ยายวัย 80 ขับกระบะ ช็อก! จยย.หลุดโค้งมาชนเสียชีวิต ยันขับทุกวันไม่ประมาท

14 เม.ย. 62
วันที่ 14 เม.ย. 62 พ.ต.ท.นิธิศ ทองดี สารวัตรสอบสวน สภ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถกระบะ มีผู้เสียชีวิตคาที่ บริเวณถนนทางเข้าวัดป่าอัมพวัน หมู่ 2 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
จุดเกิดเหตุ
จุดเกิดเหตุ
ตรวจสอบพบนายสิทธิ์ ชัยบำรุง อายุ 53 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างไหล่ทาง แผงเหล็กกั้นถนน สภาพบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าและศีรษะ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ และพบไฟรถแตก ใกล้กันพบรถกระบะ สภาพกันชนหน้าขวาบุบ คนขับคือ นางทองขาว อุดมเวช หรือ ขาว อายุ 80 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจตัวสั่น
นางทองขาว อุดมเวช คนขับรถกระบะ
ยายขาว อาชีพปลูกผักขาย กล่าวว่า ตนขับรถกระบะคันดังกล่าว นำผักไปขายที่ตลาดเป็นประจำทุกวัน กำลังจะกลับบ้าน ขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายขี่จักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว หลุดโค้งมาพุ่งชนรถกระบะของตนเสียชีวิต โดยตอนเกิดเหตุตนก็ติดอยู่ภายในรถ ทำอะไรไม่ถูก ตกใจกลัวสั่น พยายามจะเปิดประตูก็เปิดไม่ออก ก่อนจะตั้งสติ ออกมารถ ซึ่งอีกนิดเดียวก็จะถึงบ้านอยู่แล้วแต่มาเกิดเหตุก่อน ทั้งนี้ ตนมีบัตรประชาชน และใบขับขี่รถยนต์ตลอดชีพ มีประกันรถยนต์ประเภทสาม ยืนยันว่าอายุเยอะแล้ว แต่ก็ไม่ประมาท
นางสาวรัชนี จันทร์วิไล ผู้เห็นเหตุการณ์
นางสาวรัชนี จันทร์วิไล อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงที่เกิดอุบัติเหตุ ตนขี่รถจักรยานยนต์มาพบคุณยายอยู่ในรถกระบะ เห็นคนขี่มอเตอร์ไซต์เสียชีวิตแล้ว ยายพยายามจะขยับรถอยู่หลายครั้ง คล้ายอยู่ในอาการตกใจกลัว ก่อนจะออกมาจากรถกระบะ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น รถกระบะของคุณยายคล่อมเลน เพราะตอนเกิดอุบัติเหตุ คุณยายพยายามจะขยับรถกระบะ ส่วนผู้เสียชีวิตก็คาดว่าขี่มาด้วยความเร็วสูงพอสมควร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ