อยากฉลองวันเกิดด้วยกัน แต่เงินไม่พอ พ่อขอนั่งรอหน้าร้าน ให้ลูกได้กินชาบู

19 มี.ค. 65

อยากฉลองวันเกิดด้วยกันแต่เงินไม่พอ พ่อขอนั่งรอหน้าร้าน สละให้ลูกกินชาบู เจอเจ้าของใจดีให้กินฟรี เผยน้ำตาแตกกันทั้งร้าน

วันที่ 19 มี.ค.65 โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวประทับใจ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Panumas B. Sroitong ซึ่งเป็นเจ้าของร้านฮาโหลชาบู ในพื้นที่ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวของพ่อลูกคู่หนึ่งซึ่งได้มากินชาบู​ที่ร้าน แต่พ่อมีเงินไม่พอ​ ส่วนลูกมีส่วนสูงถึงราคาเด็ก​ พ่อจึงเลยบอกให้ลูกนั่งกิน​ ส่วนตัวเองจะไปนั่งรอหน้าร้าน​ 

ซึ่งสองพ่อลูกตกลงกันสักพักใหญ่​ ก่อนที่ลูกยอมตัดใจไม่กิน​ โดยผู้เป็นพ่อบอกกับลูกว่า​ เดี๋ยวไปฉลองวันเกิดข้างนอกก็ได้ จังหวะที่ทั้ง 2 คนกำลังจะลุกออกจากร้าน​ พนักงานจึงรีบวิ่งมาเล่าให้ฟัง เจ้าของร้านจึงได้บอกให้พ่อกับน้องนั่งกินได้เลย​ 

1647701547541

เจ้าของร้าน เล่าด้วยว่า ระหว่างที่นั่งกินก็แอบมองอยู่เรื่อยๆ​ พ่อคอยป้อนน้องตลอด​ เป่าให้ลูก​ ป้อนลูกตลอดเวลาเลย​ พ่อน่ารักมากๆ​ และเห็นว่าวันนี้เป็นวันเกิด​น้อง​ จึงให้เด็กในร้านไปซื้อเค้กที่ร้านสะดวกซื้อมาให้​และไม่ได้คิดเงินค่าอาหาร

ซึ่งหลังจากนั้น พ่อของเด็กได้ร้องไห้​ แล้วพูดกับพนักงานว่า ถ้าแม่น้องเบลล่าอยู่​คงดีกว่านี้แล้วก็ขอบคุณ​ เลยบอกกับพ่อน้องไว้ว่าวันเกิดคุณพ่อให้พาน้องมาอีกนะ​ ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้พนักงานในร้านพากันร้องไห้น้ำตาแตก  ส่วนตนเมื่อเห็นพ่อลูกออกจากร้านไปอย่างมีความสุข​ ก็มีความสุขมากๆ เหมือนกัน

ล่าสุดเวลา 21.45 น. โพสต์ดังกล่าวมีคนเข้าไปแสดงความประทับใจจำนวนมาก โดนมีผู้แสดงความคิดเห็นกว่า 1 หมื่นความเห็น ถูกแชร์ต่อมากกว่า 6.3 หมื่นครั้ง หลายคนชื่นชมที่ทางร้านมีน้ำใจต่อทั้ง 2 พ่อลูกด้วย

276169977_4895199747264231_67

ผู้สื่อข่าวสอบถาม คุณภานุมาส สร้อยทอง อายุ 29 ปี เจ้าของร้านร้านฮาโหลชาบู อ.วังจันทร์ จ.ระยอง ซึ่งเป็นร้านที่เกิดเหตุการดังกล่าว ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อช่วง 13.00 น. ของวันนี้ ได้มี 2 พ่อลูกเข้ามาจะทานชาบูที่ร้าน แต่พ่อเงินไม่พอจนเกิดเป็นเหตุการณ์ตามที่ตนเองโพสต์ไว้ พอยิ่งเห็นช่วงเวลา 2 พ่อลูกนั่งทานอยู่ด้วยกัน เห็นความรักของพ่อ ที่คอยป้อนอาหารให้ลูก ตนยิ่งสงสาร พอรู้ว่าเป็นวันเกิดน้องด้วยก็เลยให้พนักงานไปซื้อเค้กมาให้ ทางพ่อก็บอกว่า อยากให้แม่เค้าอยู่ด้วย เพราะคุณแม่เค้าเสียไปแล้ว ตนเลยบอกว่าให้มาทานอีก ทำให้ทุกคนต่างพากันร้องไห้ซึ้งใจทั้งพนักงานในร้านก็น้ำตาไหลกันทุกคน  

vlcsnap-2022-03-19-21h57m17s5

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ข้อสอบ ป.2 ผู้ปกครองมึนตึ้บ! ชาวเน็ตแห่ช่วยแทนค่าสมการ
แชร์เทคนิคทัวร์ลง? แม่ลูกอ่อนแช่กุ้งในแก้วน้ำ สุกี้ร้านดัง ชาวเน็ตจวกเละ อย่าหาทำ
โซเชียล งง ไรเดอร์หัวร้อน จวก พนง.ร้านสะดวกซื้อ แค่บอกน้ำแข็งถุงละ 18 บาท หาว่าบูลลี่

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส