หนังสือจากปลายปากกา "โอ วรุฒ" และซีดีภาพความทรงจำครั้งสุดท้าย สั่งจองได้แล้ววันนี้

4 ก.พ. 62
วันที่ 4 ก.พ. 62 ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ อดีตนักร้องชื่อดัง โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ เช็กอินสถานที่ "บ้านวรุฒ" โดยระบุว่า หนังสือ คิดถึง พี่โอ วรุฒ วรธรรม จัดจำหน่าย แล้ว... ท่านที่ไม่สะดวกเดินทางมาซื้อ เราจัดส่งทางไปรษณีย์ให้นะครับ ส่งลงทะเบียน เคอรี่ นะครับ หนังสือราคา 299 บาท ค่าส่ง 50 บาท ถ้าสั่ง 5 -10 เล่ม ขึ้นไป รวมส่ง เพิ่มเล่มละ 10 บาทครับ CD ราคา 99 บาท ค่าส่ง 20 บาท
ครอบครัวและเพื่อนสนิท เตรียมเปิดขายหนังสือและซีดี ของโอ วรุฒ
เราจะจัดส่งให้ทุกๆวัน จันทร์ , พุธ , ศุกร์ สามารถโอนเงินได้ที่เลขบัญชี 500 205 1860 ธ.กสิกรไทย ชื่อบัญชี นาง คำดี (หมวย) โทร. 0856176562
หนังสือ และซีดีบันทึกภาพความทรงจำ ของโอ วรุฒ
หนังสือ และ CD ที่ระลึก "วรุฒ วรธรรม" วางจำหน่ายที่ "บ้านวรุฒ" และ "วัดพระนอนขอนตาลศักดิ์สิทธิ์" ใครสะดวกตรงไหนไปตรงนั้นนะครับ รายได้ของ "บ้านวรุฒ" จะยกให้เป็นเงินค่าใช้จ่ายในชีวิต ของคุณพ่อคุณแม่โอ ส่วนที่ "วัดพระนอนขอนตาลศักดิ์สิทธิ์" จะสมทบทุนในการสร้าง "โรงพยาบาลศูนย์รักษามะเร็งภาคเหนือ" ขออนุโมทนาบุญสำหรับทุกๆท่านล่วงหน้าครับ ❤ กราบขอบพระคุณครับ #วรุฒวรธรรม #ตั้มสมประสงค์

ทีมข่าวออนไลน์ อมรินทร์ โทรศัพท์สอบถามคุณหมวย ญาติของโอ วรุฒ วรธรรม เปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้ 5 ก.พ. 62 จะเป็นวันแรกที่เปิดขายหนังสือ และซีดี ซึ่งจัดจำหน่าย 2 ช่องทาง ทั้งที่บ้าน และจัดส่งทางพัสดุ โดยหนังสือเล่ม จากยอดหอไอเฟล สู่ความฝันใต้ต้นถั่ว โอ วรุฒ เป็นผู้เขียนทั้งหมด และร่วมกันกับนีโน่ เมทนี บุรณศิริ เพื่อนสนิท เล่าถึงเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมา ส่วนซีดี เป็นภาพบันทึกความทรงจำครั้งสุดท้ายของโอ วรุฒ และบรรยากาศพิธีบำเพ็ญกุศลที่ผ่านมา
โอ วรุฒ วรธรรม
ซึ่งขณะนี้ มียอดสั่งจองหนังสือล่วงหน้าแล้ว ประมาณ 50 เล่ม ซึ่ง นีโน่ เมทนี ได้สมทบทุนช่วยทำหนังสือทั้งหมด 1,500 เล่ม โดยนำไปทำบุญ 500 เล่ม ซึ่งหลังจากรายได้รวมทั้งหมด จะส่งมอบให้กับพ่อแม่ของโอ วรุฒ และบางส่วนร่วมบริจาคให้กับวัดพระนอนขอนตาลศักดิ์สิทธิ์ และโรงพยาบาลศูนย์รักษามะเร็งภาคเหนือ โดยประชาชนที่สนใจซื้อหนังสือของโอ วุฒ สามารถเดินทางมาได้ที่ เลขที่ 100 หมู่ 3 ต.น้ำแพร่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50230 โทร. 081-629-9191  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ