"มาวิน ทวีผล" ทนคำนี้ไม่ไหว! "หนูตกถังข้าวสาร" หลอกหลอนทั้งชีวิต

2 ก.ย. 65

อันยองฮาเซโย! ณ จุดๆ นี้ต้องขอสวัสดีแบบเกาหลีๆ ต้อนรับโอป้า "มาวิน ทวีผล" ที่จะมาเผยเรื่องรัก เรื่องลับกับ "ซิสแพท" ในรายการโดนเทเซมาที่แพท บอกเลยว่าแซ่บทุกเรื่อง!

อมรินทร์ทีวี ออนไลน์ ภูมิใจเสนอ รายการ โดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" เปิดห้องรับแขกในสไตล์ชิลล์ เปิดใจพร้อมรับฟังทุกการโดนเท ของแขกรับเชิญ

_p0a1392

_p0a1437

โดนกระแสสังคมหาว่าเป็นหนูตกถังข้าวสารจนต้องพิสูจน์ตัวเองหนักมาก เพื่อคบหาดูใจกับ "ตู่ ปิยวดี" แต่ในที่สุดโชคชะตาก็ช่วยพลิกชีวิต "มาวิน" มีชื่อเสียงเพราะทำเพจชิมอาหาร ทำให้กล้าขอแต่งงาน จนมีครอบครัวที่น่ารักอย่างในวันนี้

_p0a1521

_p0a1556

แต่ปมที่ทำให้ "มาวิน" ทนคำว่า "หนูตกถังข้าวสาร" ไม่ไหว เกิดจากรักครั้งเก่าสมัยเรียนมหาวิทยาลัย คบกันเพราะไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ดี แต่ไม่รู้ว่าเขาฐานะดี มาเซอร์ไพรส์ตอนไปส่งที่บ้าน เห็นแล้วช็อกหนัก... นี่มันคฤหาสน์ชัดๆ! รักครั้งนี้เหมือนจะไปได้ดี คบหากันกว่า 10 ปี แต่พังเพราะความเจ้าชู้ อยากโสด ไม่อยากแต่งงาน อีกทั้งไม่อยากพึ่งพาบ้านของฝ่ายหญิง คำว่าหนูตกถังข้าวสารจะหลอกหลอนทั้งชีวิต สุดท้ายเลือกเอามือที่สามเข้ามาช่วยทำลายความสัมพันธ์ครั้งนี้!

_p0a1644

_p0a1453

และอีกเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยแรงแค้น! เป็นสาเหตุที่ทำให้ "มาวิน" ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง จนหล่อเป็นโอป้าแบบนี้ เพราะเคยถูกสาวคนนี้ด่าว่าเป็นคางคก แถมยังโดนหวีฟาดหัวจนเลือดอาบไปอีก เมื่อได้เป็นนายแบบแล้ว ก็กลับมาคบกันอีกครั้ง เพราะแค้นนี้ต้องชำระ! แต่กลับเจอลั่นประโยคเด็ดว่า "ถ้ามีใครเข้ามา ต้องปล่อยให้เขาคุยนะ" เอ้า!! เจอแบบอยู่ใครจะอยู่ ก็ชิงเทไปเลยสิคร้าบบบ

_p0a2201

_p0a2152

_p0a2288

ปิดท้ายกับการเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ "มาวิน" มีแพลนจะมีลูกให้ทันฤกษ์อภิชาตบุตร จะสมหวังตามที่ตั้งใจไว้หรือไม่ และเช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก ของชาวราศีกรกฎ (22 มิ.ย.-21 ก.ค.)

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook และ youtube : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส