วินงงแท่งปริศนาแทงเป้าสาว แจงไม้กลองอ้างยัดก้นแค่พก ไหว้ขมาเหยื่อตกใจเลยหนี (คลิป)

23 เม.ย. 65

กรณีมีการโพสต์เตือนภัยในโลกโซเชียลมีเดีย โดยหญิงสาวรายหนึ่ง ระบุว่า "ขนส่งหาคำตอบให้ผู้โดยสารหน่อย สั่นไปหมด พอโดนจริง ๆ ก็เกือบจะทำอะไรไม่ถูก โชคดีที่ตั้งสติหยิบโทรศัพท์ออกมาถ่ายทัน เป็นผญ.ก็ตกใจเป็นค่ะ #จุดประสงค์ที่โพสต์ คือ อยากมาเตือนภัยลักษณะนี้"

177107

ล่าสุดวันที่ 23 เม.ย.65 เวลา 14.30 น. ที่สน.สุทธิสาร พนักงานสอบสวน ได้เรียกตัวหนุ่มขับวินรถจักนยานยนต์รับจ้างคันดังกล่าว และหญิงสาวผู้โดยสาร เข้ามาพบพร้อมสอบปากคำทั้งคู่

613731

โดยหนุ่มขับรถจักนยานยนต์รับจ้าง ทราบชื่อว่า นายปรีชากร ขุราษี หรือ กอล์ฟ อายุ 32 ปี ให้การว่า ไม้ที่เห็นนั้นคือไม้ตีกลอง ที่ตนประดิษฐ์ขึ้นมาเอง เพราะเป็นคนชอบตีกลองเวลาไปสังสรรค์ดื่มกินกับเพื่อน ๆ ในวันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังจะกลับบ้าน และไปหาเพื่อนพี่ดื่มสังสรรค์ จึงพกไม้ตีกลองไปด้วย แต่เห็นผู้โดยโบกเรียกให้จอด จึงรับโดยสารเพื่อไปส่งยังที่หมาย

เมื่อผู้โดยสารขึ้นมาซ้อนท้าย ไม้ตีกลองก็โผล่ลอดจากใต้กางเกง ในลักษณะนั่งทับไม้ตีกลอง และเวลาขับรถตนก็ขยับตัวไปมา ไม้กลองก็ขยับไปด้วย ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกไม่ปลอดภัย และเกรงว่าจะเกิดการอนาจาร กระทำไม่เหมาะสมกับผู้โดยสาร จึงโพสต์เฟซบุ๊กเล่าประสบการณ์

386481

ด้านนางสาวเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย อายุ 24 ปี ระบุว่า ในวันที่เกิดเหตุสิ่งของดังกล่าวขยับไปมาจนเกือบถึงเป้ากางเกงจนต้องถอยไปจนเกือบชิดขอบท้ายรถ และคนขับยังมีท่าทางขยับตัวไปมา ตนจึงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยส่อไปในทางอนาจาร แต่ได้รู้ว่าเป็นไม้ตีกลองก็ไม่ได้ถือโทษโกรธวินจักรยานยนต์ แต่ไม่เข้าใจว่าจะพกในระหว่างรับผู้โดยสารทำไม เพราะเชื่อว่าผู้โดยสารใครเจอแบบตนก็ต้องคิดเป็นธรรมดา 

903068126761

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งคู่ตกลงกันได้ด้วยดี ตำรวจได้แจ้งข้อหานายกอล์ฟ ในความผิดฐาน กระทำการขายหน้าต่อธารกำนัล โดยกระทำการลามกอย่างอื่น และใช้รถไม่ตรงประเภทที่จดทะเบียน พร้อมทำการปรับข้อหาละ 1,000 บาท หลังจากนั้นก็ขอโทษกันและกัน โดยนายกอล์ฟ กล่าวขอโทษที่ทำผู้โดยสารตกใจ และจะไม่ทำอีก จะเผาไม้กลองทิ้ง ส่วนผู้เสียหายก็ขอเตือนผู้หญิงที่โดยสารรถสาธารณะให้สังเกตและระมัดระวัง เพราะในปัจจุบันมีเหตุอันตรายและเหตุคุกคามทางเพศเกิดขึ้นจำนวนมาก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส