ช็อค ! ผู้เฒ่าวัย 65 ขืนใจหมา เจ้าของไม่เอาเรื่อง บอกเจ้าตูบยินยอมเอง (คลิป)

28 มิ.ย. 60
วันที่ 28 มิถุนายน 2560  ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นางบังอร พุ่มแก้ว พักบ้านเลขที่ 23/4 หมู่ 6 ต.สัตหีบ ว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้กำลังถูกคนกระทำอนาจารทางเพศ จึงประสานให้สายตรวจเข้าระงับเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างห่างจากบ้านผู้เสียหายแค่ 50 เมตร พบนางบังอร กำลังยืนถกเถียงอยู่กับ นายเชน (นามสมมุติ) ชายชราวัย 65 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ก่อนจะอุ้มสุนัขพันธุ์ไทยเพศผู้ชื่อ "เจ้าจุด" อายุ 7 ปี ที่โดนล่วงละเมิดทางทวารมาให้ตำรวจดู
นางบังอร พุ่มแก้ว ผู้เลี้ยงสุนัขชื่อ จุด
นางบังอร เปิดเผยว่า นายเชนพักอาศัยอยู่ในซอย ทุกวันจะมาพักอยู่ในบ้านร้างหลังนี้เพียงลำพัง ปกติพอเขาเปิดประตูเข้าไปด้านใน เจ้าจุดก็จะกระดิกหางและวิ่งตามเข้าไปในบ้าน จากนั้นสักพักมันก็ร้องดังเสียงโหยหวนเหมือนเจ็บปวดและวิ่งกลับมา ซึ่งจะเป็นเช่นนี้ทุกครั้งและต่อเนื่องด้วย กระทั่งมาวันนี้ตนกับลูกชายเอะใจ ต้องการพิสูจน์ความจริง จึงสะกดรอยตามเจ้าจุดเข้าไปในบ้านร้าง เมื่อมองผ่านกระจกเข้าไปก็ต้องผงะ เมื่อภาพที่เห็นคือ นายเชนอยู่สภาพแก้ผ้าล่อนจ้อนกำลังมีเพศสัมพันธ์สอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปทางทวารของเจ้าจุดที่ส่งเสียงร้องโหยหวน เมื่อนายเชนหันมาเห็นตนกับลูกก็ตื่นตกใจรีบแต่งตัวทันที จึงแจ้งตำรวจ นางบังอรเผยว่า ตนกับลูกไม่ติดใจเอาความ เนื่องจากสุนัขตนก็มีความผิดที่ยินยอมวิ่งไปให้เขาทำอนาจารเอง
เจ้าหน้าที่ตำรวจคุยกับผู้ก่อเหตุ
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการว่ากล่าวตักเตือน บอกหากเกิดขึ้นอีกจะจับกุมฐานกระทำอนาจาร พร้อมจะติดตามหาญาติ ให้มาคอยช่วยสอดส่องดูแล เพราะการกระทำดังกล่าว ถือเป็นการกระทำที่สังคมยอมรับไม่ได้ ประกอบกับชาวบ้านในพื้นที่ ก็ต่างหวาดหวั่นเกรงจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ กับบุตรหลานทั้งชายและหญิงที่ยังเล็กในอนาคต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ