พ่อสาวโหด เผยปมเหตุลูกบุกตบสาวลาว ยัวะแทนถูกด่า - นายจ้างแฉนาทีระราน (คลิป)

20 เม.ย. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและคลิปจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์ที่สาวร่างท้วมเข้ามาทำร้ายร่างกาย น.ส.นก ชาวลาว ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านตัวเอง โดยหญิงร่างท้วมจิกศีรษะตบกลางตลาดได้รับบาดเจ็บ บริเวณตลาดพิชัย ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 18 เม.ย. 62 เวลา 14.30 น.
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
วันที่ 19 เม.ย. 62 นางพัทธนี สมบัติศิริ เจ้าของร้านขายอาหาร ที่เกิดเหตุ เล่าว่า วันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขายอาหารอยู่ พ่อแม่ของคู่กรณีเดินมาซื้อกับข้าว ก่อนจะมีปากเสียงและตะโกนโวยวายว่าร้านไม่ยอมทอนเงินให้ ขณะที่เด็กในร้านบอกว่าได้ทอนเงินไปเรียบร้อยแล้ว
นางพัทธนี สมบัติศิริ เจ้าของร้านขายอาหาร
กระทั่งช่วงบ่ายวันถัดมา คู่กรณีเดินทางมาที่ร้าน และกระชากเด็กในร้านตนไปทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนพยายามเข้าไปห้าม แต่ถูกผลักออก โดยคู่กรณีชอบใช้กำลัง และมักจะมีปัญหากับคนในตลาดหลายราย หลังจากนี้จะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เพราะการกระทำแบบนี้แย่ที่สุด
นายโปรย ร้อยช่าง พ่อของผู้ก่อเหตุ
นายโปรย ร้อยช่าง อายุ 52 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเดินไปซื้อกับข้าวจากร้านขายข้าวแกง ห่างจากแผงของตนประมาณ 5-6 แผง และจ่ายเงินตามปกติ แต่มีปัญหากับ น.ส.นก ชาวลาว เรื่องเงินทอน ขณะนั้น น.ส.นก ด่าทอตนเสียหาย แต่ตนฟังภาษาไม่ออก จากนั้น ตนก็เดินกลับมาที่แผงแล้วปาถุงกับข้าวลงพื้น และบอกภรรยาว่าห้ามบอกเรื่องนี้กับลูกสาวโดยเด็ดขาด กระทั่งเวลาประมาณ 16.00 น. ตนทราบจากภรรยาว่า ลูกสาวไปทำร้ายร่างกายคู่กรณี เนื่องจากโมโหที่คู่กรณีต่อว่าตนเสียหาย ซึ่งลูกสาวเป็นคนอารณ์ร้อน อย่างไรก็ตาม ตนค้าขายมากว่า 10 ปี ก็ไม่เคยมีปัญหา หรือมีปากเสียงกับใคร และที่ผ่านมาก็ซื้อกับข้าวร้านนั้นเป็นประจำ แต่ต่อไปจะไม่ซื้อกับข้าวร้านนั้นกินอีกแล้ว และไม่ขอฝากถึงคู่กรณี เพราะเบื่อ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ