ชาวบ้าน ช็อกสารวัตรกำนันสาวยิงสามี สท.ดับ ยันทั้งคู่รักกันดี ไร้วี่แววมือที่สาม (คลิป)

6 เม.ย. 62
กรณีที่มีเหตุยิงกันภายในบ้านพักในตำบลมาบแค อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม หลังได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกัน ทำให้นายนรินทร์ อาภรอักษรกิจ อายุ 55 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลมาบแค ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยถูกยิงด้วยปืนขนาด .38 ที่หน้าอกซ้าย 1 นัด และเสียชีวิตในเวลาต่อมา
นางตรีนาครา อาภรอักษรกิจ สารวัตรกำนัน ต.มาบแค ผู้ก่อเหตุ มอบตัว
โดยผู้ก่อเหตุคือ นางตรีนาครา อาภรอักษรกิจ อายุ 37 ปี สารวัตรกำนันตำบลมาบแค ภรรยาของนายนรินทร์ ผู้เสียชีวิต ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจ และสารภาพว่าเกิดจากปมหึงหวง
ภาพจำลองเหตุการณ์
โดยนางตรีนาคราพบข้อความในโทรศัพท์ของสามี คล้ายมีการพูดคุยกับหญิงรายอื่น จากนั้น ก็มีปากเสียงกัน และบอกให้ลูกไปนอนที่ชั้นบนของบ้าน ขณะที่ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนัก นางตรีนาคราหยิบปืนขึ้นมายิงสามีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วขับรถพาสามีไปที่โรงพยาบาล ก่อนที่สามีจะเสียชีวิต
บริเวณจุดเกิดเหตุ
วันที่ 5 เม.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ ซ.สำนักคร้อ 6 ต.มาบแค อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม สถานที่เกิดเหตุ ครอบครัวได้นำศพของนายนรินทร์ อาภรอักษรกิจ ผู้เสียชีวิต มาจัดที่บ้าน
นายนรินทร์ อาภรอักษรกิจ สท.ตำบลมาบแค ผู้เสียชีวิต
อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง เปิดเผยว่า ทั้ง 2 คน สามีภรรยาก็ดูรักกันดี เมื่อวานทั้งคู่ก็ไปร่วมงานเช้งเม้งด้วยกัน แต่ตนก็ไม่ทราบว่าวันนี้เกิดอะไรขึ้น ตนก็ไม่อยากแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าว เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัว แต่ยืนยันว่า นายนรินทร์ เป็นคนดี พูดคุยปกติ ซึ่งตนก็รู้สึกตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ