หนุ่มตบสาวข้างบ้านยัวะถูกด่าก่อสร้างบ้านเสียงดัง สาวฉะ 7 โมงเช้าทุบลั่นไม่สนคนนอน (คลิป)

29 มี.ค. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3" แชร์คลิปเหตุการณ์ผู้หญิงรายหนึ่งเดินไปที่หน้าบ้านอีกหลัง จากนั้นก็มีผู้ชายออกมาพร้อมกับภรรยา โดยผู้หญิงรายดังกล่าวได้พูดคุยกับผู้ชายเสียงดังลั่น ก่อนฝ่ายชายจะง้างมือตบไป 1 ครั้ง ฝ่ายหญิงจึงปัดป้องและใช้มือตบกลับ ตามที่เป็นกระแสวิจารณ์นั้น 

200994196048

ล่าสุดวันที่ 29 มี.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบว่าบ้านของหญิงสาวและชายในคลิปอยู่ติดกัน ลักษณะเป็นทาวน์เฮาส์ ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี

965153

สอบถามน.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 37 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ตนกับนายโก้ เพื่อนบ้าน มีปัญหากันมานานนับสิบปีแล้ว แต่ไม่เคยถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน แต่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บ้านของนายโก้ จ้างช่างมาต่อเติมเปลี่ยนกระเบื้องหน้าบ้าน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ก่อนเวลาทำงานปกติ ทำให้เสียงดังแต่เช้า แต่ตนก็ไม่ได้ไปต่อว่าอะไร

508429

กระทั่งวานนี้ (28 มีนาคม 65) เวลาประมาณ 18.30 น. ตนกลับมาถึงบ้าน พบว่าช่างของนายโก้ เลาะลูกระนาดหน้าบ้านของตนหายไปครึ่งหนึ่ง ซึ่งลูกระนาดดังกล่าวตนทำขึ้นมาเอง เพื่อให้รถจักรยานยนต์ชะลอความเร็ว ด้วยความโมโห ประกอบกับปัญหาสะสม จึงไปยืนเรียกนายโก้เสียงดังที่หน้าบ้าน จากนั้นอีกฝ่ายเดินออกมาพร้อมภรรยา ตนก็ถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ และตนยอมรับว่าพูดเสียงดังแต่ไม่ได้หยาบคาย อีกฝ่ายกลับตบเข้ามาที่ใบหน้าของตน ทำให้ตนต้องสวนกลับ เพราะเป้นการกระทำที่เกินไป

741994

"ที่ผ่านมามีปัญหามาตลอด แต่เราก็อดทน ทั้งเรื่องที่นายโก้กั้นข้างบ้านทำให้สะเก็ดไฟตกใส่กระเบื้องที่บ้าน รวมถึงแมวของนายโก้ ที่ชอบมาฉี่ที่บ้าน และเรื่องการทำงานของช่างที่ส่งเสียงดังในวันหยุด และการทำก่อนเวลา ล่าสุดเข้าแจ้งความแล้ว และยืนยันจะเอาเรื่องนายโก้ให้ถึงที่สุดด้วย" ผู้เสียหาย กล่าวให้ฟัง 

871414

จากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับนายโก้ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น.ส.น้อย มายืนตะโกนเรียกตนเสียงดังมากที่หน้าบ้าน ตนก็ตกใจ เมื่อเดินออกไป น.ส.น้อย ก็พูดจาไม่ดีขึ้นเสียงใส่ตน ในลักษณะว่า "เจาะอะไร มึงหลายทีแล้วนะ" ด้วยความโมโหเหมือนอารมณ์ชั่ววูบ ตนเป็นผู้ชายก็ตบไป 1 ครั้ง แต่ไม่ได้ตบแรง หลังจากนั้นอีกฝ่ายก็ตบตนหลายครั้ง ทั้งจับเสื้อ จิกผม ซึ่งตนก็ขอโทษแล้ว ส่วนตัวมองว่าอีกฝ่ายเจตนาจะยั่วโมโหให้ตนมีอารมณ์โกรธมากกว่า

294422

สำหรับเรื่องการเจาะลูกระนาดของอีกฝ่าย ช่างจำเป็นต้องเจาะเพื่อจะได้ปูพื้นหน้าบ้าน และจะแก้ไขให้ทีหลัง โดยบอกอีกฝ่ายไปแล้วว่าจะแก้ให้ แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง ส่วนที่บอกว่ามีปัญหาสะสมมานานแล้ว ที่ผ่านมาอีกฝ่ายก็มีแค่ด่าตน แต่ไม่ได้บอกว่าให้แก้ไขตรงไหน ตนก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร และเรื่องการต่อเติมบ้าน ที่ช่างเข้ามาทำงานในวันหยุด หรือทำก่อนเวลา ตนก็จำเป็นเพราะไม่มีเวา ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าตัวเองผิดที่ไปตบผู้หญิงก่อน ก่อนหน้านี้ตนก็ขอโทษไปแล้ว แต่อีกฝ่ายยังไม่พอใจ หลังจากนี้หากอีกฝ่ายอยากให้ตนก็ขอโทษต่อหน้าเพื่อนบ้านหรือต่อหน้าตำรวจ ตนก็ยินดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส