“มดดำ” รู้สึกช็อกเรื่อง “โอ๋ ภัคจีรา” ประกาศเลิกสามี บอกทั้งคู่เลิกรากันด้วยดี

30 ก.ค. 65

มดดำ คชาภา รู้สึกช็อกเรื่อง โอ๋ ภัคจีรา ประกาศเลิกสามี เฟี๊ยต มธุกร จากสามีภรรยาลดเหลือแค่คำว่าพี่น้อง แต่ยืนยันว่าทั้งคู่เลิกรากันด้วยดี

 

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนช็อกหลัง โอ๋ ภัคจีรา ได้ประกาศว่าตอนนี้ได้ลดสถานะกับสามี เฟี๊ยต มธุกร จากสามีภรรยาลดเหลือแค่คำว่าพี่น้องและทำหน้าที่พ่อแม่ให้กับลูกสาวร่วมกัน

1659154443591

ด้าน มดดำ คชาภา ได้เผยความรู้สึกผ่านรายการแฉ (29 ก.ค.65) ที่ผ่านมาตนเองรู้สึกช็อกเหมือนกับทุกๆ คนแต่ยืนยันว่าทั้งคู่เลิกรากันด้วยดี เพราะยังทำหน้าที่ของพ่อและแม่ และยังอยู่บ้านเดียวกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องจะออกมาพูดอีกไหม? ด้านพิธีกรคนดังยืนยันว่าคงไม่มีการออกมาพูดแล้ว

“ก็ยังอยู่บ้านเขาเหมือนเดิม เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน คือไม่ได้เป็นผัวเมียกันแล้ว บ้านหลังที่อยู่น่าจะเป็นโอ๋และลูกล่ะมั้ง และเร็วๆ นี้คงไม่มีการออกมาพูดแล้ว ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของครอบครัวเขา และเขาเลิกกันครั้งนี้ ไม่ใช่การเลิกแบบมองหน้ากันไม่ติด เพราะเขาก็ยังเป็นพ่อแม่ของลูก”

s__103170164

“ที่จริงโอ๋กับพี่เฟี๊ยตแต่งงานกันมาหลายสิบปีแล้ว เพราะฉะนั้นเขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม และโอ๋บอกว่าทุกอย่างยังพูดดีด้วยกันทุกอย่าง ทุกอย่างยังดีเหมือนเดิม ท่านผู้ชมช็อคเนอะ และที่เห็นว่าโอ๋ออกมาทำงานบ่อยก็เพราะว่าลูกโตแล้ว”

“เพราะก่อนจะมีแสนดี โอ๋เกือบตายนะ ถ่ายรายการอยู่ดีๆ ปากก็เบี้ยวเพราะเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรง พยายามจะมีลูกมาตลอด แต่พอบทจะมา ก็คือมาตอนป่วย โอ๋หยุดงานทุกอย่าง สามีให้หยุดทุกอย่าง เพราะเนื่องจากกลัวป่วย ให้หยุดทำหน้าที่แม่อย่างเดียวเลย ก็เลยขอทำตีท้ายครัวรายการเดียว หลังๆ มีคนไปแซวนางว่ามึงกับพี่เฟี๊ยตอั้นกันไหม สรุปวันนี้ประกาศแล้วว่าโอ๋กับพี่เฟี๊ยตเป็นพี่น้องกัน น่าจะเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน”

s__103170174

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส