ร่างทรง หยดเทียนน้ำมนต์ ขอโชค แม่ตะเคียนค่ายลูกเสือร้าง คอหวยยิ้มหน้าบาน เลขเด็ดโผล่ชัด

16 มี.ค. 65

ชาวบ้านแห่ขอ เลขเด็ด ตะเคียน ยืนต้นใน ค่ายลูกเสือร้าง ร่ำลือที่นี่ ผีดุ โคตรเฮี้ยน โดยมีคนเคยฝันเห็นสิ่งเร้นลับ ขอโชคขอลาภ ถูกเต็มๆ ถ้วนหน้า

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 14 มี.ค.65 ชาวบ้านนับสิบคนได้เดินทางไปที่ ค่ายลูกเสือร้างหนองปลิง ม.3 (บ้านคลองบางทวน) ต.หนองปิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร โดยชาวบ้านเล่าให้ฟังว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นที่สำหรับอบรมเข้าข่ายลูกเสือของบรรดานักเรียน-นักศึกษาและหน่วยงานต่างๆ ที่เข้ามาพักแรมทำกิจกรรมเมื่อหลายปีก่อน โดยขณะนี้ได้ปล่อยเป็นสถานที่รกร้างที่มีคนผ่านไปมาในละแวกดังกล่าวต่างร่ำลือว่ามี "ผีดุ" และความเฮี้ยนบางคนก็เห็นสิ่งเร้นลับแปลกๆ มากมายในที่แห่งนี้
 
ซึ่งบริเวณหลังศาลาเอนกประสงค์จะมีต้นตะเคียนยืนต้น ความสูงกว่า 10 เมตร มีศาลไม้หลังเล็กอยู่ข้างต้นตะเคียน โดยชาวบ้านที่มากันวันนี้เพื่อจะมาทำพิธีขอเลขเด็ดจากเจ้าแม่ตะเคียนแห่งนี้ บรรยากาศวังเวงน่ากลัวชวนขนหัวลุกอย่างแน่นอนเพราะกลางคืนมืดสนิท ไม่มีแม้แต่เเสงไฟและรถคันใดขับเข้ามายังจุดนี้เพราะเชื่อถึงความเฮี้ยนและน่ากลัวอย่างยิ่ง
 
โดยชาวบ้านได้เชิญร่างทรงมาร่วมประกอบพิธีขอโชคลาภ ซึ่งก็บอกกับผู้สื่อข่าวว่าช่วงก่อนหน้านี้ก็พากันมาขอโชคกันในช่วงกลางวันและได้โชคตามที่ปราถนาก็กลับนำชุดไทยของไหว้ต่างๆ มาถวายบ่อยครั้ง
 
ซึ่งก่อนเริ่มพิธีก็ได้นำ "สะตวง" ใส่อาหารหวานคาวจุดธูปบอกกล่าว "ภูตผีและสัมภเวสี" บริเวณทางเข้าค่ายลูกเสือร้าง จากนั้นก็ได้เข้าไปยังจุดที่จะทำพิธีโดยชาวบ้านได้ทำการจุดธูปบอกกล่าวและร่างทรงได้เริ่มทำการประกอบพิธี เตรียมหยดเทียนน้ำมนต์ขอโชค
 
อยู่ๆ ร่างทรงก็มีอาการแปลกเหมือนมีบางอย่างเข้าสิง ร่างทำท่าทางร่ายรำยกมือไปมาแบมือตีไปหัวของตนเอง บ้างชูนิ้วชูมือแสดงถึงตัวเลขบอกใบ้ให้กับชาวบ้านได้เห็น ซึ่งก็ได้ส่องกันทั้งในขันน้ำมนต์ที่หยดเทียนไวัและร่างทรงได้เขียนลงบนกระดาษให้เห็นอีกด้วย โดยเขียนเป็นตัวเลข "6,4,1" ทำให้ชาวบ้านต่างพากันนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายเก็บไว้นำไปเสี่ยงดวงในงวดนี้
 
นางจำปา สาเลา หรือ ป้าจำปี อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/7 ม.3 (บ้านคลองบางทวน) ต.หนองปิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เล่าว่า เมื่อหลายปีก่อนมีแม่ครัวมานอนทำครัวให้กับลูกเสือที่มาพักแรมอยู่ๆ ก็มีหญิงใส่ขุดขาวมาเข้าฝันให้เลข 3 ตัวตรงๆ จากความฝันนั้นก็มีคนได้โชคกันมากมาย ตนเองก็เคยมาขอก็ได้โชค 2 ตัวกลับไปเหมือนกัน ซึ่งมาวันนี้ก็ชวนกันมาทำพิธีขอเลขเด็ดกันอีกครั้งและเชื่อว่าจะได้โชคกันอย่างแน่นอน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส