แฉภาพลับ นาทีสยองน้ำร้อนราดแม่ค้าดิ้นทุรน ลูกเหยื่อชี้พยายามฆ่า-คู่อริโผล่จอโต้ยับไม่ตั้งใจ (คลิป)

28 มิ.ย. 60
จากกรณีที่แม่ค้าร้านชานมไข่มุก ถูกสองแม่ลูกร้านก๋วยเตี๋ยวรุมทำร้าย โดยใช้น้ำร้อนราดตัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางผู้บาดเจ็บเผยว่า เคยมีปัญหากับสองแม่ลูกร้านก๋วยเตี๋ยวมาก่อน คาดว่าอิจฉาที่ร้านตนขายของได้ดีกว่า เพราะลูกค้าเล่าว่าเคยถูกด่าที่มาซื้อน้ำร้านตน ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น (ดูคลิป : แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวโต้ปมอำมหิตน้ำร้อนราดกันอริแทง-เหยื่อยันถูกเท้าเหยียบอกไร้ทางสู้ ) ล่าสุด 27 มิถุนายน 2560 เวลา 18.50 น. สุดารัตน์ เทียนชัย ลูกสาวของนางสาวรัตนาแม่ค้าร้านชาไข่มุก เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านรายการต่างคิดว่า วันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ก็จริง แต่ทางแม่และทางพยานแวดล้อมได้เล่าเรื่องราวให้ฟัง ส่วนที่คู่กรณีออกมาให้สัมภาษณ์ว่าแม่ตนจะวิ่งไปเอามีดไม่เป็นความจริง เนื่องจาก แม่จะวิ่งไปเอามีดได้อย่างไร ในเมื่อลูกแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวใช้เท้าเหยียบที่บริเวณต้นคอและจิกผม 2 รุม 1 จะไปสู้แรงได้อย่างไร และที่บอกว่าปัดน้ำร้อนมาโดน ที่จริงทางแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวสาดน้ำร้อนมาที่แม่ เพราะหากเหวี่ยงก็ไม่น่าโดนทั้งตัว ขณะนี้อาการของคุณแม่ก็ได้รับการผ่าตัด เวลาคุณแม่นอนก็จะมีอาการผวา ให้คนเข้ามาช่วยบ้าง ทางทนายสงกานต์ ได้แนะนำทางลูกแม่ค้าร้านชานมว่า ขณะนี้คิดว่าทางพนักงานสอบสวนน่าจะรวบรวมผลการตรวจสอบพยานและอาการของทางคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ส่วนการตั้งข้อหา คิดว่าน่าจะเป็นข้อหาการทำร้ายร่างกายจนสาหัส และหากทางฝั่งคู่กรณีเข้ามาเยียวยาก็อยากให้รับเงินแต่อย่างไรก็ตามทางคู่กรณีก็ต้องจ่ายเงินค่ารักษาตามจริง ขณะที่ สุวรา โชจรูญเดช ลูกสาวแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยว่า  วันเกิดเหตุทางแม่ค้าร้านชานมไข่มุกเหมือนพูดตะโกนเสียงดังว่า วันเสาร์อาทิตย์ไปขายของได้เลย ฉันเตรียมที่ไว้หมดแล้ว พูดจาในลักษณะเช่นนี้อยู่หลายครั้ง เหมือนเป็นการยั่วโมโห ทำให้ตนต้องตะโกนไปว่า ทำไมไม่ยอมหยุดสักเดี๋ยวเลย จนทางแม่ค้าร้านชานมตอบมาว่า มึงจะเอากับกูเหรอ พร้อมกับหยิบไม้ใต้รถและออกมาปะทะ จนสุดท้ายเกิดการทะเลาะวิวาทกัน สักพักทางแม่ค้าร้านชานมก็วิ่งพร้อมบอกว่าเอามีดมา ตนกับแม่จึงวิ่งตามไปเพื่อไม่ให้อีกฝั่งถือมีด จังหวะที่วิ่งแม่อยู่ใกล้หม้อน้ำจึงเหวี่ยงหม้อน้ำไปเพื่อไม่ให้เขาไปถึงมีด ตนยอมรับว่าไม่ได้เหยียบหน้าอกทางแม่ค้าอีกร้าน ส่วนสาเหตุที่เเม่เอาน้ำร้อนราดเพราะต้องการปกป้องหนู
สุวรา โชจรูญเดช ลูกสาวแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว
สุวรา ได้ปรึกษาทางทนายสงกานต์ ถึงกรณีดังกล่าวว่า ทั้งหมดเป็นเหตุการณ์เฉพาะหน้า แค่ป้องกันไม่ให้เขาไปเอามีด ซึ่งทางทนายก็แนะนำว่าอยากให้ไปดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลเพราะบาดแผลของทางฝั่งแม่ค้าร้านชานมบาดเจ็บสาหัส พร้อมกันนี้ ทนายได้หยิบแก้วน้ำมาสมมติเป็นหม้อน้ำว่า หากเหวี่ยงน้ำจะกระเด็นออกด้านข้าง แต่ถ้าเป็นการสาดน้ำก็จะโดนเต็มตัวเท่านั้น เพียงแค่ให้ประชาชนคิดตาม
ทนาย สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์
ทนาย สงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวไม่สามารถยอมความได้ หากทางฝั่งคู่กรณีเข้ามาช่วยเหลือเรื่องค่าเยียวยารักษาก็เป็นการรักษาเพื่อบรรเทาโทษ ซึ่งขณะนี้ต้องดูพยานบุคคลว่าที่เกิดเหตุใครเป็นพยานให้ได้บ้าง โดยหลักตั้งข้อหาพยายามฆ่า และข้อหากระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส และต้องมีการนำไปต่อสู้ในชั้นศาลต่อไป
แม่ค้าร้านชาไข่มุก(ลูกศรสีแดง)ถูกแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว(ลูกศรสีเขียว)จิกผม
หลังจากที่มีคลิปเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ ได้มีพลเมืองดีส่งคลิปภาพเหตุการณ์ในวันเกิดให้กับ สุดารัตน์ เทียนชัย ลูกสาวแม่ค้าร้านชาไข่มุก โดยภาพคลิปที่ 1 เป็นภาพขณะที่พลเมืองดีขับรถมาที่หน้าสนามกีฬานครศรีธรรมราช ในภาพลูกศรสีแดงคือฝั่งแม่ค้าร้านชาไข่มุกที่ถูกแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวกำลังจิกผมอยู่
ชาวบ้านเข้าช่วยแม่ค้าร้านชาไข่มุก(ลูกศรสีแดง)หลังโดนน้ำร้อนสาด มีแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว(ลูกศรสีเขียว)ยืนอยู่ห่างๆ
ส่วนภาพคลิปที่ 2 เป็นภาพขณะที่แม่ค้าและชาวบ้านในบริเวณจุดเกิดเหตุเข้ามาให้ความช่วยเหลือ หลังป้ารัตนา แม่ค้าร้านชานมไข่มุกโดนน้ำร้อนราดทำให้ปวดแสบปวดร้อน และสังเกตได้ว่าแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวก็ยังเดินอยู่ที่จุดเกิดเหตุตลอดเวลา
เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ
ภาพคลิปที่ 3 หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่มาตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางป้ารัตนา แม่ค้าร้านชาไข่มุกยังบอกให้แม่ค้าและชาวบ้านช่วยเป็นพยานว่าตนไม่ได้ทำร้ายแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ