โผล่อีก! ขุนกวีคัมแบ็กโผล่ไล่ผีสิงพระ มีดจี้ร้องลั่น โชว์กระบองยักษ์ยันแค่รักษา (คลิป)

28 มี.ค. 65

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "แม่ทัพลิง" ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ พระสงฆ์รูปหนึ่งเข้าพิธีไล่ผีที่มีอยู่ในตัว โดยในคลิปวิดีโอได้มีการกรีดร้อง เจ็บปวดทรมาน และด่าทอหมอผีคนดังกล่าว

411951

วัทนี่ 28 มี.ค. 65 ทีมข่าวเดินทางมายังวัดป่าเกษหงส์วนาราม ต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ ค่อนข้างเงียบสงบ วัดกำลังก่อสร้างบูรณะโบสถ์ใหม่

682117

พระอาคม สุมงคล อายุ 68 ปี พระที่ถูกผีเข้า ระบุว่า ตนเองเป็นพระบวชมาแล้ว 13 พรรษา เดิมประจำอยู่ที่วัดคลองแอนพัฒนาราม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จนกระทั่งประมาณ 2 เดือนก่อน ตนเองย้ายกลับมาพักอยู่ที่วัดป่าเกษหงส์วนาราม ต.ตำแย อ.พยุห์ จ.ศรีสะเกษ โดยยอมรับว่าก่อนที่ตนเองจะไปเข้าพิธีกรรมไล่ผี มีอาการป่วยมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา บริเวณขา มีความรู้สึกร้อนผ่าวที่ขา และเหมือนมีเข็มมาทิ่มแทงขาตลอดเวลา บางครั้งก็รู้สึก บางครั้งไม่รู้สึก ทำให้เดินยากลำบาก เดินแล้วจะล้ม

447062

เมื่อไปหาหมอต่างพูดไม่ตรงกัน บอกว่าเป็นกล้ามเนื้ออักเสบ หรือบอกว่าเป็นกระดูกทับเส้น ทานยาตามแพทย์สั่งก็ไม่หายขาด ไม่ดีขึ้น จนกระทั่งมานั่งนึกจนจำได้ว่า เมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา ตนเองเป็นฆราวาส ถือศีลบวชธรรม มีพระสงฆ์ทักตนเองว่ามีคนแอบเข้าบ้านและทำคุณไสยมนตร์ดำใส่ตนเอง โดยได้มีการคว่ำขันดอกไม้ภายในบ้าน และมีคนใส่หุ่นตุ๊กตาฝังไว้หน้าบ้าน แต่หุ่นนั้นละลายไปแล้ว

993988

จนกระทั่ง ต่อมาตนเองเป็นพระสงฆ์ มีโยมที่เป็นพราหมณ์ นุ่งขาวห่มข่าว เดินทางมายังวัดแห่งนี้ กราบแทบเท้าตนเองและพูดว่า หลวงพ่อโดนมนตร์ดำ มีคนเล่นของใส่ เพราะมีเจ้ากรรมนายเวรเกาะขาเอาไว้อยู่ ตนเองจึงตัดสินใจไปหาหมอผี อาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม ที่ จ.ราชบุรี ในวันที่ 26 มี.ค.65 โดยเดินทางไปเองและไปทำพิธี ยอมรับว่าในระหว่างที่ทำพิธีนั้นตนเอง รู้สึกตัวตลอด มีอาการเจ็บปวดตามเนื้อตัวตามร่างกาย และร้อนผ่าวไปทั้งตัว เหมือนมีอะไรทิ่มแทงอยู่ในร่างกาย เสียงที่ร้องออกมานั้นตนเองไม่ได้เป็นคนตั้งใจร้อง เหมือนมีอะไรบางอย่างอยู่ในร่าง

ตอนนี้เชื่อว่ามีอะไรบางอย่างสิงอยู่ในร่างตนเองอย่างแน่นอน ตลอดระยะเวลาที่ทำพิธีนั้นคำพูดต่าง ๆ ที่ออกมายืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นคนพูด เป็นร่างที่อยู่ภายในตัวที่ครอบงำตนเองพูดออกมา และยิ่งในตอนที่หมอผีได้นำสิ่งของบางอย่างคล้ายกริชมาจี้ที่บริเวณเท้าตนเองรู้สึกเจ็บปวดไปทั่วร่างกาย และได้มีการพูดด่าทอหมอผีอีกด้วย

ส่วนตัวในขณะที่เป็นพระสงฆ์อยู่นั้นยอมรับว่าอาจจะมีอะไรบางอย่างอยู่ภายในร่างกายของตนเองจริง เพราะเคยจุดธูปบอกถึงเจ้ากรรมนายเวรว่ามาเอาชีวิตตัวเองไปได้เลย หรือขอให้หายจากอาการเจ็บปวด แต่ก็ยังไม่มีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้น

ส่วนตัวยอมรับว่าตนเองเป็นพระสงฆ์ไม่สามารถพูดเท็จได้อยู่แล้ว ห้ามญาติโยมหรือใครไม่ศรัทธาในตัวตนเองนั้นตนเองก็ยอมรับและทราบดี ตั้งแต่ก่อนจะตัดสินใจไปหาหมอผี หลังจากกลับมาอยู่ที่วัดนั้นอาการก็ยังไม่ได้ดีขึ้นเพียงแต่ทางด้านหมอผี อาจารย์ขุนกวีบอกว่าจะต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 5-6 วันถึงจะดีขึ้น

175046

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังสำนักวิมารอสูร ของนายขุนกวี ศรีสยาม จ.ราชบุรี เปิดใจว่า ตนนับถือท้าวเวสสุวรรณ ซึ่งตนได้สร้างไว้ที่สำนัก ยักษ์นั้นจะเด่นในเรื่องของการไล่ผีและสิ่งชั่วร้าย ทำให้คำที่ตนพูดขณะไล่ผีจะเป็น "เวสสะ พุทธสะ" ซึ่งหมายถึงท้าวเวสสุวรรณ เป็นการระลึกถึง และขออำนาจของท้าวเวสสุวรรณ นอกจากการพูดระลึกถึงท้าวเวสสุววรณแล้ว วิธีที่ตนใช้ไล่ผีและคุณไสยจะแตกต่างกันออกไปตามอาการของผู้ที่มารักษา โดยใช้อุปกรณ์เคาะทุบเบา ๆ ไล่ผีหรือสิ่งไม่ดีที่ซ่อนอยู่ตามร่างกายออก

342714

สำหรับการที่เพจต่าง ๆ นำคลิปการรักษาของตนไปแชร์ โดยเฉพาะการรักษาพระอย่างในกรณีล่าสุด เกิดเมื่อวันที่ 26 มีนาคม พระจากจังหวัดศรีสะเกษได้เดินทางมาพบตน มีอาการถูกวิญญาณสิงสู่อยู่ 1 ตัว ไม่ทราบแน่ชัดว่าใครปล่อยผีใส่ สัมผัสได้เพียงว่าสิงสู่มานาน โดยพระรูปดังกล่าวพยายามช่วยตัวเองตามวิธีของสงฆ์แล้ว แต่ไม่สำเร็จ ซึ่งหากสังเกตจากคลิป ผีได้พูดโดยใช้ร่างพระเพื่อด่าตน มีการกรีดร้องออกมา ซึ่งหลังจากรักษาเสร็จ ตนก็ได้วานลูกศิษย์ทางภาคอีสานไปส่งพระที่จังหวัดศรีสะเกษ ตนไม่ได้กังวลหรือคิดมากเวลามีคนตำหนิ เนื่องจากตนเข้าใจดีว่ามีคนรักย่อมมีคนเกลียด ตนรู้ตัวดีว่าตนทำอะไร แต่ในเวลาที่ตนรักษาพระหรือไล่ผีพระ ตนจะระวังไม่ตีพระ และระวังคำหยาบคาย อาจจะใช้เพียงมีดหมอเล่มเล็กจิ่มตามร่างกายเท่านั้น

ตนอยากให้ทุกคนที่ติดตามข่าวเปิดใจ ไม่ว่าใครจะมองว่าตนเป็นที่พึ่ง หรือทำพิธีแบบจิตวิทยา แต่คนที่เดือดร้อนมาพึ่งตน แล้วหายจากอาการเจ็บปวด ตนคิดค่าครูเพียง 25 สตางค์ ไม่ได้หลอกลวงใคร ซึ่งถ้าตนหลอกคน ตนคงเป็นเปรต สุดท้ายตนวอนขอสังคมอย่าติติงหรือด่าพระ เพราะหากพระมีทางออกคงไม่มาหาตน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส