่อตนทราบข่าวจึงเข้าไปดูแม่ พร้อมกับผู้ใหญ่บ้าน เมื่อเข้าไปที่เตียงนอน ตนเปิดมุ้งแล้วจึงเห็นว่า บริเวณลำคอของแม่มีเสื้อพาดอยู่ที่คอแล้วปล่อยชายเสื้อทิ้งไว้ โดยไม่ใช่การผูกรัดคอ ปากของแม่ยังมีหมากที่แม่กำลังเคี้ยวคาอยู่ที่ปาก และสังเกตข้างร่างแม่ มีตลับทองหล่นอยู่ แต่เมื่อเปิด ก็ไม่พบสร้อยทอง 2 บาท อยู่ด้านใน รวมถึงเงินจำนวน 10,000 - 20,000 บาท ก็หายไป
รอยเท้าที่พบในบริเวณจุดเกิดเหตุ
หลังจากนั้น เมื่อตนสังเกตรอบข้างร่างกายแม่ ก็พบว่าที่เตียงมีรอยเท้า เปรอะคล้ายคราบเขม่าเผาอ้อยเป็นสีดำ ตนเดินสำรวจก็พบว่ามีรอยเท้าในลักษณะเดียวกันอยู่ที่ตรงโต๊ะหน้าหน้าต่าง และพบว่าหน้าต่างบานกลางแง้มออกเล็กน้อย ทั้งที่ปกติแล้วเวลาแม่ตนอยู่ในบ้านก็จะปิดอยู่
นายสิงห์ ส่ำสมบูรณ์ชัย ลูกชายคนที่ 4 ของนางทองมา
ด้าน นายสิงห์ ส่ำสมบูรณ์ชัย ลูกชายคนที่ 4 ของนางทองมา เผยว่า วานนี้ (19 ม.ค.) เวลาประมาณ 10.00 น. ตนอยู่กับแม่ที่บ้านและได้ขอยืมเงินแม่เป็นจำนวนเงิน 500 บาท แต่แม่ให้เงินมาเพียง 100 บาท แล้วบอกให้นำเงินไปแบ่งกัน โดยก่อนเดินออกมา แม่ตนก็นั่งตำหมากแล้วบอกตนว่า “อย่าลืมเปลี่ยนยางรถนะลูก” ซึ่งตนขอยืนยันว่าในวันดังกล่าว ตนไม่ได้ทะเลาะกับแม่อย่างแน่นอน ทั้งนี้ เมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของแม่ ตนซึ่งกำลังนั่งกินข้าวอยู่ถึงขั้นช้อนหล่นลงกับพื้น และไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำร้ายร่างกายแม่ถึงขั้นเสียชีวิต แต่ตนคาดว่าคนร้ายอาจรู้จักกับแม่
นางทองมา ผู้เสียชีวิต
อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าคนที่ทำร้ายแม่นั้นกระทำเกินไป ส่วนทรัพย์สิ่งที่คนร้ายนำไปนั้น ตนก็ไม่ทราบว่าเอาเงินไปทำอะไร อาจจะนำเงินไปเสพยาหรือไม่ ตนก็ไม่ทราบ ตนยอมรับว่าแต่ก่อนตนก็เสพยา แต่ได้เลิกไปแล้ว รวมทั้งขอยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นคนทำร้ายแม่ถึงขั้นเสียชีวิต เพราะหากตนโมโหแค่เรื่องที่แม่ไม่ได้ให้เงินแล้วถึงขั้นลงมือ พี่น้องคนอื่นก็คงไม่ปล่อยตนไว้เช่นนี้อย่างแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ