กระติ๊บ กลั้นน้ำตาไม่อยู่ หลัง เบิร์ด เผย แตงโม เคยอยากให้สัก ตามดูรายการแข่งทำอาหาร

13 มี.ค. 65

นักแสดงสาวชื่อดัง กระติ๊บ ชวัลกร ที่มีฝืมือในการสักจนถึงขั้นรับสักเป็นงานอดิเรก ถึงกับช็อกและกลั้นน้ำตาไม่อยูู่ เมื่อทราบจาก เบิร์ด แฟนแตงโม ว่า แตงโมเคยอยากให้สัก และตามดูรายการแข่งขันทำอาหารตลอด

วันนี้ 13 มี.ค. กระติ๊บ ชวัลกร เดินทางมาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังซึ่งตกสปีดโบ๊ตเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

โดย กระติ๊บ ชวัลกร ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า "ติ๊บมาวันที่ 11 ได้เจอกับเบิร์ดเป็นครั้งแรก เบิร์ดเดินมาหาติ๊บแล้วพูดว่า "ติ๊บรู้ไหม พี่โมดูมาสเตอร์เชฟตลอดเลยนะตอนที่ติ๊บแข่ง แล้วก็จะคอยเล่าตลอดเลยว่า คุณแม่ติ๊บเป็นคนเหนือนะ เขาชอบทำอาหาร" ต่างๆ เราก็รู้สึกเสียดายว่า ทำไมเราต้องมาได้ยินในวันนี้ เราก็ค่อนข้างจะตื้นตัน"

"แล้วเบิร์ดก็บอกว่า ติ๊บรู้ไหมพี่โมอยากสักกับติ๊บมากเลยนะ หนูอ่ะ กลั้นน้ำตาไม่อยู่เลย เราไม่กล้าทักเขาไป แต่วันนี้พอเขาไม่อยู่แล้วเราทำให้เขาไม่ได้แล้ว รู้สึกเสียใจค่ะ ซึ่งก็ได้บอกกลับเบิร์ดไปว่า ถ้าเบิร์ดอยากสักกับติ๊บอ่ะ ติ๊บจะทำให้แทนให้สมกับที่พี่โมเคยอยากให้ติ๊บสักให้ เบิร์ดก็บอกโอเคได้ เราก็แลกไลน์กัน ถ้าเกิดมีการทำขึ้นมาจริง ก็คงไม่ได้ลงโซเชียลค่ะ เพราะอยากทำให้เขาเป็นของขวัญจากใจจริงๆ "

"ตอนนี้เรื่องของพี่โมก็สอนเราเหมือนกันว่า วันเวลาที่เขาอยู่ทำไมเราไม่ไปหาเขา หรือไม่ดีต่อกัน เรื่องพี่แตงโมก็เตือนสติเราได้เหมือนกัน การรักคนรอบข้างในวันก่อนที่มันจะสาย ตามความเชื่อของคริสเตียน ตอนนี้กระติ๊บเชื่อสุดใจเลยว่า พี่แตงโมได้ไปอยู่กับพระเจ้าแล้วแน่นอน"

"พี่โบ TK เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุไม่กี่อาทิตย์ เคยถามพี่แตงโมเล่นๆว่า ถ้าเกิดต้องตายไปพี่แตงโมจะไปอยู่ที่ไหน พี่แตงโมก็บอกไปอยู่กับพระเจ้า 100 % แล้วติ๊บก็เชื่อสุดจิตสุดใจว่าพี่แตงโมไปเป็นนางฟ้าไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว และถ้ามีอะไรอยากบอกพี่แตงโมก็คือ สักวันเราก็จะได้พบกันอีกค่ะ "

"สำหรับเรื่องที่คุณแม่อายัดศพพี่แตงโมไว้ก่อน เราก็รู้สึกขอบคุณมาก ในที่สุด ถึงแม้พี่โมจะล่วงลับไปแล้วและไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว แต่คนที่ยังรอความยุติธรรม ยังรอคำตอบที่มันสมเหตุสมผลกว่านี้ อยากรอให้ความจริงปรากฎ ไม่มีใครอยากมานั่งฟังคำตอบว่า พี่โมเสียชีวิตเพราะไปปัสสาวะที่ท้ายเรือ มันไม่สมควรเกิดขึ้นกับใครเลยก็ตามที่จะต้องสูญเสียแล้วมีเหตุผลแบบนี้ขึ้นมา ก็รู้สึกขอบคุณคุณแม่มากค่ะ"

ท้ายสุด กระติ๊บ ยังเล่าถึงเหตุการณ์ที่ ถูกเข้าใจผิดว่าเป็น กระติก ผู้จัดการของแตงโมที่อยู่บนเรือว่า

"ถูกเข้าใจผิดเยอะมากค่ะ ล่าสุด คุณแม่โทรมา คุณแม่อยู่เชียงใหม่ ไปตลาดแล้วจู่ๆ มีแม่ค้ามาด่าคุณแม่ "นี่ไงลูกสาวเธอหรือเปล่าที่พาเพื่อนไปตาย" หนูก็รู้สึกว่า โอวมายก็อด มีคนสะกดคำไม่ถูกจริงๆ ด้วย ฝากคุณครูภาษาไทยทั่วประเทศนะคะ ฝากสอนสะกดคำกว่านี้ นอกจากนี้ยังมีคนที่ก่อกวน รู้ทั้งรู้ว่านี่กระติ๊บแต่ก็ยังก่อกวน อยากฝากบอกทุกคน เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องตลก และไม่อยากให้ไปถึงขั้นฟ้องร้อง เพราะลามไปถึงคุณแม่แล้ว คุกคามคุณแม่มันไม่น่ารักเท่าไร"

"ถามว่า แล้วคุณแม่ตอบกลับไปว่าอะไร คุณแม่ก็ด่ากลับไปเลยค่ะว่า " -ิเ-ี้ย!!" คุณแม่ก็ด่ากลับไปกลางตลาดเลยค่ะ แม่หนูก็แรงอยู่แล้ว แม่สู้ค่ะ (หัวเราะ) แม่ก็ชี้แจงว่าไม่ใช่ค่ะ"

กระติ๊บ ชวัลกร

กระติ๊บ ชวัลกร

กระติ๊บ ชวัลกร

กระติ๊บ ชวัลกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หัวจะปวด! กระติ๊บ โดนด่าเละ ชาวเน็ตเข้าใจผิดชื่อคล้าย กระติก !!
- กระติ๊บ ชวัลกร ทำหน้าที่พิธีกรส่ง แตงโม นิดา เผยจะทำให้ดีที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส