ชมพู่ ก่อนบ่าย ตอบให้จุกๆ หลังชาวเน็ตถามเอาเงินมาจากไหน งานก็ไม่มี !?

25 เม.ย. 65

ชมพู่ กอนบ่าย สุดทน! เจอชาวเน็ตถามงานไม่มีไปเอาเงินมาจากไหนทำไมมีบ้านหรู เปรียบเทียบ แจ๊ส ชวนชื่น งานนี้ตอบกลับให้คลายสงสัยแบบละเอียดยิบ !!

โดย ชมพู่ กอนบ่าย โพสต์ไอจีซึ่งเป็นข้อความคอมเมนต์ของ ชาวเน็ตคนหนึ่ง ที่พิมพ์ว่า "อยากรู้จริง ๆ ชมพู่เอาเงินมาจากไหนครับรายการก็ไม่ค่อย ได้ออกหายจากสื่อไปนานอยู่ ไม่ค่อยได้เห็นไม่มีอะไรที่บูมปุ๊แตกอย่างแจ๊สพอว่าบูมงั้นมีบ้านหรู ๆ ไม่แปลกแต่ชมพู่นี่ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่นะแต่พอ ๆ กะแจ๊สเลยหรือผัวรวย"

"หรือยังไงอยากรู้จริงๆ ชีวิตจะดีแค่ไหนมีเงินแค่ไหนก็อย่า ลืมดินที่เคยเดินอย่าลืมว่ามาจากจุดไหนติดแบรนด์ติดหรู ตอนไม่มีเงินกินได้ อะไรก็ได้ง่าย ๆ พอมีเงินเมื่อก่อนเคยกินได้ แต่มีเงินนั่นก็ไม่ได้งี้ไม่เอานะหลายคนดารา ๆ เนี่ยกะแ-ะสะแหม่ก่อนเป็นดารามาก็เป็นคนธรรมดาติดหรูทำตัว"

ซึ่ง ชมพู่ กอนบ่าย ก็ได้พิมพ์ข้อความระบุว่า "ไปย้อนดูรายการตีท้ายครัวแล้วเห็นคอมเมนต์นี้รู้สึก.....เฮ้อ??อะไรกับความคิดเนี่ย!! ที่มีทุกวันนี้ได้เพราะไม่มีเวลามาคิดลบหรือมานั่งดูถูกใครค่ะ..."

"ชมพู่ เริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 19 จนตอนนี้จะ 40 ละจ้า ไม่เคยปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยไร้ค่า...ไม่เลือกงาน ไม่หมิ่นเงินน้อยไม่ติดแบรนด์"

"ยอมรับค่ะชีวิตเคยผิดพลาด แต่กลับมาแก้ไขรู้จักวางแผนการเงิน แบ่งเก็บ แบ่งลงทุนให้เงินมันงอกเงย และนอกจากงานในวงการที่ต้องตื่นตี 5 เกือบทุกวัน..วิ่งรายการทั้งวัน และมีพรีเซ็นเตอร์ที่ลูกค้าไว้ใจ...(ขอบคุณมากค่ะ) ทุกวันนี้ก็ยังทำธุรกิจมากมายกับสามี"

"แต่คนมักมองความสำเร็จแต่ไม่เคยเห็นเบื้องหลังความพยายามความอดทนและลำบาก...พูดแล้วเฮ้อ!!!
งานพวกเรามันเหนื่อยมากนะคะทุกๆคน.. สุดท้ายฝากธุรกิจเลยละกันค่ะ5555 (อย่าว่างู้นงี้ต้องหาเงินจ้า) ปล.ขอบคุณที่สนับสนุนเมตตาและเข้าใจผู้หญิงคนนี้นะคะ.. หนี้ยังมีค่ะสู้ ๆ เพื่อลูก ๆ ขอบคุณทุก ๆ กำลังใจนะคะ"

ชมพู่ กอนบ่าย สุดทนเจอชาวเน็ตถามงานไม่มีไปเอาเงินมาจากไหน

ชมพู่ กอนบ่าย สุดทนเจอชาวเน็ตถามงานไม่มีไปเอาเงินมาจากไหน

ชมพู่ กอนบ่าย

ชมพู่ กอนบ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส