รวบผัวเก่าหึงโหดฆ่าปาดคอผัวใหม่ เมียปัดเอี่ยว ก๊วนคอตกถูกลากขึ้นรถหลบหนี (คลิป)

21 มี.ค. 65

กณณี ร.ต.อ.สมชาย งอดสุวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.ปากพนัง รับแจ้งเกิดเหตุฆ่าปาดคอกว่า 10 แผลด้วยอาวุธมีด เวลาประมาณ 03.00 น. ของคืนวันที่ 21 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยวิเชียรคาร์แคร์ ถนนพาณิชย์สัมพันธ์ ต.ปากพนัง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปพร้อมด้วย นพ.ปรัชญ์เศวต รักษ์รงค์ แพทย์เวร รพ.ปากพนัง และมูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง 07 ปากพนัง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

932317

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายปพน ปั่นสุวรรณ อายุ 50 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ คาดว่าคนร้ายมากันประมาณ 3-4 คน แล้วได้พาหญิงสาวกลับขึ้นรถยนต์หลบหนีไป สาเหตุการตายคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว ส่วนคนร้ายเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามมาดำเนินคดี ทราบชื่อว่า นายอัมรินทร์ หนูไชย์ยันต์ อายุ 44 ปี ซึ่งแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เป็นคนสนิทของผู้ตายชื่อว่า นางสาวแป้น

542643

ล่าสุดวันที่ 21 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ซอยวิเชียรคาร์แคร์ ถนนพาณิชย์สัมพันธ์ ต.ปากพนัง อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว ด้านในห้องของผู้เสียชีวิตพบคราบเลือดกองเต็มที่นอน และกระเด็นติดฝาผนัง

891770

เวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปคุมตัวนายอัมรินทร์ ผู้ก่อเหตุ พร้อมพวก 3 คน รวมถึงนางสาวแป้น ภรรยาของนายอัมรินทร์ มายังสภ.ปากพนัง เพื่อสอบปากคำ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากพนัง สามารถคุมตัวนายอัมรินทร์ได้ที่บ้านพักใน อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี

ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายอัมรินทร์ ไปห้องสืบสวนนั้น ทีมข่าวพยายามสอบถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ นายอัมรินทร์ ปิดปากเงียบและไม่ตอบคำถาม ทีมข่าวจึงสอบถามอีกว่า "ผู้ชาย 3 คนที่ไปกับผู้ก่อเหตุตอนเกิดเหตุ มีส่วนร่วมกับการก่อเหตุหรือไม่" นายอัมรินทร์ ก็ได้แต่ส่ายหน้าไม่ยอมพูดคุย 

987057

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวญาติของนายอัมรินทร์ ที่นั่งรถกระบะไปที่เกิดเหตุพร้อมกับนายอัมรินทร์ ทีมข่าวสอบถามชายทั้ง 3 คน ว่ามีส่วนเกี่ยวบ้องกับการก่อเหตุหรือไม่ โดยหนึ่งใน 3 คน ตอบสั้น ๆ ว่า "ไม่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ ตอนอัมรินทร์ก่อเหตุ ผมอยู่ด้านนอกห้อง" จากนั้นทีมข่าวก็ได้สอบถามนางสาวแป้น ภรรยาของนายอัมรินทร์ เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่นางสาวแป้น ก็ได้ปฏิเสธที่จะชี้แจงเรื่องทั้งหมด 

566113

นางอารี ลองแก้ว อายุ 70 ปี เจ้าของห้องเช่าที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า สำหรับนายปพน ผู้เสียชีวิต เข้ามาพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าวได้ประมาณ 5 ปี ที่ผ่านมาตนก็เห็นว่าเขาเป็นคนนิสัยธรรมดาทั่วไป แต่ก่อนหน้านี้ตนเห็นนายปพน มีเมียและมีลูก แต่ได้แยกกันอยู่ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากนายปพน รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านเฟชบุ๊กได้ประมาณ 1-2 เดือน ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวเขามีสามีอยู่แล้ว

674553

"ป้าเคยเห็นผู้หญิงคนนี้มาหาผู้เสียชีวิต 3 ครั้ง กระทั่งเมื่อ 2 วันก่อนเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลากลางคืน เห็นผู้ก่อเหตุเข้ามาตามหาภรรยาที่ห้องของผู้ตาย แต่วันนั้นผู้ตายและผู้หญิงคนนี้ไม่อยู่ห้อง จึงกลับไป ยอมรับว่าตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คิดว่าผู้ก่อเหตุเขาก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม เพราะเขาเชือดคอคนตายเกือบขาด ป้าเชื่อว่าตอนก่อเหตุนั้นน่าจะมีเพื่อนของผู้ก่อเหตุประมาณ 2 คน ร่วมก่อเหตุด้วย หลังจากเกิดเหตุเขาก็ได้พาแฟนของเขาขึ้นรถกระบะหลบหนีไปด้วย" นางอารี กล่าวให้ฟัง 

781120

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้รับกล้องวงจรปิด วินาทีรถกระบะของนายอัมรินทร์ หลังก่อเหตุได้พานางสาวแป้น พร้อมพวกอีก 3 คน ขึ้นรถกระบะแล้วขับรถหนีออกมาจากห้องเช่าจุดเกิดเหตุ เวลา 02.33.26 น. เห็นรถกระบะของนายอัมรินทร์ ขับผ่านวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ก่อนจะขับมุ่งหน้าไปบ้านพักใน จ.สุราษฎร์ธานี จุดนี้อยู่ห่างออกมาจากจุดเกิดเหตุ 180 เมตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส