บุหรี่มวนเดียวทำเรื่องหนุ่มคลั่งขนพวกแทงเพื่อนเลือดสาด เมียท้องเผยนาทีหนีตาย (คลิป)

10 ส.ค. 65

วันที่ 10 ส.ค. 65 สืบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธมีดแทงกันในอะพาร์ตเมนต์ ภายในซอยลาดพร้าว 64 โดยทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายนิก อายุ 30 ปี สภาพมีร่องรอยบาดแผลโดนฟันเข้าที่แขนซ้าย ไม่ทราบอาวุธมีด

665259

ขณะที่ทางคนก่อเหตุคือ นายบอย เพื่อนของผู้บาดเจ็บที่รู้จักกันมานาน ายหลังก่อเหตุทางเจ้าตัวได้หลบหนีไปพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน โดยที่ทางเข้าหย้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้มีการส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแส และตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

861170

เบื้องต้นคาดเข้าข่ายข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีการไล่กล้องวงจรปิดเพื่อดูทะเบียนรถ และเส้นทางหลบหนีต่อไป

575947

คุณมุกดา จันเจต แม่ยายผู้บาดเจ็บ และคุณมด แม่ค้าในอะพาร์ตเมนต์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้บาดเจ็บเป็นเพื่อนกันมาก่อน ทั้งคู่อาศัย อยู่ที่เดียวกัน โดยผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่กับแม่ชั้น 2 ผู้บาดเจ็บพักอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกที่ชั้น 3 ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุเดินขึ้นไปเคาะประตูห้องผู้บาดเจ็บเพื่อขอบุหรี่มาสูบ แต่ผู็บาดเจ็บไม่มีบุรี่ให้ ผู้ก่อเหตุจึงไม่พอใจก่อนจะลงมาซื้อของที่ร้านชำบริเวณหน้าตึก

996888

จากนั้นได้ตะโกนด่าผู้บาดเจ็บ และทั้งคู่ก็มีปากเสียงกัน ด่ากันไปมา จนกระทั่งผู้ก่อเหตุเดินไปคว้ามีดมา เพื่อจะขึ้นไปทำร้าย จังหวะนั้นประตูได้ถูกปิดไว้ ผู้ก่อเหตุไม่มีคีย์การ์ด จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไป หลังจากนั้นไม่นาน ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถกลับมาพร้อมเพื่อน 2 คน รวมผู้ก่อเหตุเป็น 3 คน ในขณะที่มาถึงเป็นจังหวะที่ประตูได้ถูกเปิดทิ้งไว้พอดี จากนั้นผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน จึงขึ้นไปยังห้องผู้บาดเจ็บ และพยามพังประตูเข้าไปทำร้าย ในห้องมีผู้บาดเจ็บพร้อมภรรยาท้องแก่ และลูกอีก 2 คนอยู่

cg-1

ผู้บาดเจ็บทนไม่ไหนจึงเปิดประตูออกไป ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนจึงพุ่งเข้ามารุมทำร้ายโดยใช้อาวุธมีดฟัน ผู้บาดเจ็บมีแผลฉกรรจ์บริเวณแขนซ้าย จากนั้นผู้ก่อเหตุขับขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีออกไป

230709660320

นางวิการดา เกตุมี อายุ 20 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ปมปัญหานั้นมาจากเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางนายบอย คนก่อเหตุ ได้ขึ้นมาที่ห้องของตนชั้น 3 โดยที่เขาเองพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 2 เพื่อมาขอบุหรี่ ตอนนั้นแฟนของตน และตนไม่สบายเลยนอนอยู่ และไม่ได้ตอบเขา เขาก็อาละวาดตะโกนด่า และเคาะทุบตีสิ่งของด้านหน้าห้อง

977752

กระทั่งเวลาต่อมาเขาเองก็เหมือนบอกว่าเดี๋ยวจะไปตามพวกมา ให้ระวังไว้ ซึ่งเป็นจังหวะที่ทางแม่ของเขาได้ขึ้นมาแล้วบอกกับตนว่าให้ออกไปอยู่ที่อื่นก่อน เพราะลูกเขาใจร้อน ส่วนตัวตอนนั้นคือมองว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมต้องออกไป ไม่นานทางคนก่อเหตุก็ได้ถือมีดและตะโกนมาจากชั้นล่าง ประมาณด่าทอและท้าทาย สามีของตนเองก็ไม่ได้ตอบโต้ แต่มีช่วงหนึ่งที่เหมือนเขาท้าให้ลงไปข้างล่าง สามีของตนเลยลงไป และมีปากเสียงกัน แต่ยังไม่มีการทะเลาะ ผ่านไปไม่ถึง 20 นาที ทางคนก่อเหตุก็ได้ยกพวกมาด้วยกัน 3 คน รวมตัวเขาด้วยซึ่งเพื่อนอีก 2 คน นั้นทางสามีของตนรู้จักแต่ไม่สนิท ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะเข้ามารุมทำร้ายตามในคลิป และหลบหนีไป

ตนยอมรับว่าทั้งคู่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่ไม่รู้ทำไมครั้งนี้ทางนายบอยถึงได้ทำรุนแรงเกินไป ทั้งที่ตนก็กำลังตั้งท้อง 9 เดือน หนำช้ำยังมีลูกเล็กอีก 2 คน ไม่เห็นใจตนบ้างเหรอ ถามว่าตอนนี้หวาดกลัวไหม ก็หวาดกลัวแต่ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน ก็คงต้องให้ทางเจ้าของหอช่วยดูแลความปลอดภัย

539023

นางสาวฟ้า แม่ค้า เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาตนก็เห็นว่าทางด้านนายบอยอาละวาดและตะโกนด่ากับทางผู้บาดเจ็บ ที่จับใจความได้ก็เหมือนคล้ายว่าจะมีเรื่องของบุหรี่ หรือขอของอะไรสักอย่าง แล้วอีกฝ่ายไม่ให้ ตนเองก็ไม่ได้สอบถามอะไรเพิ่มเติม เพราะในใจก็แอบกลัว เนื่องจากทางนายบอยเองถือมีดในมือเลยไม่กล้าทัก ที่ผ่านมาทั้งคู่เคยมีเรื่องกันหรือไม่ ตนก็ไม่เคยเห็น เห็นทั้งคู่ยังคุยดีกันอยู่เลย ส่วนตัวยังงงว่าทำไมเกิดเรื่องแบบนี้

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม