ย่าเด็ก 6 ขวบ ร่ำไห้สติแตก ปัดลืมหลานในคอนโด คาดซนพลัดตกชั้น 32 ดับ (คลิป)

29 ม.ค. 62
จากกรณีเด็กหญิง อายุ 6 ขวบ เสียชีวิตจากการพลัดตกจากตึกคอนโดฯ ชั้นที่ 32 โดยญาติของเด็กหญิงทำงานเป็นแม่บ้านภายในคอนโดฯ ซี่งในวันเกิดเหตุ ได้พาเด็กหญิงขึ้นไปทำความสะอาดในห้องพักด้วย ต่อมาเด็กหญิงพลัดตกจากอาคาร เสียชีวิตทันที
กองทรายทับรอยเลือดที่จุดเกิดเหตุ
วันที่ 28 ม.ค. 62 ทีมข่าวเดินทางมาที่จุดเหตุ คอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนถนสายสองจอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พบว่าจุดที่เด็กหญิงวัย 6 ขวบ พลัดตกลงมา อยู่ด้านข้างที่จอดรถ มีการนำกองทรายมาเทไว้เพื่อกลบรอยเลือด
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะแม่บ้านพาเด็กขึ้นบนคอนโดฯ
โดย แม่บ้านของคอนโดฯ ให้ข้อมูลว่า เด็กที่เสียชีวิตเป็นหลานของแม่บ้านรายหนึ่ง โดยวันเกิดเหตุ ทราบว่าหลานของแม่บ้านมีอาการป่วย แม่บ้านคนดังกล่าวจึงให้หลานนอนในห้องที่ชั้น 32 ส่วนตัวเองไปทำความสะอาดห้องอื่น ในระหว่างที่กำลังทำความสะอาด คาดว่าเด็กหญิงน่าจะตื่นขึ้นมาแล้วไม่เจอใคร ทำให้เดินไปเรื่อย ๆ แล้วพลัดตกจากระเบียงของคอนโด เนื่องจากแม่บ้านได้เปิดประตูริมระเบียงไว้ เพื่อให้ลมพัดเข้ามา โดยไม่ได้ลืมหลานทิ้งไว้ในคอนโดฯ แต่อย่างใด
ภาพจำลองเหตุการณ์
อย่างไรก็ตาม แม่บ้านรายนี้รักเด็กหญิงเหมือนเป็นลูกของตัวเอง เนื่องจากพ่อแม่ของเด็กได้แยกทางกัน แม่บ้านมักจะพาหลานมาทำงานด้วยทุกครั้ง เวลาหลานอยากกินอะไรก็จะซื้อให้ทุกครั้ง ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้สร้างความสะเทือนใจกับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก แม่บ้านที่ทำงานด้วยกัน ก็ยังไม่กล้าสอบถามมากนัก เพราะเจ้าตัวยังคงร้องไห้ไม่หยุด เชื่อว่าหัวอกคนเลี้ยงดูมาเหมือนเป็นแม่ คงไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ