อย่าทำอีก! สาวโผล่ขโมยรองเท้ากลางดึก ก่อนทิ้งอึสองกองให้ดูต่างหน้า

23 ก.ค. 65

พ่อค้าตลาดนัดสุดทน เจอสาวแสบบุกเข้าร้านขโมยรองเท้ากลางดึก ก่อนทิ้งอุจจาระไว้ให้ดูต่างหน้าสองกอง เตือนครั้งนี้ไม่เอาความแต่อย่าทำอีก

 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อรายหนึ่งโพสต์ภาพ อุจจาระ และ ปัสสาวะส่งกลิ่นเหม็นอยู่ภายในร้านปากกาแฟนซีลื่นหัวแตก ที่ตั้งอยู่ภายในตลาดนัดนกฮูกเลี่ยงเมืองนนท์ พร้อมระบุข้อความว่า "ขออนุญาตแอดมิน ด้วยนะครับ ประกาศ ตามหาเจ้าของรองเท้า คู่นี้นะครับ คุณมึง กลับมารับผิดชอบต่อสิ่งที่คุณมึงทำไว้ และเอารองเท้าของผมมาคืนด้วย เมื่อคืน 21/7/65 ที่ตลาดนกฮูกเลี่ยงเมืองนนทบุรี คุณมา ขับถ่าย(ขี้) ในร้าน ผม และยังมาเรื้อของในร้าน แลยังเอรองเท้าผมไปอีก โพสต์นี้ผมแจ้งให้มารับผิดชอบ ก่อนนะครับ ถ้าไม่มาผมคงต้องขออนุญาตลงคลิป ให้าเห็นหน้าคุณ นะครับ ขอบพระคุณแอดมินนะครับ โมโหมากมาย ร้านขายขอนะครับไม่ใช่จะเข้ามาทำแบบนี้ กล้าทำต้องกล้ารับนะครับ - ที่ ร้าน ปากกาแฟนซีลื่นหัวแตก ตลาดนกฮูก เลี่ยงเมืองนนทบุรี"

 

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 22 ก.ค.65 เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านปากกาแฟนซีลื่นหัวแตก ที่ตลาดนัดนกฮูกเลี่ยงเมืองนนท์ อ.เมือง จ.นนทบุรี พบนายจิรภัทร ตนเตือนจิต อายุ 49 ปี เจ้าของร้านขายปากกา เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ค.65 เวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา ขณะตนกำลังเปิดร้านขายปากกาพบรองเท้าเตะสีดำวางอยู่ภายในร้าน 1 คู่ พร้อมกองอึ 1 กองที่ส่งกลิ่นเหม็นอยู่ข้างเก้าอี้

 

ตนรู้สึกตกใจมากและโมโหจึงโพสต์ภาพและข้อความลงโซเชี่ยล ปรากฏว่าเจ้าของรองเท้าแตะสีดำได้มาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวจึงได้มีการไปพูดคุย และไล่ดูกล้องวงจรปิดกับเจ้าของร้านขายรองเท้าที่อยู่ในตลาดนกฮูกจึงพบว่า ช่วงเวลาประมาณ 07.15 พบวัยรุ่นเป็นหญิง 1 ราย อายุไม่เกิน 25 ปี มีผมสีบรอนทองสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์และรองเท้าแตะหูหนีบสีเหลือง ได้เดินเข้าไปยังร้านขายรองเท้าและรื้อค้นสิ่งของภายในร้านก่อนจะก่อเหตุขโมยรองเท้าสีดำ 1 คู่

 

จากนั้นก็เดินออกจากร้านไปก่อเหตุขโมยเสื้อยืดในตลาดต่อก่อนจะเดินมาอึภายในร้านตนและได้ทิ้งเสื้อกับรองเท้าสีดำที่ขโมยมา ทิ้งไว้ภายในร้านและเปลี่ยนเอารองเท้าของตนที่พึ่งซื้อใหม่ไป 1 คู่ ราคาประมาณ 300 บาท ซึ่งอึที่กองอยู่เป็นอึของคนและอึไว้ 2 กอง คือภายในร้านกับหน้าร้าน ซึ่งอึที่กองอยู่หน้าร้านมีเสื้อยืดปิดทับไว้ ส่วนอึในร้านอีกกองจะเป็นกองใหญ่กว่าหน้าร้านซึ่งของภายในร้านตนไม่มีอะไรหายไป ตนจึงยังไม่ได้แจ้งความเพราะกลัวหมดอนาคตไม่อยากให้มีคดีติดตัวจากที่มองดูในคลิปก็คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 25 ปี จึงอยากเตือนสติคนก่อเหตุว่าอย่าไปก่อเหตุแบบนี้กับใครอีกรองเท้าที่ถูกเอาไปตนก็ต้องไปซื้อใหม่ ไหนจะต้องทำความสะอาดร้านใหม่ ต้องเอาน้ำมาล้างกองอึและกองฉี่ที่เหม็นเน่าภายในร้าน

ขโมยรองเท้า

ขโมยรองเท้า

ขโมยรองเท้า

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส