พ่อเด็กอาชีวะ ลั่นไม่เผา เชื่อมือฆ่าลูกโยนสวนปาล์มไม่ได้ทำคนเดียว ไม่ฟันธงโยงเทพโซโล (คลิป)

23 ม.ค. 62
วันที่ 22 ม.ค. 62 ตำรวจ สภ.ทุ่งตะโก สามารถจับกุมนายโอ๊ต อายุ 16 ปี เพื่อนนายไกรสร หรือ กล้า สุทธานี อายุ 16 ปี นักศึกษาสาขาช่างยนต์ ระดับ ปวช. 1  ที่เสียชีวิตจากการถูกยิงที่ขมับซ้าย 1 นัด ลอยอยู่ในร่องน้ำลำห้วยใกล้สวนปาล์มข้างถนนสายเขาทุเรียน - สถานีรถไฟ หมู่ที่ 7 ต.ทุ่งตะไคร อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร โดยนายโอ๊ตเป็นคนที่ขี่รถจักรยานไปส่งนายกล้าที่หน้าวัด ก่อนนายกล้าจะหายตัวไปจากบ้าน กระทั่งพบเป็นศพดังกล่าว โดยเมื่อวันที่ 21 ม.ค. ตำรวจเข้าไปยึดรถของนายโอ๊ตไว้ แต่ขณะนั้นไม่พบเจ้าตัวอยู่บ้าน
นายไกรสร หรือ กล้า สุทธานี ผู้เสียชีวิต
สำหรับบรรยากาศงานศพนายกล้า มีอาจารย์ เพื่อน ๆ นักศึกษาจากวิทยาลัย และชาวบ้านมาร่วมแสดงความเสียใจ และนำหรีดมาวางหน้าศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องไม่ขาดสาย
พ่อแม่ผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการโศกเศร้า
โดย นายสุคล สุทธานี อายุ 54 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะนี้ทราบว่าตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว ชื่อนายโอ๊ต เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน และยังมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายกล้า อีกทั้งยังเป็นเพื่อนเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตนจึงไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโหดเหี้ยมฆ่าลูกชายตนได้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่เชื่อว่านายโอ๊ตจะลงมือฆ่าเพียงคนเดียว เพราะหากสู้กันตัวต่อตัว นายโอ๊ตจะสู้ลูกชายตนไม่ได้แน่ เพราะลูกเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่และแข็งแรง ประกอบกับตามร่างกายลูกมีรอยฟกช้ำหลายจุด คล้ายถูกรุมทำร้าย ดังนั้นตนขอยืนยันว่า หากตำรวจยังไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด หรือคลี่คลายคดีให้เกิดความชัดเจน ตนจะไม่เผาศพลูกชายอย่างเด็ดขาด ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าลูกชายตนไปรู้ความลับเรื่องผู้ค้ายาเสพติด  ตนยืนยันว่าลูกชายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ส่วนเรื่องที่มีความสงสัยว่าลูกชายของตนมีความเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด "เทพบุตร โซโล" นั้นตนยังไม่แน่ใจ
นายสุคล สุทธานี พ่อผู้เสียชีวิต
ด้าน นายมอส (นามสมมติ) เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า ตนและนายกล้าสนิทกันมาตั้งแต่เข้าเรียนชั้นปีที่ 1 ของวิทยาลัย และมักจะไปไหนด้วยกันตลอด หากมีเวลาว่างก็จะนัดกันกับกลุ่มเพื่อนในห้องเรียนมานั่งเล่นกันที่บ้านของนายกล้า แต่ช่วง 4 เดือนหลังมานี้ ตนกับนายกล้าไม่ค่อยได้ไปเที่ยวด้วยกัน เพราะตนมีแฟน ส่วนน้องกล้าเองก็เข้าใจและบอกว่า "ไม่เป็นไร อยู่กับแฟนไปเถอะ ถ้าวันไหนแฟนมึงทิ้ง ก็กลับมาหากู"
นายมอส (นามสมมติ) เพื่อนสนิทผู้เสียชีวิต
เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต บอกอีกว่า ปกติแล้วนายกล้าจะเป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยปรึกษาอะไร แต่เป็นที่รักของเพื่อน ๆ ในชั้นเรียน ส่วนนายโอ๊ต ไม่ใช่เพื่อนในกลุ่ม ตนเคยเจอหน้าครั้งเดียว เมื่อช่วงงานเลี้ยงปีใหม่ของวิทยาลัย ขณะนั้นโอ๊ตมากับกลุ่มเพื่อน แต่ไม่ได้คุยไม่ได้สุงสิงกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ