เจ้าของแบรนด์ดังถาม “กระติก” ใส่เสื้อที่ให้แตงโมได้ไง “บอลลูน” แจงเงาบนแว่นคือใคร (คลิป)

1 มี.ค. 65

กรณีโลกออนไลน์เผยภาพของ “แตงโม นิดา” ขณะนั่งอยู่บนเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุ ใส่ชุดบอดี้สูทและใส่แว่นตา แต่ที่หลายคนตั้งข้อสงสัยและพูดถึง คือ เงาสะท้อนจากแว่นตาของสาวแตงโม ปรากฏภาพคล้ายผู้หญิงใส่บิกินีสีดำ จึงกลายเป็นคำถามที่ยังต้องการคำตอบว่าคือใครกันแน่ ทำให้ชาวเน็ตโยงไปถึงสาวเซ็กซี่ชื่อว่า “บอลลูน สตาร์”

401068

ล่าสุดวันที่ 1 มี.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้มีโอกาสพูดคุยกับ “บอลลูน สตาร์” หรือ “บอลลูน - ญาณัณญา ศรีม่วง” กล่าวว่า ตนก็ยังไม่แน่ใจว่าสิ่งที่สะท้อนในแว่นตาของแตงโมนั้น คือ คน หรือว่าอะไร แต่ตนขอยืนยันว่าไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน เพราะในวันที่ 24 ก.พ.65 ตนก็อยู่ที่บ้าน ไม่ได้รู้จักกับพี่แตงโมและพี่กระติกเป็นการส่วนตัว แต่ตนรู้จักกับคนที่อยู่บนเรือ 1 คน คือ พี่ปอ โดยรู้จักผ่าน พี่เบนซ์ พริกไทย เพราะตนสนิทกับพี่เบนซ์ เคยเป็นนักร้องในค่ายของพี่เบนซ์มาก่อน ก็เลยทำให้รู้จักพี่ปอ แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากนัก 

613987

ส่วนเรื่องที่มีคอมเมนต์ว่าให้ตนออกมาชี้แจงเรื่องพี่กระติก รับงานให้พี่แตงโม เป็นเงินจำนวน 5 แสนบาท ตนตอบไม่ได้ เพราะตนไม่ได้ไปรับงานกับพี่แตงโม แล้วตนก็ไม่รู้ว่าเงิน 5 แสนบาทคืออะไร สามารถมาเช็กบัญชีตนได้ ไม่มียอดโอนเข้ามา หรือยอดเงินอะไรที่เกี่ยวกับพี่กระติกท และตนขอปฏิเสธว่าตนไม่ได้รับงานเอนฯ ถ้าคนที่รู้จักตนจริง ๆ ก็จะรู้ว่าตนไม่เคยรับงานเช่นนี้ แต่ถ้าจะรับงานจริงก็คืองานร้องเพลง เพราะตนเป็นนักร้อง แต่ไม่ใช่ว่าจะต้องไปนั่งชงเหล้า หรือนักกับแขกแบบนั้นตนไม่เคยทำ ตนร้องเพลงก็คือร้องเพลง สร้างความสนุกสนานอย่างเดียวเท่านั้น

281100

"เฟซบุ๊กที่คอมเมนต์ถึงบอลลูนแบบนั้น ก็สืบทราบแล้วว่าเป็นเฟซบุ๊กอวตาร และบอลลูนได้ดำเนินการเข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้ว เพราะการทำแบบนี้เหมือนเป็นการหมิ่นประมาท เป็นการสร้างข่าวปลอม ทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง ตอนแรกที่เห็นคอมเมนต์ในทวิตเตอร์ ก็ยังรู้สึกว่าตลก ๆ แต่สักพักพอเห็นรีทวีตมากขึ้น มีการเอารูปเราเข้าไปโยง ก็เริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว และต้องแจ้งความ เพราะมันคือการกล่าวหาโดยตรง และบอลลูนได้เช็กกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามันเป็นบัญชีอวตาร แล้วก็ไปสร้างเรื่องต่าง ๆ แต่คนก็กลับเชื่อไปแล้ว" บอลลูน กล่าว 

750441

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้รู้จักกับพี่แตงโมและพี่กระติกเป็นการส่วนตัว แต่ตนก็ถือว่าเป็นแฟนคลับของพี่แตงโมที่ติดตามผลงาน ตนก็คิดว่าไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับพี่แตงโมเลย เพราะพี่แตงโมผ่านมรสุมชีวิตมาหลายครั้ง แล้วหลัง ๆ ชีวิตก็เริ่มกลับมาดีขึ้น ทั้งงานและแฟนคนปัจจุบัน แต่พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นตนก็รู้สึกหดหู่ อย่างไรก็ตาม หากถามเรื่องระหว่างพี่แตงโมกับผู้จัดการส่วนตัว ตนคิดว่าผู้จัดการฯ เขาเป็นเพื่อนคบกันมา 20 ปี แต่เขาพูดเหมือนไม่ค่อยน่าเชื่อถือ ก็ทำให้คนสงสัยกัน ตนยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีนี้ และไม่ได้อยู่บนเรือลำดังกล่าวด้วย

สำหรับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของ “แตงโม- ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” หลายคนก็ไปจับสังเกตว่า ชุดที่สาวแตงโมสวมใส่ มีความละม้ายคล้ายคลึงกับชุดที่ “คุณกระติก” ผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทเคยสวมด้วยเช่นกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมถึงชุด สีชมพู รุ่น Tropical ที่คุณกระติกสวมใส่ในวันเข้าให้ปากคำกับตำรวจ จนทำให้มีชาวเน็ตอดที่จะตั้งคำถามไม่ได้ว่า ชุดดังกล่าวใช่ชุดเดียวกันกับของสาวแตงโม หรือไม่ 

820830

กระทั่งในเวลาต่อมา “คุณหนุย ชลลนา นาโคดา” เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Royal Silk ออกมาโพสต์ภาพถ่ายและข้อความเพิ่มเติมผ่านบนอินสตาแกรมส่วนตัว @nuichollana ระบุว่า "ขณะนี้มีนักข่าวถามมาเยอะมาก หนุยขอตอบตรงนี้นะคะ หนุยมอบชุด @royalsilk.luxury นี้ให้น้องแตงโม ไม่เคยให้กระติกค่ะ"

274847

ล่าสุดวันที่ 1 มี.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสพูดคุยกับคุณหนุย ชลลนา นาโคดา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Royal Silk เปิดเผยว่า ตนมีโอกาสได้ส่งเสื้อผ้าไปให้คุณแตงโม อยู่บ่อยครั้ง เพราะตนมีแบรนด์เสื้อผ้าหลายแบรนด์ รวมถึงชุดว่ายน้ำซึ่งก็จะมีภาพเวลาคุณแตงโม ไปเที่ยวซัมเมอร์ ไปทะเล ก็จะส่งภาพมาให้ เมื่อตนมีแบรนด์ที่เป็นเสื้อผ้าชุดเซ็ท Royal Silk ก็เลือกส่งให้กับคุณแตงโมโดยเฉพาะ ซึ่งการที่ส่งเสื้อผ้าไปให้ ตนก็ไม่ได้มีเงื่อนไขอะไร เพียงแค่เห็นว่าน่าจะเหมาะ เพราะเป็นชุดที่ดูน่ารัก ๆ เวลาส่งไปให้ก็เหมือนส่งเป็นของขวัญ แล้วก็จะไม่มีการตามว่าชอบหรือไม่

757732

สำหรับนิสัยของคุณแตงโมนั้น เขาเป็นคนที่รักเพื่อน และไม่ใช่แค่เพื่อน เขารักทุก ๆ คน เป็นคนที่มีน้ำใจจริง ๆ ถึงแม้ตนจะไม่ได้มีความสนิทสนมกัน แต่คุณแตงโมก็รักแบรนด์ของตน เวลาตนส่งของให้ก็จะส่งภาพที่ใส่ชุดของแบรนด์กลับมาให้เสมอ ๆ โดยที่ตนไม่ได้เรียกร้องอะไร ถามว่าตกใจหรือไม่ที่ชุดกลับไปอยู่ที่อีกคน ตอนเห็นภาพก็ตกใจถึงกับต้องซูมดูว่า "นี่มันชุดแบรนด์เรา ที่เราส่งให้คุณแตงโม" ตนก็รู้สึกแปลกใจมาก ๆ 

892578

สำหรับการติดต่อส่งชุดให้คุณแตงโม ช่วงแรก ๆ ก็ติดต่อกับผู้จัดการส่วนตัวก่อน แต่หลัง ๆ ได้คุยกับคุณแตงโมโดยตรงก็จะเร็วกว่า ถามว่าจากภาพที่ออกไปจะมีผลกระทบต่อแบรนด์หรือไม่ คงจะไม่มี แต่ว่ามีคนที่เข้ามาสอบถาม เรื่องจริงคืออะไร เป็นชุดของใคร ทำไมถึงเหมือนกัน หรือให้ชุดไปทั้งคู่ นอกจากนี้ จริง ๆ แล้วก่อนเกิดเรื่อง แบรนด์ได้ส่งชุดว่ายน้ำให้คุณแตงโม เขาก็ยังบอกกับตนอยู่ว่า "เดี๋ยวซัมเมอร์นี้ไปทะเล แล้วจะส่งรูปสวย ๆ มาให้นะ" แต่ก็มาเกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส