พ่อน้องเบนซ์ ตะโกนเรียกวิญญาณลูกหน้าบ้าน “บอล บางแก้ว” ฉะใจดำ ไม่เปิดบ้านให้เข้า (คลิป)

25 เม.ย. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 61 เวลา 22.50 น. เกิดเหตุมีไฟไหม้บ้านนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล นักร้องวงบางแก้ว ถ.ลำลูกกา คลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยน.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวของบอล ซึ่งทั้งสองครอบครัวยังไม่สามารถตกลงกันได้เรื่องสัญญาชดใช้ค่าเสียหาย 3 ล้านบาทนั้น (อ่าน : พ่อน้องเบนซ์ วอน “บอล บางแก้ว” ขอเข้าบ้านทำพิธีเชิญวิญญาณ – ญาติฝ่ายชายไม่ร่วมงานศพแล้ว)
บ้านของบอล บางแก้ว ที่เกิดเหตุไฟไหม้ 16 ธ.ค. 61
ล่าสุด วันที่ 24 เม.ย. 62 นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของผู้เสียชีวิต และญาติเดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุ เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ พร้อมนิมนต์พระจากวัดเจริญธรรมาราม จำนวน 1 รูป ประกอบพิธีบริเวณรั้วหน้าบ้าน โดยพบว่าบ้านหลังดังกล่าวไม่มีผู้อยู่อาศัย มีสายกั้นพื้นที่ห้ามเข้าที่ทางตำรวจกั้นเอาไว้ก่อนหน้านี้
พิธีเชิญดวงวิญญาณ น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล
จากนั้น นายบัญญัติตะโกนเรียกชื่อลูกสาวว่า "ป๊าได้มาอัญเชิญดวงวิญญาณให้น้องเบนซ์ ไปอยู่กับป๊านะ ได้ยินไหม ป๊าโทรไปหาคุณแม่บอล ว่าจะมาเชิญวิญญาณเบนซ์แล้ว แต่เขาให้ทำพิธีหน้าบ้าน เดี๋ยวหลวงพ่อทำพิธี เบนซ์ออกมาเข้ามาอยู่ในรูปนะ แล้วจะทำพิธีให้ดวงวิญญาณไปสู่สวรรค์" โดยพิธีใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงนำธูปปักที่โคนต้นไม้หน้าบ้าน จึงแล้วเสร็จพิธี
นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของผู้เสียชีวิต
นายบัญญัติ เปิดใจว่า ตนเดินทางมาทำพิธีเชิญวิญญาณลูกสาว ตั้งใจจะเข้าไปถึงจุดที่เสียชีวิตในห้องน้ำ ซึ่งได้โทร. แจ้งเจ้าของบ้านแล้ว แต่แม่ของนายบอลไม่อนุญาตให้เข้าไป บอกว่าไม่สะดวก และอยู่ไกล ให้ทำพิธีหน้ารั้วบ้าน นายบัญญัติ กล่าวต่อว่า ตนรู้สึกเศร้าเสียใจ และผิดหวังในความเป็นมนุษย์ ใจดำมาก จากนี้ให้เป็นเรื่องของสามัญสำนึกของการเป็นคนดีกว่า ตนไม่อยากพูดอะไรมากกว่านี้ ไม่อยากให้เข้าใจว่าตนให้ร้าย ส่วนข้อตกลงเรื่องเงินจำนวน 3 ล้านบาทนั้น ตนรอให้จบพิธีงานบำเพ็ญกุศลก่อน อย่างไรก็ตาม วันพรุ่งนี้ (25 เม.ย.) จะเริ่มตั้งสวดอภิธรรมศพให้กับลูกสาวที่วัดเจริญธรรมาราม สายไหม ซอย 7 จนถึงวันที่ 27 เม.ย. และกำหนดฌาปนกิจ วันที่ 28 เม.ย. นี้  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ