แก๊งเพื่อนแตงโมหนีสื่อให้วุ่น ไม่ตอบรอยช้ำบนตัว “ปอ” เครียดถูกเค้นนาน (คลิป)

1 มี.ค. 65

กรณีน.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่นํ้าเจ้าพระยา เวลา 22.00 น. ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 65 เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจึงต้องระดมค้นหานานกว่า 38 ชม. จนพบร่างลอยขึ้นมากลางน้ำ ห่างท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ประมาณ 300 เมตร ในวันที่ 26 ก.พ.65 ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

600912

ล่าสุดวันที่ 1 มี.ค.65 บรรยากาศที่สภ.เมืองนนทบุรี เวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่กองพิสูจนหลักฐานได้นำแก้วไวท์ ขวดไวท์ ขวดน้ำและสิ่งของต่าง ๆ ที่ใช้บนเรือ รวมถึงใบบัดเรือ และส่วนประกอบอื่น ๆ ของเรือ นำใส่กระบะพลาสติกสีฟ้าและใส่ในซองกระดาษประมาณ 6 ถุงใหญ่ พร้อมด้วยเอกสารการตรวจพิสูจน์มามอบให้พนักงานสอบสวน เช่นเดียวกับแพทย์นิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ก็ได้นำเอกสารในคดีมามอบให้กับพนักงานสอบสวนด้วย

660693

ในช่วงเช้าตำรวจได้เชิญตัว น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของสาวแตงโม มาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกับทำการตรวจร่างกาย และเสื้อผ้าที่ใส่ในวันเกิดเหตุด้วย แต่พบว่าขณะที่เดินทางมาถึงโรงพัก มีผู้ติดตามด้วย 1-2 คน พาคุณกระติก เดินเข้าห้องสอบสวนอย่างรวดเร็ว ในระหว่างจะขึ้นไปตรวจร่างกายบนชั้น 2 คุณกระติก ก็ได้แต่ก้มหน้าตลอดเวลา

481673

ในวันนี้ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้สั่งการให้นำเสื้อผ้าที่เป็นประเด็นว่าพบมีลักษณะเหมือนรอยขาด มาทำการตรวจดีเอ็นเอ และเสื้อผ้าในวันเกิดเหตุของทั้ง 5 คน มาส่งมอบเพื่อตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง สำหรับประเด็นความคืบหน้าการประชุมวันนี้ จะต้องติดตามในประเด็นสำคัญหลังพาพยาน คือ คุณแซน มาจำลองเหตุการณ์ โดยคุณแซน ระบุว่า “ยังสับสนในจุดที่เกิดเหตุคุณแตงโมพลัดตกเรือลงไปในแม่น้ำ” ว่าการจำลองเหตุสรุปได้ว่ามีน้ำหนักความเป็นไปได้แค่ไหน

373996

เวลา 11.30 น. นายไพบูลย์ ศรีกาญจนานันท์ หรือ โรบิร์ต ผู้ขับเรือสปีดโบ๊ต และนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาทร หรือ จ๊อบ เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมและเข้าตรวจร่างกาย เป็นชุดที่ 2 โดยระหว่างเดินขึ้นไปตรวจร่างกายบนชั้น 2 ทีมข่าวพยายามสอบถามนายจ๊อบ ว่าหลังออกรายการโหนกระแส ไปบอกนายปอให้สั่งนักข่าวลบภาพที่บันทึกรอยข่วนบนร่ายกายทำไม แต่นายจ็อบ นิ่งเฉยไม่ตอบคำถามสื่อ และเดินขึ้นห้องไปทันทีท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของชุดสืบสวน ซึ่งพยายามกั้นไม่ให้ทีมข่าวบันทึกภาพ

487567455191

ขณะที่ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ เจ้าของเรือสปีดโบ๊ต มาตรวจร่างกายเป็นชุดที่ 3 ซึ่งทีมข่าวพยายามสอบถามกรณีที่สั่งให้นักข่าวเรื่องลบภาพรอยพกซ้ำบนตัวนายจ็อบ นายปอ จึงบอกว่าจะออกมาอธิบายให้สื่อมวลชนฟังทุกอย่าง หลังพบตำรวจ เพราะตนก็ไม่สบายใจเช่นกัน

742473530283

เวลา 12.50 น. คุณแซน หรือ นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ จึงเดินทางเข้ามาตรวจร่างกายเป็นคนสุดท้าย โดยระหว่างเดินขึ้นไปตรวจร่างกายบนชั้น 2 ของสภ.เมืองนนทบุรี ไม่ได้มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดถึงการจำลองเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ (28 ก.พ.65) มีสีหน้าเรียบเฉย

583251399843

สำหรับการตรวจร่างกายของทั้ง 4 คน ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เวลามากพอสมควร เนื่องจากเป็นการตรวจร่างกายโดยละเอียด ทั้งตัวอย่าง DNA จากเส้นผม เก็บตัวอย่างเนื้อเยื้อจากจุดสำคัญ และตรวจเลือด ร่วมถึงร่องรอยที่ปรากฏบนร่างกาย เพื่อนำไปประกอบและเปรียบผลการตรวจพิสูจน์ของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลังฐาน ที่ลงตรวจสอบรายละเอียดบนเรือว่ามีใครสอดคล้องกันอย่างไร

178936

กระทั่งช่วงเย็นที่ผ่านมา "แซน - วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า "มีหลายประเด็นที่ประชาชนยังเข้าใจผิดอยู่ แซนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อคืนตอนไปจำลองเหตุการณ์ ทำให้แซนนึกถึงเรื่องคืนนั้น แซนขอโอกาสชี้แจงถึงเรื่องต่าง ๆ ในมุมของแซน เวลา 21.30 น. ผ่านไลฟ์สดของแซน กราบขอโทษทุก ๆ คน พี่ ๆ นักข่าว และพี่ ๆ หน่วยงานกู้ภัย มา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ หากมีเรื่องผิดพลาด ประการใดต้องขออภัยล่วงหน้าค่ะ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โคนันเทียบภาพชี้พิรุธ แตงโม กระติก แก้วคนละแบบ บนเรือมีไวน์อย่างน้อย 2 ชนิด โซเชียลสงสัยเจอขวดครบไหม?
ทักษิณ เผยก่อนปีใหม่ แตงโม ไลน์มาขอโทษอดีตเคยขึ้นเวทีต่อว่า เชื่อ ผบ.ตร.ลงดูคดีเอง คลี่ไม่ยาก
- แอนนา ฝากถึงคนๆ นั้น รู้ไหม แตงโม นิดา ใส่ชื่อลูกรับผลประโยชน์จากประกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส