ผัวเก่าปืนโหดบุกฆ่าผัวใหม่กลางสวนยาง เมียแฉรังควานถี่ย่ามใจคนตายไม่สู้ (คลิป)

19 เม.ย. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก อาเซียน แทงโก้ศูนย์ศูนย์สาม ไลฟ์สดเวลา 15.00 น. ของวันนี้ (19 เม.ย.65) ระบุว่า เกิดเหตุไล่ยิงกันที่สวนยางบ้านโนนศิลา ตำบลทุ่งลุยลาย อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ บริเวณสวนยางที่เกิดเหตุ พบร่องรอยหัวกระสุนปืนฝั่งอยู่ที่ต้นยาง 2 - 3 จุด และโทรศัพท์มือถือของมือปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย 

168927

ในเบื้องต้นทราบว่าเป็นเหตุการณ์ที่สามีเก่า ตามไล่ยิงสามีใหม่ในสวนยาง และวิ่งหนีหายเข้าไปในป่า กระทั่งตำรวจ สภ.หนองยาง จ.ชัยภูมิ เดินทางไปตรวจสอบ พบร่างของนายสุรินทร์ กลองศักดิ์ อายุ 29 ปี สามีใหม่ นอนหายใจโรยรินใต้ต้นยาง ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร

190322

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยพยายามช่วยชีวิตแต่ไม่สำเร็จ ทำให้นายสุรินทร์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนมือปืนทราบชื่อต่อมา นายเอกพล ลบบำรุง อายุ 31 ปี สามีเก่า วิ่งหลบหนีเข้าไปในสวนยาง ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป 

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่สภ.ห้วยยาง จ.ชัยภูมิ หลังเกิดเหตุตำรวจได้เชิญตัวคนที่อยู่ในเหตุการณ์ และแม่ผู้เสียชีวิต เข้ามาสอบปากคำอีกด้วย 

872058

ทีมข่าวได้พบกับ น.ส.นุชนาถ ทองมีศรี อายุ 30 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 13.00 น. ตนนั่งเก็บขี้ยางอยู่กับสามีตามปกติเหมือนทุก ๆ วัน เก็บไปได้ประมาณ 30 นาที จู่ ๆ นายเอกพล ซึ่งเป็นอดีตสามี ก็เดินถือปืนออกมาจากป่า แล้วจ่อยิงไปที่สามีคนปัจจุบันของตน โดยที่ไม่พูดไม่จาอะไรสำกคำ ด้วยความตกใจตนก็เลยตะโกนไปว่า "อย่าทำ ๆ ทำ"  แต่นายเอกพล ก็ไม่ยอมฟังและวิ่งตามไปยิงผู้เสียชีวิตซ้ำอีก 2 นัด

cg_14

จากนั้นตนก็รีบวิ่งออกมาโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เนื่องจากในสวนยางไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ กระทั่งตำรวจมาถึงจุดเกิดเหตุ จึงพยายามช่วยกันออกตามหาจนพบศพสามี ทั้งนี้ ตนเสียใจมาก ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คิดว่าอดีตสามีจะตัดสินใจเข้ามาใช้ปืนก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าสาเหตุเกิดมาจากตนเลิกลากับนายเอกพล แล้วหันมาคบหาและอยู่กินกับนายสุรินทร์ได้ 5 - 6 เดือน ซึ่งที่ผ่านมาตนยืนยันว่าคบหากับนายสุรินทร์ อย่างเปิดเผย แต่นายเอกพล ไม่ยอมเลิกลา และมักจะคอยตามรังควานมาโดยตลอด ทั้งโทรศัพท์และส่งข้อความมาขอคุยกับนายสุรินทร์ ตนจึงเลือกที่จะไม่รับสาย กระทั่งในวันที่ 15 เม.ย.65 ที่ผ่านมา นายเอกพล บุกมาที่สวนยางตบตีนายเอกพล จนบาดเจ็บ ในตอนนั้นนายสุรินทร์ ไม่ได้สู้อะไร และยอมรับผิดกับนายเอกพลว่ารักตน ต้องการจะอยู่กับตน

569420

นางบังอร รองศักดิ์ อายุ 61 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่หลังจากนั้นลูกสะใภ้ เล่าให้ตนฟังว่า ตนก็ได้ตามให้ญาติ ๆ และคนในหมู่บ้านช่วยกันออกไปหาลูกชาย โดยแยกกันเดินหาคนละเส้นทาง แต่หาเท่าไรก็หาไม่เจอ กระทั่งตำรวจและกู้ภัยไปพบลูกชาย แต่ก็ช่วยชีวิตไม่ทันเพราะลูกชายของตนเสียชีวิตในสวนยางแล้ว ตนรู้สึกเสียใจมาก ๆ เพราะไม่เคยคิดว่านายเอกพล จะกล้าลงมือก่อเหตุยิงลูกชายของตนในเวลากลางวันแสก ๆ แบบนี้

314134

โดยก่อนหน้านี้ ในวันที่ 15 เม.ย.65 ที่ผ่านมา ลูกชายเคยมาเล่าให้ฟังว่า นายเอกพล เคยไปหาเรื่องตบและเตะในสวนยาง อ้างว่าทำไปเพราะความหมั่นไส้ ตนยอมรับว่าที่ผ่านมาก็รู้มาตลอดว่าลูกชายคบหากับหญิงสาวคนหนึ่งที่เป็นภรรยาเก่าของนายเอกพล เพราะนายเอกพล ก็เป็นคนรู้จักกัน แต่ลูกชายของตนบอกว่า ฝ่ายหญิงเลิกขาดจากนายเอกพลแล้ว จึงตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่กินฉันสามีภรรยา

อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะให้นายเอกพล ออกมามอบตัว และอยากจะถามว่า ทำไมถึงต้องฆ่า ลูกชายของตนไปทำอะไรให้ ทำไมไม่พูดจากันดี ๆ ขณะนี้ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างปิดล้อมตามตัวนายเอกพล มาดำเนินคดี ส่วนศพของนายสุรินทร์ กู้ภัยได้นำร่างไปผ่าชันสูตรอยู่ที่โรงพยาบาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส