โคตรป่วน! เพื่อนบ้านเบิ้ลรถทุกดึก โชว์แดนซ์บนถนน ผู้คนสรรเสริญพ่อ ถามหาสำนึก (คลิป)

23 ส.ค. 65

จากกรณีที่มีเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part3" ได้โพสต์ข้อความว่า "มีเพื่อนบ้านผิดชีวิตวุ่นวาย เขาเปิดเพลงเสียงดังกันหลายรอบแล้วครับเมาแล้งชอบมาหาเรื่องบ้านผมรอบก่อนก็เบิ้ลตัดจะเที่ยงคืนแล้วมาเปิดเพลงเสียงดังยืนร้องเพลงตะโกนไม่สนโลกซื้อบ้านมายังต้องมาเจอคนพวกนี้อีกเป็นแบบนี้มาเป็นปีแล้วพอตำรวจลงก็มาหาว่าบ้านผมแจ้งมาหาเรื่องพวกผมเขาไม่คิดว่าคนอื่นจะรำคาญบ้างหรอเขามีสมองคิดกันมั้ยผมไม่ไหวจริงๆเจอแบบนี้ทุกอาทิตย์เปิดอ่ะเปิดได้แต่นี่จะเที่ยงคืนแล้วสุดจะทนเลยครับแอดหมู่บ้านแสนรัก5หนองตำลึงพานทองชลบุรี"

976643

พร้อมกับคลิปวิดีโอภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพขณะที่มีหญิงสาวขับรถกระบะมาเปิดประตูรถทั้ง 4 บาน แล้วก็เปิดเพลงสังเสียงดังสนั่นทั่วหมู่บ้าน โดยมีชาวบ้านเข้ามาห้ามปรามแต่ก็ไม่หยุด

199920

วันที่ 23 ส.ค. 65 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปย้งหมู่บ้านแสนรัก 5 พื้นที่ ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายวุฒิ (นามสมมติ) เจ้าของบ้าน เล่าว่า ช่วงกลางดึกมีรถกระบะมาจอดเปิดเพลงเสียงดังลั่นหมู่บ้าน ตนมองว่าทำแบบนี้มันไม่ถูก เพราะช่วงเวลาที่คนหลับนอน ไม่ควรมาเปิดเพลงเสียงดังแบบนี้

955132

ยิ่งเวลาคนที่นอนพักผ่อน และต้องทำงานเช้าด้วย อยู่หมู่บ้านเดียวกันควรพึ่งพาอาศัยกัน ไม่ควรทำแบบนี้ ตนอยากฝากถึงผู้ที่ทำแบบนี้ อยากให้คิดให้ดีก่อนทำ เพราะมันเดือดร้อนคนอื่นที่อาศัยในหมู่บ้านเหมือนกัน

364679

นายนที จันทะ อายุ 19 ปี ลูกชายคนโพสต์ เล่าว่าในคืนวันเกิดเหตุ วันอาทิตย์ที่ 21 ส.ค. 65 ข้างบ้านของตนได้มีการนั่งดื่มกินกันจนถึงเวลา 23.55 น. ได้มีเพื่อนในกลุ่มนั้นที่กำลังจะกลับออกไป และได้ใช้รถกระบะสีดำยี่ห้อโตโยต้าเปิดเพลงเสียงดังสนั่น โดยในภาพจะเห็นได้ว่ามีผู้หญิงยืนอยู่ข้างรถ และเต้นตามจังหวะเพลง โดยที่ไม่สนใจใครทั้งนั้น

420281

นายนที บอกอีกว่ามีบางคนในหมู่บ้านเคยโทรไปแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจมาถึงก็มาแค่ตักเตือน เพราะตำรวจไม่เดือดร้อนไม่ต้องทนนอนฟังเสียงดังแบบชาวบ้าน หลังจากตำรวจกลับก็เปิดเพลงกันใหม่อีก ซึ่งตนนั้นไม่เคยมีปัญหาอะไรกับคนกลุ่มนี้เลย ตั้งแต่ย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านจนเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ข้างบ้านของตนนั้นเอารถมาจอดหน้าบ้าน และได้เบิ้ลเครื่องรถเสียงดังเหมือนจะหาเรื่องตน โดยมีภาพจากกล้องสามารถจับไว้ได้ หลังจากนั้น ก็มักจะมีคนมาหาเรื่องบ้านตนตลอด โดยที่บางครั้งจะเดินมากดกริ่งเรียกให้ออกมา

นายนที กล่าวอีกว่า การเปิดเพลงนั้นเปิดได้ แต่ควรรู้เวลาบ้าง ไม่ใช่เปิดในช่วงที่คนกำลังนอนกัน เพราะบางคนเขาต้องออกไปทำงานตอนเช้า กลางคืนก็อยากจะนอนพักผ่อน ส่วนเรื่องที่แจ้งตำรวจมานั้น ทางครอบครัวของตนไม่เคยที่โทรแจ้ง น่าจะเป็นคนในซอยที่แจ้ง แต่ทางคู่กรณีนั้นคิดว่าบ้านตนแจ้งตำรวจให้มา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม