“สิระ” ติดโควิด หลังพา “กระติก” ไป สภ.เมืองนนท์ สารภาพให้การเท็จ

7 เม.ย. 65

สิระ เจนจาคะ เผยติดโควิด หลังพา “กระติก” ไป สภ.เมืองนนท์ สารภาพให้การเท็จ คาดติดจากพ่อของกระติก ที่ตรวจ ATK พบเชื้อเช่นกัน

วันนี้ (7 เม.ย.65) หลังจากมีรายงานว่า นายเกียรติศักดิ์ กล่อมสกุล พ่อของ "กระติก" อิจศรินทร์​ จุฑาสุขสวัสดิ์ แจ้งว่า ได้มีการตรวจ ATK พบเชื้อโควิด-19 หลังจากกลับจากการพาลูกสาวไปมอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาให้ความเท็จที่ สภ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2565 ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างกักตัวและทำการรักษาที่บ้านพักใน จ.เพชรบุรี

ล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ที่เป็นผู้นำกระติกไปเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ได้ออกมายืนยันอีกรายว่าตรวจพบเชื้อโควิด -19 โดยมีอาการปวดหัว เจ็บคอ มีไข้ ซึ่งได้ทำการรักษาตัวอยู่ที่บ้าน คาดว่าติดวันเดียวกันกับพ่อของกระติก

1649313766760

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา รายงานว่า พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการสถานี ตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี มีอาการปวดเมื่อยตามตัวคล้ายจะมีไข้ จึงทำการตรวจโควิดด้วยชุดตรวจ ATK ในวันที่ 4 เมษายน 2565 ผลปรากฏว่าติดเชื้อโควิด และได้กักตัวที่ห้องพักไปจนกว่าจะรักษาหาย จึงมอบหมายให้ พ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ อาจารย์ (สบ 5 ) กลุ่มงานอาจารย์กองบัญชาการศึกษา ปฏิบัติราชการ ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรีไปรักษาราชการแทนในตำแหน่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เซอร์ไพรส์!! สิระ พา กระติก เข้ารับทราบข้อกล่าวหา แจ้งความเท็จ คดีแตงโม
- พ่อกระติกขอพาลูกเข้าคุกเองถ้าทำผิดจริง ฉะแตงโมตายทำไมไม่อยู่ค้นหา
- พ่อกระติก ตรวจ ATK เป็นบวก ติดโควิด-19 หลังพาลูกสาวเข้ามอบตัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส