"อลิศ" นางเอกพยัคฆ์ยี่เก โดนแฮ็กยูทูบไลฟ์เงินดิจิทัล ก่อนปิดช่องหายไป แจ้งความ ปอท.

21 เม.ย. 65

"อลิศ ธนัชศลักษณ์" นางเอกละคร พยัคฆ์ยี่เก ช่อง 7 เข้าแจ้งความ ปอท. ถูกกลุ่มไม่หวังดี แฮ็กยูทูบไลฟ์เงินดิจิทัล ก่อนปิดช่องหายไป สุดเสียดายผลงาน ยอดผู้ติดตาม 3 หมื่นเกลี้ยง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 เม.ย. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. น้อง อลิศ ด.ญ.ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.4 รร.บดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) นักแสดงช่อง 7 สี เดินทางมาพร้อมครอบครัว ประกอบด้วย นางสุวลี สุวรรณสัมฤทธิ์ อายุ 80 ปี (ยาย) นางสุธิมา สุวรรณสัมฤทธิ์ อายุ 45 ปี(แม่) ดร.อรวลี อมรลีตระกูล 46 ปี (ป้า) และ พ.ต.ท.หญิง ปริญญาภรณ์ ราษฎร์ลือ 55 ปี(ป้า) เข้าพบ ร.ต.ท.วิฑิตพงษ์ ราชู รอง สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ปอท. แจ้งความว่า เมื่อค่ำวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมาบัญชียูทูบช่อง Alice Official ซึ่งมีผู้ติดตามจำนวนกว่า 3 หมื่นคน โดนคนร้ายแฮ็กเอาไป

น้องอลิศ เปิดเผยว่า วันนี้ตนมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท.ช่วยเหลือในเรื่องที่ช่องยูทูบหายไปหลังจากโดนคนร้ายแฮ็กเอาไป

ล่าสุดได้เปิดช่องใหม่โดยใช้ชื่อเดิมคือ Alice Official มาได้ 2-3 วันแทนแล้ว เนื่องจากยังไม่สามารถกู้กลับคืนมาได้เลย ซึ่งช่องเดิมตอนนี้หายไปหาไม่เจอเลย ปกติ ดร.อรวลี ซึ่งเป็นคุณป้าจะเป็นคนสมัครและดูแลช่องดังกล่าวให้ อัพฯ คลิปการแสดงและการร้องเพลงที่ตนคัฟเวอร์เพลงไทยสากลต่างๆ เช่น บ้านทรายทอง พรหมลิขิต พะวงรัก สนามอารมณ์ เป็นต้น

ผลงานที่รวบรวมนำมาลงไว้ปีกว่าๆ มีจำนวนประมาณเกือบร้อยคลิป จนมียอดผู้ติดตามช่องยูทูบดังกล่าวกว่า 3 หมื่นคนตอนนี้ก็หายไปเลย ปกติแฟนคลับของตนจะคอยติดตามผลงานใหม่ผ่านยูทูบช่องนี้ประจำ เขาสงสัยจะมาดูเพลงแต่หาช่องไม่เจอว่าทำไมอยู่ๆ ช่องของตนหายไปเฉยๆ

น้องอลิศ กล่าวถึงผลงานการแสดงว่า นอกจากงานเพลงที่โคเวอร์ลงยูทูบแล้ว เคยประกวดร้องเพลง The Golden Song ซีซั่น 2 ของช่อง One31 ได้อันดับสาม นอกจากนี้ยังเป็นนักแสดง ช่อง 7 สี ในเรื่อง พยัคฆ์ยี่เก รับบทเป็นอินทิรา นางเอกลิเก ที่เพิ่งออนแอร์จบไปเมื่อเร็วๆ นี้ สามารถดูย้อนหลังได้ที่ Boggaboo นอกจากนี้ก็เคยถ่ายโฆษณาฮานามิ กับพี่โอ้-มาริโอ เมาเร่อ ร่วมเดินและเป็นนางแบบให้สำนักศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย ของกระทรวงวัฒนธรรมด้วย


ฝากถึงแฟนคลับถ้าใครทราบข่าวว่าช่องยูทูบของตนหายไป ก็สามารถมาติดตามได้ที่ช่องใหม่แต่ใช้ชื่อเหมือนเดิม Alice Official ฝากกดติดตามกันด้วย

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส