ล่าผัวซาดิสม์ มีเซ็กซ์วิตถาร ซ้อมเมียก่อนมีเพศสัมพันธ์ กัดดับคาที่นอน

11 ก.ค. 65

ตำรวจยื่นศาลบุรีรัมย์ออกหมายจับสามีซาดิสม์ มีเซ็กซ์วิตถาร ทำให้เมียเสียชีวิตคาที่นอน ฝ่ายชายเป็นคนเร่ร่อน ลูกสาวผู้ตายไม่ให้อภัยทุกกรณี

 

วันที่11ก.ค.65กรณีนางกมลาหรือแดงกองไธสงอายุ55ปีอยู่เลขที่82หมู่11ต.มะเฟืองอ.พุทไธสงจ.บุรีรัมย์เสียชีวิตอย่างปริศนาบนที่นอนของตัวเองภายนในห้องคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ2วันเพราะหนอนเริ่มเจาะบริเวณลำคอแล้ว

 

ลักษณะเปลือยกายมีร่องรอยการถูกฟันมนุษย์กัดตั้งแต่ริมฝีปาก,แก้ม,ใบหูรวมถึงหัวนมทั้งสองข้างตามลำตัวอีกหลายจุดและมีร่องรอยการร่วมเพศส่วนสามีวัย52ปีตามประวัติเป็นคนเร่ร่อนซึ่งอาศัยอยู่ด้วยกันประมาณ5ปีได้หายไปพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์ซาเล้ง

 

ความคืบหน้าล่าสุดพ.ต.อ.สมยศพื้นชัยภูมิผกก.สภ.พุทไธสงอ.พุทไธสงเตรียมยื่นขอให้ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ออกหมายจับนายนิติพจน์หรือดาวลมไธสงอายุ52ปีเป็นชาวอ.นาโพธิ์จังหวัดบุรีรัมย์สามีนายกมลาในวันนี้โดยจะส่งชุดสืบสวนไปออกตามหานายดาวเพราะมีประวัติเคยเป็นคนเร่ร่อนมาก่อน

 

นางสายฝนเพ็ญเพียรอายุ53ปีญาติผู้เสียชีวิตบอกว่าชาวบ้านต่างรู้กันถึงพฤติกรรมของฝ่ายชายชอบทำรุนแรงโดยเฉพาะหากจะมีเพศสัมพันธ์จะต้องซ้อมภรรยาทุกครั้งจนชินหูชินตาชาวบ้านและไม่มีใครเข้าไปยุ่งเกี่ยวเพราะครอบครัวนี้ไม่พอใจ

 

นางสาวพัชราภรณ์กองไธสงอายุ33ปีลูกสาวผู้เสียชีวิตบอกว่าตนทำงานอยู่ต่างจังหวัดที่ผ่านมารู้และเห็นพฤติกรรมของแฟนแม่เป็นอย่างดีทำร้ายแม่เป็นประจำจะหยุดทำร้ายตอนที่ตนกลับมาบ้านเท่านั้นไม่เคยเรียกว่าน้าหรือพ่อเพราะไม่นับถือหากจะมาขอขมาศพตนไม่รับไม่อยากเห็นหน้าขอให้เวรกรรมตามทัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส