คดีพลิก! โซเชียลรุมด่าภาพแก๊งวัยรุ่นหิ้วสาวเข้าม่านรูด ที่แท้กลุ่มเพื่อนพามานอนก่อนเรียกแม่มารับ

19 มี.ค. 65

แตกตื่นทั้งเมืองแปดริ้ว หลังมีภาพปรากฏกลุ่มวัยรุ่นมอมเหล้าหญิงวัย 17 หวังรุมโทรมในม่านรูด โลกโซเชียลแห่ประณามรุมด่าเจ้าของโรงแรม จนเจ้าของโรงแรมต้องนำคลิปและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาชี้แจงว่าไม่มีการข่มขืนหรือรุมโทรมตามภาพที่เพจนำเสนอ ด้านตำรวจเร่งสืบหาแอดมินเพจมาสอบสวนดำเนินคดีแล้ว

จากกระแสข่าวในเพจเฟซบุ๊กแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ภาพนิ่งพร้อมระบุข้อความว่า “แก๊งเหี้ยมอมเหล้าผู้หญิงอายุ 17 เข้าม่านรูดกลางเมืองแปดริ้ว เดี๋ยวขอเขียนสรุปก่อนแล้วจะโพสต์คลิป" จนมีผู้คนทั้งในจังหวัดฉะเชิงเทราและชาวโซเชียลเข้าไปดู คอมเมนต์ และแชร์ภาพเป็นจำนวนมาก ต่างด่าท่อกลุ่มวัยรุ่นชายและตั้งคำถามว่าเกิดขึ้นที่ไหน ทำไมโรงแรมถึงปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ได้ จนเป็นที่พูดกันอย่างกว้างขวางถึงโพสต์ดังกล่าวว่าสรุปแล้วเด็กหญิงคนดังกล่าวถูกกระทำจริงหรือไม่

วันนี้ (19 มี.ค.65) ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจาก น.ส.เอ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 40 ปี เจ้าของโรงแรมในภาพที่ปรากฏพร้อมนำภาพคลิปวงจรปิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาชี้แจงให้ทราบถึงข้อมูลที่แท้จริง โดยผู้สื่อได้เดินทางไปยังโรงแรมที่ปรากฏในข่าวพื้นที่ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

1647678245255

โดย น.ส.เอ ได้เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 12 มี.ค.65 น.ส.บี อายุ 15 ปี หญิงที่ปรากฏในคลิปได้เข้ามาเปิดโรงแรมจริง โดยมากับรุ่นพี่ที่เป็นผู้หญิงอีกคน ตนเองมองว่าเป็นผู้หญิงทั้งคู่โดยรุ่นพี่ดูมีอายุมากกว่า 18 ปี จึงได้ให้เปิดห้อง โดยหญิงทั้งสองคนได้จ่ายเงินแล้วก็ออกไป จนกระทั่งกลางดึกได้มีรถยนต์กระบะขับเข้ามาด้านหลังมีกลุ่มวัยรุ่นและผู้หญิงนอนมาหลังรถและสังเกตเห็นในกลุ่มนี้มีผู้ชาย ผู้หญิง สาวประเภทสอง และสาวหล่อมาด้วย ตนเองจึงได้ให้แม่บ้านไปแจ้งว่าการเข้าพักในลักษณะนี้ไม่สามารถทำได้ แต่บรรดากลุ่มวัยรุ่นได้แจ้งว่าได้ติดต่อแม่ของ น.ส.บี แล้วว่าให้มารับที่โรงแรมแห่งนี้ เมื่อสอบถามว่าทำไม น.ส.บี ถึงมีอาการเมาหมดสติแบบนี้ เพื่อนในกลุ่มได้บอกว่า น.ส.บีได้ขออนุญาตแม่ออกมาสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองแปดริ้ว แต่ น.ส.บี กินเหล้าเข้าไปมากจึงเมาหมดสติแบบนี้ ตนเองจึงให้แม่บ้านคอยยืนสังเกตการณ์อยู่บริเวณหน้าห้องซึ่งก็ใช้เวลาไม่นาน

1647679415638

หลังกลุ่มเพื่อนๆ ได้ขับรถยนต์กระบะออกไปประมาณ 20 นาที แม่ของน.ส.บี ก็เดินทางมาถึงและเกิดการเข้าใจผิดคิดว่าลูกสาวถูกมอมเหล้าหรือโดนวางยาจนสลบแล้วนำ น.ส.บีมาเข้าโรงแรมเพื่อล่วงละเมิดทางเพศ โดยเพื่อนของ น.ส.บีคนหนึ่งที่ยืนรอแม่อยู่ที่หน้าห้องของโรงแรมพอเห็นแม่ขับรถเข้ามาจึงรีบเดินไปอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้น แต่แม่ด้วยอารมณ์โกธรและเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายคนที่เป็นเพื่อนของ น.ส.บี เป็นคนพา น.ส.บี มาเข้าโรงแรมจึงเดินเข้าไปผลักอกด้วยความโกรธ โดยมารู้ตอนหลังว่าผู้ชายที่ตนผลักอกไปนั้นไม่ใช่ผู้ชายแต่เป็นกะเทยและเป็นกลุ่มเพื่อนๆ ของ น.ส.บี

1647678306105

อีกทั้งตัว น.ส.บี เองก็ไม่ได้ขึ้นไปนอนบนเตียงเพียงแต่เมาหลับอยู่หน้าห้อง โดยมีแม่บ้านเข้าไปเช็ดหน้าเช็ดตาให้จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่ได้เกิดเหตุการณ์ไม่ดีตามที่เพจดังกล่าวได้โพสต์ไว้ จนมีคนมาด่าว่าทางโรงแรมว่าไม่ตรวจสอบปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นตนเองก็ได้นำคลิปภาพเหตุการณ์ทั้งหมดให้แม่ของ น.ส.บี ได้ดูแล้วจนเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นและก็เข้าไปชี้แจงในข้อความของเพจที่โพสต์ว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ทางแอดมินเพจก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาจนเป็นข่าวดังและขยายเป็นวงกว้างถึงพฤติกรรมเสื่อมของกลุ่มวัยรุ่น

1647678319086

เบื้องต้นจากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวทราบว่าเพจได้ลบรูปนี้ทิ้งไปแล้ว จึงได้สอบถามไปยังกองกำกับการสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทราทราบว่าขณะนี้ พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทราได้ทราบเรื่องดังกล่าวแล้วและได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามหาข่าวสืบสวนความจริงและติดตามแอดมินเพจมาทำการสอบสวน เนื่องจากมีการนำเข้าข้อความอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส